• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Triển Lãm Infocomm 2022 Thailand

Vừa qua, triển lãm Infocomm 2022 đã diễn ra tại Thailand. Đây là sự kiện thường niên mang đến trải nghiệm thực tế về những cải tiến đột phá trong giải pháp AV tích hợp từ các công ty toàn cầu lớn nhất trong ngành.

triển lãm Infocomm 2022 thái lan savitel

Triển lãm Infocomm 2022 tại Thái Lan

Infocomm 2022 trở lại với sự góp mặt từ hơn 130 hàng đầu lĩnh vực AV bao gồm: Vega, Shure, ATEN, Biamp, Logitech, Planar Systems…

SAVITEL Tham Gia Triển Lãm Infocomm 2022 Thailand

Với mục tiêu mang đến giải pháp và sản phẩm tối ưu, phù hợp nhất đến cho khách hàng, SAVITEL luôn không ngừng học hỏi, cập nhật các kiến thức mới cũng như trải nghiệm thực tế các giải pháp nghe nhìn AV một cách trực tiếp, để có những đánh giá khách quan và chuẩn xác nhất.

Công ty SAVITEL tham gia triển lãm Infocomm 2022 Thailand

SAVITEL tham dự triển lãm Infocomm 2022 tại Thái Lan

Tham gia Infocomm 2022, SAVITEL không chỉ có những trải nghiệm thực tế sâu sắc mà đặc biệt hơn chúng tôi đã có dịp kết nối với các đối tác chiến lược tuyệt vời, giúp thúc đẩy chuyển đổi số và gia tăng hiệu suất.

Chứng nhận trở thành thành viên hội AVIXA Savitel

Chứng nhận trở thành thành viên chính thức của AVIXA của SAVITEL

SAVITEL cũng vinh hạnh trở thành thành viên chính thức của AVIXA – Hiệp hội Trải nghiệm Nghe nhìn và Tích hợp (Audiovisual), nhà sản xuất các triển lãm thương mại InfoComm trên toàn thế giới, đồng sở hữu của Hệ thống Tích hợp Châu Âu, và hiệp hội thương mại quốc tế đại diện cho ngành công nghiệp nghe nhìn.

Hãy cùng chờ đón những giải pháp mới đầy đột phá từ SAVITEL nhé!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon