• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

BẤT NGỜ NHỮNG LỢI ÍCH GIẢI PHÁP POLYCOM REALPRESENCE MEDIA SUITE

 

Giải pháp hội nghị truyền hình, cụ thể là giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến Polycom được biết đến là giải pháp hiệu quả nhất giúp xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Giúp tối ưu hiệu suất nhờ hỗ trợ hiệu quả hoạt động cộng tác nhóm, cho phép hội họp nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, chi phí một cách tối ưu.

Polycom Realpresence Media SuitePolycom Realpresence Media Suite

Tuy nhiên, ít ai biết rằng giải pháp hội nghị truyền hình còn là giải pháp tuyệt vời để phục vụ hoạt động đào tạo, huấn luyện, tranining cho tất cả các ngành với hiệu quả nâng cao. Đặc biệt là với giải pháp Polycom Realpresence Media Suite.

Giải pháp Polycom Realpresence Media Suite mang đến những bất ngờ gì?

Polycom Realpresence Media Suite là giải pháp được sáng tạo nhằm phục vụ hiệu quả hoạt động đào tạo, tranining mà các doanh nghiệp, cũng như ngành giáo dục, y tế luôn hướng đến.

Polycom Media Suite hoạt động dựa trên cách tạo ra các bản ghi và webcasts chất lượng cao. Cho phép người dụng ghi lại, phát trực tiếp và quản lý nội dung một cách dễ dàng. Với cách sử dụng đơn giản, giải pháp này mang lại hiệu quả cực kỳ to lớn khi được ứng dụng vào các chương trình đào tạo và các chương trình quản lý tri thức của doanh nghiệp, cũng như khi ứng dụng vào hoạt động giáo dục và cả lĩnh vực y tế, sản xuất…

Cách sử dụng đơn giảnCách sử dụng đơn giản

Theo đó, các doanh nghiệp và tổ chức hoàn toàn có thể mở rộng khả năng sử dụng của giải pháp hội nghị truyền hình hiện tại để tạo nên môi trường đào tạo với sự kết nối và thông tin cao hơn.

Xem thêm: Tìm hiểu về các thiết bị hội nghị phụ trợ hàng đầu của Polycom

Khám phá những lợi ích tuyệt vời giải pháp Polycom Realpresence Media Suite

  • Bất cứ người dùng nào cũng có thể tạo ra, chia sẻ hoặc phát trực tiếp qua mạng và xem các đoạn video. Nhờ quy trình sử dụng đơn giản, tự thực hiện.
  • Polycom Media Suite tích hợp chặt chẽ với các hệ thống hội nghị truyền hình.
  • Cho phép ghi, phát trực tiếp và phát lại các đoạn video tương tác trong một cuộc họp nhiều bên hoặc thiết bị đầu cuối.
  • Giải pháp all-in-one cho phép mang đến những trải nghiệm nội dung tuyệt vời cho người dùng. Với nội dung ghi liền mạch, cổng dành cho người dùng cuối, các công cụ chuyển mã, phát trực tuyến và quản trị hệ thống.
  • Polycom Media Suite còn là giải pháp hoàn chỉnh dành cho eCDN, giúp cung cấp khả năng mở rộng chức năng phát nội dung trực tuyến và cung cấp nội dung.
  • Hỗ trợ các tùy chọn dành cho môi trường quy mô lớn. Giúp cung cấp khả năng ghi nội dung trên mạng đến 100 phiên họp (tranining) video đồng thời.
  • Cho phép phát trực tuyến đến 50 sự kiện trực tiếp và tiếp cận tới 10.000 người xem trên web.

Xem thêm: Polycom RealPresence Web Suite Giải Pháp Hội Họp Đơn Giản Và Trực Quan

 

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon