• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Trải Nghiệm Giải Pháp Video Conferencing Đơn Giản Với AVer VC322

Cộng tác nhóm chưa bao giờ dễ dàng hơn với giải pháp hội nghị truyền hình, đặc biệt là với AVer VC322 – giải pháp video conferencing nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng, thậm chí vượt trội về chất lượng để mang đến trải nghiệm giao tiếp, hội họp từ xa tốt nhất cho người dùng.

Vì sao AVer VC322 đáng lựa chọn?

AVer VC322AVer VC322

AVer VC322 giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình được thiết kế dành cho các phòng họp nhóm với camera PTZ 4K cho chất lượng sống động như thật, đi kèm với thiết kế tích hợp loa ngoài chất lượng cao, thiết bị này giúp mang đến giải pháp âm thanh tinh thể rõ ràng cho phòng họp.

Không có hệ thống cồng kềnh, với thiết kế nhỏ gọn và tinh giản thiết bị hội nghị truyền hình AVer VC322 giúp mang đến cho bạn không gian thẩm mỹ hơn phù hợp hơn với không gian hội họp của bạn, khi không có nhiều các loại dây cáp lộn xộn. Đặc biệt, với AVer VC322 bất kỳ ai trong nhóm của bạn đều có thể sử dụng để bắt đầu một cuộc họp, tất cả những gì bạn cần là cắm thiết bị và bắt đầu cộng tác video với bất kỳ phần mềm hội nghị truyền hình hoặc dịch vụ đám mây nào mà bạn quen thuộc.

Trải nghiệm giải pháp Video Conferencing vượt trội

Camera PTZ 4KCamera PTZ 4K

Điểm cộng về chất lượng khác cho AVer VC322 là camera, không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh 4K mà camera của VC322 còn có FOV đến 85 độ, điều này cho phép camera có góc quay rộng hơn để có thể hiển thị hình ảnh một cách đầy đủ tất cả các thành viên trong nhóm khi giao tiếp, hội họp.

Nếu bạn cần tìm một giải pháp giao tiếp, hội họp từ xa – video conference nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng với chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội thì AVer VC322 AVer là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm.

Xem thêm: Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình AVer TPHCM

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon