• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

AVer VCLink Phần mềm ứng dụng điều khiển có những lợi ích gì?

 

AVer VCLink Phần mềm ứng dụng điều khiển tối ưu được sử dụng cho hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình Aver. Ứng dụng này được sử dụng cho máy tính bảng hoặc sẽ được cài đặt trên thiết bị di động nhằm giúp người dùng có thể điều khiển từ xa. Hiện người dùng có thể sử dụng phần mềm VClink  trên nền tảng hệ điều hành Android hoặc iOS.

Xem thêm: Bảo trì hệ thống camera giám sát như thế nào là đúng?

AVer VCLink Phần mềm ứng dụng điều khiển

 

Phần mềm VClink cho phép người dùng thông qua wirless để kết nối đến các thiết bị Aver EVC series, nhằm để có thể điều khiển được các thiết bị này từ xa. Phục vụ cho các cuộc hội họp video bằng máy tính bảng, điện thoại hoặc để chia sẽ hình ảnh, tài liệu…

Có thể nói AVer VCLink khi được cài đặc trên điện thoại thì chiếc điện thoại này sẽ được xem là remote thứ hai với người dùng. Vừa giúp nâng cao sự thuận tiện vừa giúp việc sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

AVer VCLink có những tính năng và lợi ích thiết thực gì?

Khi sử dụng phần mềm AVer VCLink người dùng sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Giúp người dùng có thể điều khiển cuộc họp từ xa như một chiếc remote linh hoạt,
  • Cho phép chia sẽ video trực tiếp từ camera của Ipad, Iphone vào cuộc họp,
  • Cho phép người dùng dễ dàng chụp hình và chia sẻ các báo cáo, tài liệu, các đồ thị hoặc bất cứ thứ gì trực tiếp vào cuộc họp, từ camera của thiết bị di động thuộc cả hai hệ điều hành Android và iOS.
  • Phần mềm VCLink được miễn phí khi tải về từ App Store hoặc Android Market.

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon