• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Dịch Vụ Cho Thuê Thiết Bị Họp Trực Tuyến Uy Tín Năm 2022

Nhu cầu mở rộng phòng họp trực tuyến của các doanh nghiệp, tổ chức ngày càng tăng cao nhưng không phải ai cũng có đủ chi phí để lắp đặt hoàn thiện một phòng họp trực tuyến theo nhu cầu của người dùng. Vì thế giải pháp thuê thiết bị họp trực tuyến sẽ là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

Qua bài viết này, SAVITEL sẽ cùng bạn tìm hiểu về dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến và những lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp bạn như thế nào nhé!

Ưu nhược điểm giữa việc mua và sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến

Sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến

Ưu điểm: 

  • Tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc đi mua thiết bị họp trực tuyến
  • Chi phí cho thuê thiết bị họp trực tuyến sẽ được tính theo ngày 
  • Được hỗ trợ lắp đặt và setup phòng họp trực tuyến từ A – Z
  • Quy trình cho thuê thiết bị họp trực tuyến đơn giản và dễ dàng 
  • Có nhiều thiết bị đa dạng khác nhau như camera, speakerphone, màn hình hiển thị,…để bạn thoải mái lựa chọn
  • Được tư vấn cho thuê thiết bị họp trực tuyến phù hợp với phòng họp của mình

Nhược điểm

  • Thiết bị cần được thuê và lắp đặt thiết bị trước khi sự kiện diễn ra

Mua thiết bị họp trực tuyến

Ưu điểm:

  • Có thể sử dụng bất cứ khi nào mà bạn muốn nhất là khi có cuộc họp khẩn cấp
  • Sử dụng bền vững theo nhiều năm
  • Tự do di chuyển, đem theo đi bất cứ đâu mà mình muốn

Nhược điểm: 

  • Tốn một khoảng lớn chi phí đầu tư thiết bị ban đầu

Nên thuê thiết bị họp trực tuyến của hãng nào?

Một số hãng mà bạn có thể cân nhắc khi thuê thiết bị họp trực tuyến là: AVer, Polycom, Maxhub và Cisco vì đa phần đây là những hãng được sử dụng rộng rãi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Các thiết kế của sản phẩm đều sang trọng và tinh tế giúp nâng cao thẩm mỹ phòng họp của bạn. 

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm trong các phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều quy mô phòng họp từ nhỏ đến lớn nên bạn sẽ không phải băn khoăn quá nhiều trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với mình. 

Nên sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến ở đâu uy tín?

SAVITEL là doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay chuyên dẫn đầu trong giải pháp cung cấp thiết bị hội nghị và dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến uy tín, chính hãng và phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi có kinh nghiệm gần hơn 10 năm trong việc cho thuê thiết bị họp trực tuyến đến từ các hãng uy tín như: Polycom, AVer, Maxhub,…cho các doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu. 

Đến với SAVITEL, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về thiết bị họp trực tuyến như: Camera hội nghị, màn hình tương tác, loa hội nghị trực tuyến, micro thu âm đa hướng,…phù hợp với nhu cầu và quy mô phòng họp trực tuyến của bạn. 

Cho thuê thiết bị họp trực tuyến Maxhub UC S10
Phòng họp trực tuyến hiện đại với camera Maxhub UC S10

SAVITEL cho thuê thiết bị họp trực tuyến nào? 

Camera họp trực tuyến

Trong bất kì trường hợp nào thì camera họp trực tuyến cũng là một thiết bị chủ đạo và không thể bỏ qua trong các phòng họp. Một số camera trên thị trường hiện nay được trang bị thêm chức năng giúp giảm nhiễu hình ảnh và tự động cân bằng ánh sáng cho video của bạn (VD: AVer VC520 Pro2, AVer VB342 Pro, Maxhub UC S10, AVer VB130,…)

Cho thuê thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
Thiết bị camera họp trực tuyến All – in – one Maxhub UC S10

Ngoài ra, SAVITEL cũng hỗ trợ dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến cho phòng họp quy mô tầm trung và lớn như camera PTZ chất lượng cao với công nghệ tiên phong trong thế hệ mới, tích hợp những tính năng đặc điểm nổi trội như kết nối với remote điều khiển từ xa, linh hoạt điều khiển góc quay, có khả năng livestream trực tiếp,…

Cho thuê thiết bị họp trực tuyến Maxhub UC P10
Họp trực tuyến camera PTZ Maxhub UC P10

Thiết bị trình chiếu không dây

Thiết bị giúp trình chiếu, chia sẻ nội dung, thông tin một cách nhanh nhất, nhiều người tham gia có thể trực tiếp chia sẻ nội dung từ bên dưới lên màn hình hiển thị nhưng lại rất dễ dàng sử dụng, gọn nhẹ và không cần lắp đặt rườm rà phức tạp. Sản phẩm giúp đem lại hình ảnh, video có độ sắc nét cao. (VD: Bộ trình chiếu không dây Maxhub WB01 và Maxhub Dongle WT01A)

Cho thuê thiết bị họp trực tuyến Maxhub WB01
Họp trực tuyến cùng thiết bị trình chiếu không dây Maxhub WB01 và WT01A

Loa hội nghị 

Loa hội nghị giúp khuếch đại và truyền đến âm thanh chân thật nhất đến cho người nghe. Một số loa hội nghị hiện nay có tích hợp thêm micro để giúp thu âm đa hướng 360 độ cùng công nghệ giảm nhiễu tạp âm tự động, người dùng có thể thoải mái ngồi ở vị trí nào cũng được mà thiết bị vẫn bắt được giọng nói người tham gia rất tốt trong vòng một bán kính nhất định.

SAVITEL sẽ hỗ trợ khách hàng và cho thuê thiết bị họp trực tuyến như: Loa hội nghị Maxhub BM21, loa hội nghị Maxhub BM20,…nếu như khách hàng có nhu cầu nâng cấp chất lượng âm thanh phòng họp.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết của SAVITEL về danh sách những micro đa hướng họp trực tuyến đáng mua nhất tại đây.

Cho thuê thiết bị họp trực tuyến Maxhub BM20
Họp trực tuyến cùng camera Maxhub UC W21 và micro đa hướng BM20

Những lợi ích của dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến ở SAVITEL

Sau đây là những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến ở SAVITEL:

  • Chi phí cho thuê thiết bị họp trực tuyến sẽ được tính dựa trên số ngày sử dụng
  • Không tốn kém chi phí cho việc đầu tư mua thiết bị ban đầu hay dịch vụ bảo hành – bảo trì
  • Đội ngũ kỹ thuật, tư vấn chuyên nghiệp hoạt động 24/24, hỗ trợ demo thiết bị miễn phí cho doanh nghiệp của bạn trước khi diễn ra cuộc họp chính thức
  • Chúng tôi cho thuê thiết bị họp trực tuyến đến từ các hãng hàng đầu, chất lượng và uy tín như: Maxhub, Polycom, AVer, Cisco nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong buổi họp trực tuyến của mình
  • SAVITEL luôn có thiết bị dự phòng backup, để giúp buổi họp luôn diễn ra suôn sẻ và thành công
  • Đội ngũ nhân sự SAVITEL sẽ setup thiết bị họp trực tuyến và chạy thử trước buổi họp. Trong quá trình diễn ra cuộc họp chính thức thì sẽ luôn có nhân sự hỗ trợ vận hành thiết bị để tránh trường hợp xảy ra sai sót
  • Hỗ trợ thiết bị họp trực tuyến nhiều điểm cầu cùng lúc
  • Thiết bị đáp ứng với từng quy mô phòng họp từ nhỏ – trung bình – lớn
  • Hỗ trợ lưu lại cuộc họp, tài liệu quan trọng cho khách hàng
  • SAVITEL cam kết hoàn tiền 100% nếu như buổi họp diễn ra thất bại mà lỗi phát sinh từ phía trách nhiệm từ SAVITEL. Mọi chi tiết điều khoản đều sẽ được trình bày rõ ràng trong hợp đồng cho thuê giữa SAVITEL và khách hàng sau khi thống nhất ý kiến trong việc cho thuê thiết bị họp trực tuyến giữa hai bên.

 Quy trình cho thuê thiết bị họp trực tuyến ở SAVITEL

SAVITEL sẽ triển khai các quy trình cho thuê thiết bị họp trực tuyến cho khách hàng như sau:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ nêu các nhu cầu mình cần để SAVITEL ghi nhận như: Số điểm cầu mà bạn muốn kết nối là bao nhiêu? Quy mô phòng họp là nhỏ, vừa hay lớn với số lượng bao nhiêu người tham gia? Thiết bị mà bạn yêu cầu có thêm chức năng khác như kết nối âm thanh, micro ngoài, loa,…hay không? Thiết bị có hỗ trợ chức năng livestream hay không? 
  • Bước 2: Dựa trên yêu cầu của bạn SAVITEL sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp triển khai tốt nhất dựa trên ngân sách phù hợp của bạn
  • Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt thiết bị thực tế tại phòng họp hoặc nơi triển khai cuộc họp cũng như sắp xếp bố cục thẩm mỹ hết mức có thể
  • Bước 4: Test trước thiết bị để kết nối hoàn chỉnh với các điểm cầu tham dự và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Chúng tôi cũng sẽ đưa ra các trường hợp dự phòng để duy trì cuộc họp với chất lượng tốt nhất.
  • Bước 5: Suốt quá trình diễn ra buổi họp chính thức, tại các điểm cầu luôn có nhân sự SAVITEL hỗ trợ vận hành giúp bạn để đảm bảo quá trình diễn ra cuộc họp không bị gián đoạn hay ảnh hưởng từ các vấn đề phát sinh. 

Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được DEMO và sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến giá ưu đãi nhất trên thị trường bạn nhé!!!

Xem thêm: Top 6 Thiết Bị Họp Trực Tuyến Giá Rẻ Nhất Năm 2022

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon