• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tính năng video call sẽ sớm có mặt ở ứng dụng WhatsApp

 

Với những người dùng ưa thích tính năng video call hiện sẽ rất vui lòng khi tính năng này sẽ sớm có mặt ở ứng dụng WhatsApp. OTT – ứng dụng nhắn tin qua mạng với mục tiêu hướng về chất lượng hơn là chạy theo sự thay đổi về tính năng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến WhatsApp. Hiện WhatsApp không chỉ cập nhật nhiều hơn những tính năng thú vị mà còn chiều lòng “thượng đế” của mình khi bắt đầu cập nhật tính năng video call.

Xem thêm: Người dùng Việt Nam hào hứng khi được dùng video làm ảnh đại diện

WhatsApp và tiết lộ về tính năng video call

WhatsAppWhatsApp

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin giữ vị trí khá vững vàng trong lòng người dùng. Theo đó, ứng dụng này đã không làm người dùng thất vọng với việc bổ sung tính năng mới, tính năng video call giúp khách hàng gọi thoại miễn phí qua mạng. Và hiện chất lượng từ tính năng này cũng được đánh giá tốt.

Hiện WhatsApp dường như đang muốn thay đổi mình khi một blog của Đức chuyên viết về Apple đã tinh tế phát hiện ra ứng dụng WhatsApp này đang âm thầm thử nghiệm tính năng video call trên nền tảng của mình.

WhatsApp và tiết lộ về tính năng video callWhatsApp và tiết lộ về tính năng video call

Trong hình ảnh được đăng tải thì cuộc gọi video có giao diện thiết kế khá đơn giản và cũng khá giống với giao diện gọi mặc định của iphone. WhatsApp đưa hai nút chức năng tắt tiếng và chuyển đổi giữa camera trước/sau vào màn hình, nhờ đó tính năng này sẽ có thể hoạt động một cách tốt hơn khi dùng dữ liệu di động ( 3G hoặc 4G) cũng như khi dùng wifi.

Song song đó, blog này cũng cho biết WhatsApp cũng đang hoàn thiện thiết kế của giao diện mới, giúp các cuộc trò chuyện sẽ thuận tiện hơn với việc dùng các tabs để di chuyển qua lại giữa các cuộc trò chuyện.

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng

Mặc dù WhatsApp hiện chưa đưa ra thông tin chính thức nào song theo blog này tiết lộ thì phiên bản mới với nhiều tính năng thay đổi sẽ được cập nhật nhanh chóng trong vài tuần tới.

(Nguồn: Tri thức trẻ)

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon