• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Top 3 Loa Kèm Micro Họp Trực Tuyến Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay, đa số các doanh nghiệp và tổ chức sẽ ưu tiên các cuộc họp trực tuyến vì tính tiện dụng, nhiều lợi ích, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao. Trong đó, thiết bị loa kèm micro họp trực tuyến được nhiều doanh nghiệp quan tâm vì tính đa năng của nó. Vậy loa kèm micro họp trực tuyến là gì? Nó có chức năng gì và đâu là thiết bị bạn nên mua nhất trong năm 2023 thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Loa kèm micro họp trực tuyến là gì?

Loa kèm micro họp trực tuyến hay còn gọi là loa hội nghị (Speakerphone) là thiết bị được kết hợp cả loa và microphone trong một, nhằm đáp ứng chất lượng âm thanh, trò chuyện giao tiếp với những cuộc họp trực tuyến. Trong đó, khách hàng sẽ chú trọng vào chất lượng, hiệu suất âm thanh và micro tốt để đáp ứng phòng họp trực tuyến của mình.

Top 3 loa kèm micro họp trực tuyến tốt nhất hiện nay
Họp trực tuyến cùng micro AVer FONE540 và AVer CAM130

Ưu điểm và nhược điểm của loa kèm micro họp trực tuyến

Ưu điểm: 

  • Loa tích hợp luôn micro tiện lợi vừa có thể thu âm giọng nói và phát ra âm thanh hiệu suất lớn
  • Nâng cao năng suất phòng họp trực tuyến và chất lượng làm việc của doanh nghiệp bạn
  • Dễ dàng sử dụng, kết nối với các thiết bị khác như điện thoại, laptop,…thông cổng USB Type-C, Bluetooth hoặc cáp âm thanh 
  • Chức năng khử nhiễu tạp âm và tiếng vang tự động giúp bạn tập trung hết công suất vào cuộc họp 
  • Chất lượng âm thanh tốt truyền tải rõ ràng đến tai người nghe
  • Phù hợp với phòng họp theo nhiều quy mô khác nhau nhờ khả năng thu âm đa hướng 360 độ và khuếch đại âm thanh ở công suất cao
  • Tương thích với nhiều thiết bị như PC, Laptop,…và các hệ điều hành thông dụng khác.

Nhược điểm:

  • Không phải hãng speakerphone nào cũng có chức năng khử nhiễu tiếng ồn thông minh

Những điều cần lưu ý khi mua loa kèm micro họp trực tuyến

Trước khi mua loa kèm micro họp trực tuyến thì bạn cần phải chú ý đến những thứ sau:

  • Chất lượng: Cần chọn loa kèm micro họp trực tuyến đến từ các hãng lớn, uy tín và lựa chọn nhà cung cấp hàng chính hãng tại Việt Nam để tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc hàng giả. (VD: AVer, Yealink,…)
  • Diện tích phòng họp: Bạn cần xác định trước diện tích phòng họp của mình là bao nhiêu để lựa chọn số lượng micro phù hợp. Nếu phòng họp quá lớn mà công suất thiết bị quá nhỏ sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị loãng âm thanh.
  • Tương thích với nhiều thiết bị khác: micro họp trực tiếp nên tương thích với nhiều thiết bị khác như PC, laptop, smartphone hay cổng USB, Bluetooth để dễ dàng sử dụng và di chuyển khi cần thiết mà không bị rườm rà.
  • Chi phí: Bạn cần tham khảo, xác định trước ngân sách so với thiết bị đến từ hãng mà bạn yêu thích. 

 Các dòng loa kèm micro trực tuyến tốt nhất hiện nay

Sau đây là các dòng loa kèm micro họp trực tuyến tốt nhất trên thị trường hiện nay: 

AVer FONE540

Đến từ hãng AVer nổi tiếng, AVer FONE540 sẽ khiến bạn hài lòng với thiết bị dành cho quy mô phòng họp dưới 3m2. Thiết bị có thiết kế bằng vỏ kim loại sang trọng, AVer FONE540 được tích hợp 2 micro thu âm đa hướng 360° với bán kính 3 mét. Hệ thống âm thanh có thể mở rộng tối đa cho phòng hội nghị dưới 100m2.

Với công suất loa 6W mang lại hiệu ứng âm thanh trong trẻo và rõ ràng, không nhiễu tạp âm nhờ công nghệ khử tiếng vang, tiếng ồn tự động giúp người tham gia tập trung hết công suất vào cuộc họp. Ngoài ra, AVer FONE540 cho phép bạn kết nối với với smartphone thông qua cáp đầu vào (aux) 3,5mm hoặc PC BYOD để làm loa ngoài. 

Với tính năng phát hiện đàm thoại đôi (double-talk), FONE540 khiến mọi cuộc gọi giống như một cuộc trò chuyện trực tiếp nhờ tính năng phát hiện đàm thoại đôi. Thiết bị dễ dàng kết nối cuộc gọi ba chiều, bên thứ ba sẽ tham gia bằng cách gọi điện thoại được kết nối với FONE540 bằng giắc cắm đầu vào 3,5 mm.

Các đèn LED thông minh trên thiết bị sẽ hiển thị và cho phép người dùng ở mọi góc trong phòng họp có thể xác định đươc trạng thái của loa hội nghị. Với các ứng dụng tương thích như Zoom, Microsoft Teams, Skype,…bạn có thể thực hiện cuộc họp nhanh chóng mọi lúc mọi nơi khi mình muốn.

AVer FONE540 là loa kèm micro họp trực tuyến mà bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào cũng nên sở hữu vì thiết kế sang trọng và tính năng hữu ích của nó.

Top 3 loa kèm micro họp trực tuyến AVer FONE540
Thiết bị AVer FONE540

Jabra SPEAK 510 MS

Loa kèm micro họp trực tuyến Jabra SPEAK 510 MS có thiết kế với vỏ ngoài sang trọng, phù hợp với phòng họp nhỏ và tầm trung. Thiết bị được trang bị micro giúp thu âm đa hướng 360° trong vòng bán kính 2,5 – 3 mét. Kể cả khi xung quanh phòng họp của bạn có nhiều tạp âm như tiếng gõ bàn phím, tiếng lật giấy,…đều sẽ được loại bỏ nhờ công nghệ khử tiếng ồn thông minh tự động.

Công suất loa được đánh giá cao nhờ hiệu suất âm thanh rõ ràng, chất lượng tốt trong việc truyền âm thanh chân thực đến tai người nghe. Bạn có thể kết nối thiết bị với smartphone, máy tính hoặc bảng điều khiển tương tác thông qua cổng USB hoặc Bluetooth chỉ trong vài giây.

Jabra 510MS là loa kèm micro họp trực tuyến có thời lượng sử dụng lên đến 15 tiếng nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong cuộc họp của mình mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. Thiết bị dễ dàng sử dụng kể cả khi bạn không rành về công nghệ. 

Top 3 loa kèm micro họp trực tuyến Jabra Speak 510MS
Jabra Speak 510MS

Loa Jabra SPEAK 710MS

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như chúng ta không nhắc đến Jabra SPEAK 710MS. Được xem là thiết bị loa kèm micro họp trực tuyến phù hợp với phòng họp trung bình, thiết bị sẽ khiến bạn hài lòng vì những tính năng của nó. 

Thiết bị sở hữu micro thu âm đa hướng 360° nên bạn sẽ không cần phải lựa chọn chỗ ngồi để micro có thể nhận diện được giọng nói bạn. Với tính năng khử tiếng ồn, tiếng vang thông minh giúp bạn tập trung hết công suất vào cuộc họp. Bạn có thể kết nối 2 thiết bị Jabra Speak 710 để tạo thành phòng họp dành cho 12 người.

Thiết bị có thể kết nối với điện thoại, laptop thông qua cổng USB hoặc Bluetooth và sử dụng lên đến 30 mét với máy tính và 10 mét với smartphone. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng và triển khai cuộc họp trực tuyến đơn giản của bạn chỉ trong vòng vài giây. 

Bên cạnh đó, thiết bị có thời lượng pin sử dụng lên đến 15 tiếng liên tục nên bạn sẽ không cần phải lo lắng cuộc họp bị gián đoạn giữa chừng. Loa kèm micro họp trực tuyến Jabra SPEAK 710MS có chi phí cực kì tiết kiệm và phù hợp với nhiều doanh nghiệp, tổ chức hiện nay. 

Top 3 loa kèm micro họp trực tuyến Jabra Speak 710MS
Thiết bị Jabra Speak 710MS

Nên mua thiết bị loa kèm micro họp trực tuyến uy tín ở đâu?

Hiểu được nỗi băn khoăn và lo lắng của khách hàng trong việc e ngại mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng từ nhà phân phối khác, SAVITEL hiện tại là nhà tư vấn, cung cấp giải pháp thiết bị họp trực tuyến được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng lớn như: AVer, Cisco, Polycom,…nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thiết bị bên chúng tôi. 

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực giải pháp AV Tích hợp (Audio Visual) và hệ thống điện nhẹ ELV dẫn đầu trên thị trường Việt Nam, SAVITEL tự hào là nhà phân phối được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tin tưởng hợp tác với nhiều dự án lớn, nhỏ khác nhau và đạt được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. 

Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và sở hữu loa kèm micro họp trực tuyến với giá ưu đãi nhất thị trường bạn nhé!!!

Xem thêm: Nên Mua Micro Đa Hướng Họp Trực Tuyến Nào Tốt Nhất Năm 2023?

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon