• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Thiết bị di động đã có thể sử dụng tính năng gọi video nhóm trên Skype?

Để kỷ niệm 10 năm cho sự kiện ra mắt tính năng gọi video ứng dụng Skype đã chính thức thử nghiệm về tính năng gọi video nhóm cho nền tảng di động, thay vì tính năng này chỉ được sử dụng trên PC như trước đó. Hiện tính năng gọi video nhóm trên thiết bị di động đã được thử nghiệm trên cả 3 nhóm gồm Android, iOS và Windows 10 Mobile.

Xem thêm: H.265/HEVC chuẩn video mới tốt hơn H.264/AVC 50%

Tính năng gọi video nhóm trên Skype sẽ sớm áp dụng cho thiết bị di động

Gọi video nhóm trên Skype Gọi video nhóm trên Skype 

Gọi video nhóm không phải là tính năng xa lạ với người dùng, song trước đây tính năng này chỉ hỗ trợ cho nền tảng PC, còn với người dùng di động thì chỉ có thể sử dụng video call giữa hai người với nhau.

Mặc dù đã được thử nghiệm nhưng tính năng mới này vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết, song thông qua hình ảnh mà hãng Microsoft đã giới thiệu thì có thể tính năng này sẽ hỗ trợ cuộc gọi kết nối cùng lúc giữa 4 người với nhau.

Hỗ trợ cuộc gọi kết nối cùng lúc giữa 4 người với nhauHỗ trợ cuộc gọi kết nối cùng lúc giữa 4 người với nhau

Tính năng này hiện chỉ mới có phiên bản thử nghiệm và để có thể dùng thử thì phải đăng ký trước. Hiện vẫn chưa rõ Microsoft sẽ chính thức ra mắt tính năng gọi video nhóm vào khi nào nhưng đây thật sự là điều rất đáng kỳ vọng với người dùng.

Skype hiện là ứng dụng nhắn tin rất phổ biến với khoảng 750 triệu người tải ứng dụng này về trong 10 năm qua trên cả Android, iOS và Windows Phone. Cũng trong 10 năm ứng dụng này đã có đến khoảng 2 nghìn tỷ phút những cuộc gọi video đã được thực hiện. Bên cạnh đó ứng dụng này cũng sở hữu những tính năng khác hấp dẫn không kém gồm: tính năng nhắn tin video, tính năng hỗ trợ dịch cuộc hội thoại theo thời gian thực. Đặc biệt là được kết hợp sử dụng như giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến giá rẻ…

Xem thêm: Phân loại giải pháp màn hình hiển thị

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon