• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ MÀN HÌNH GHÉP VIDEO WALL TỪ SAMSUNG

Giải pháp quản lý màn hình ghép video wall là một trong những vấn đề quan trọng nhất mà người dùng quan tâm khi đầu tư giải pháp màn hình ghép. Trong đó, nổi bật và đáng chú ý nhất là giải pháp quản lý màn hình ghép từ Samsung với tên gọi “MagicInfo VideoWall”.

Xem thêm: TÌM HIỂU GIẢI PHÁP MÀN HÌNH GHÉP VIDEO WALL

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ MÀN HÌNH GHÉP VIDEO WALL TỪ SAMSUNG 1

Giải pháp quản lý màn hình ghép MagicInfo Videowall

MagicInfo Videowall Phần Mềm Quản Lý Màn Hình Ghép Tiên Tiến Từ Samsung

Quản lý nội dung trình chiếu luôn là giải pháp quan trọng giúp mang đến thành công cho người sử dụng khi đầu tư giải pháp màn hình hiển thị nói chung và giải pháp hình ghép video wall nói riêng. Hiểu được điều đó Samsung đã giới thiệu đến người dùng phần mềm quản lý màn hình ghép cực kỳ hiệu quả “MagicInfo VideoWall”.

Với giải pháp Magic Info VideoWall, bạn sẽ được trải nghiệm và tận dụng tối đa những ưu việt từ công nghệ màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh khi phầm mềm này cho phép bạn có thể trình chiếu nhiều nội dung khác nhau cực kỳ dễ dàng. Với ưu điểm sử dụng đơn giản và linh hoạt phần mềm Info VideoWall còn cho phép bạn trình chiếu và chia sẻ các nội dung một cách thuận tiện nhất, ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn muốn.

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ MÀN HÌNH GHÉP VIDEO WALL TỪ SAMSUNG 2

Khả năng chuyển định dạng màn hình cực kỳ tuyệt vời

Đặc biệt, giải pháp này sẽ giúp mang đến khả năng chuyển định dạng màn hình cực kỳ tuyệt vời. Bạn sẽ dễ dàng chuyển màn hình từ chiều ngang sang chiều dọc để có thể lôi cuốn và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả ngay tức thì. Không dừng ở đó, với giao diện quản lý từ xa bạn còn có thể điều chỉnh nội dung và quản lý các thiết bị và ứng dụng một cách thuận tiện nhất.

Công Nghệ Màn Hình Ghép Video Wall Lớn Nhất

Với công nghệ màn hình ghép từ Samsung bạn có thể dễ dàng kết hợp đến 250 màn hình phép video wall khác nhau để tạo ra màn hình hiển thị kỹ thuật số lớn nhất hiện nay. Với giải pháp này bạn hoàn toàn có thể mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh choáng ngợp và rực rỡ. Đặc biệt, với giải pháp tùy chỉnh hiệu ứng âm thành cho tưng màn hình riêng lẻ sẽ giúp bạn chinh phục ngươi xem với những ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Xem thêm: GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER VÀ LÝ DO ĐƯỢC TIN DÙNG

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon