• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom Trio 8800 Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Cho Skype For Business

Polycom Trio 8800 thiết bị hội nghị trực tuyến cho Skype For Business và Office 365 với cải tiến vượt trội giúp mang đến trải nghiệm chất lượng giọng nói tiên tiến nhất, cùng khả năng chia sẻ nội dung cá nhân và hội nghị truyền hình cấp doanh nghiệp tuyệt vời. Polycom RealPresence Trio có thể dễ dàng và linh hoạt để triển khai ở mọi nơi, từ các phòng họp nhóm đến các phòng họp lớn.

Xem thêm: Polycom Group Convene Giải Pháp Video Conferencing Linh Hoạt

Polycom Trio 8800 Chinh Phục Người Dùng Với Chất Lượng Giọng Nói Tối Ưu

Polycom RealPresence TrioPolycom RealPresence Trio

Polycom RealPresence Trio có hai lựa chọn sửa dụng cho người dùng, theo đó bạn có thể sử dụng Polycom Trio như một chiếc điện thoại hội nghị hoặc sử dụng như thiết bị hội nghị trực tuyến khi kết hợp cùng bộ thiết bị visual+. Tuy nhiên, dù sử dụng ở option nào thì Polycom Trio đều cung cấp chất lượng âm thanh tiên tiến nhất trong ngành.

Phạm vi thu âm của Polycom Trio 8800 có thể lên đến 20 foot, được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến bao gồm: Polycom® HD Voice ™ cùng Polycom® NoiseBlock ™ đã được cấp bằng sáng chế, thiết bị này sẽ giúp cuộc trò chuyện, buổi hội họp của bạn sẽ diễn ra tự nhiên, sinh động và bạn hoàn toàn nghe rõ từng từ.

RealPresence Trio là thiết bị hội nghị trực tuyến có thiết kế đẹp mắt và tinh vi với màn hình cảm ứng màu 5 inch, tích hợp tính năng điều hướng trực quan giúp việc sử dụng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Điều này cũng giúp các cuộc trò chuyện hay các cuộc họp được hiệu quả hơn, bắt đầu cuộc họp nhanh chóng mà không cần người dùng phải qua đào tạo để sử dụng.

Một tính năng đặc biệt khác của thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Trio 8800, thiết bị này có thể được sử dụng làm loa ngoài và cung cấp các ghép nối có dây hoặc không dây với các thiết bị cá nhân của bạn bằng cách sử dụng Bluetooth hoặc USB. Trio 8800 còn được thiết kế với các nút tắt tiếng thuận tiện đi kèm đèn chiếu sáng giúp mọi người trong phòng có thể quản lý cuộc họp tốt hơn. RealPresence Trio 8800 là giải pháp thiết bị hội nghị trực tuyến lý tưởng cho bất kỳ không gian phòng họp nào cần trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Dễ Dàng Nâng Cấp Thành Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Và Chia Sẻ Nội Dung

Thiết kế đoạt giải thưởng của RealPresence Trio cho phép người dùng dễ dàng nâng cấp thành thiết bị hội nghị trực tuyến với các phụ kiện thêm bao gồm: RealPresence Trio ™ Visual + và một camera USB để bạn có thể thưởng thức, chia sẻ nội dung và video theo thời gian thực cho cộng tác hội nghị trực tuyến hoàn hảo.

Tính linh hoạt và hiệu năng của Polycom Trio giúp thiết bị này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các môi trường hợp tác làm việc nhóm. Polycom Trio với mức giá phải chăng cũng là thiết bị hội nghị trực tuyến tuyệt vời cho việc triển khai hàng loạt.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các môi trường hợp tác làm việc nhóm

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các môi trường hợp tác làm việc nhóm

Polycom Trio cũng là chiếc điện thoại hội nghị đầu tiên và duy nhất được chứng nhận tích hợp cho việc sử dụng với Skype for Business cùng Microsoft Office 365. Song song đó, với khả năng mở rộng của RealPresence Resource Manager cũng cho phép các quản trị viên nhanh chóng tùy chỉnh các thiết lập và điều chỉnh giao diện người dùng để đáp ứng nhu cầu triển khai cụ thể cho doanh nghiệp.

Những Lợi Ích Nổi Bật Polycom Trio 8800

  • Polycom Trio vừa là thiết bị hội nghị trực tuyến, vừa là chiếc điện thoại có âm thanh rõ ràng và tuyệt vời nhất với những công nghệ âm thanh độc quyền.
  • Dễ dàng chia sẻ nội dung và nâng cấp thành thiết bị hội nghị truyền hình.
  • Khả năng mở rộng linh hoạt, tích hợp cùng tính năng kết nối có dây hoặc không dây đén các thiết bị di động của bạn (BYOD)
  • Giao diện cảm ứng đơn giản, giúp giảm thiểu sai sót, giúp tăng tốc độ kết nối và sử dụng dễ dàng với bất cứ ai.
  • Polycom Trio 8800 là thiết bị hội nghị trực tuyến sở hữu mức giá hợp lý và phải chăng đáng để bạn cân nhắc cho nhu cầu đầu tư hàng loạt với nhiều không gian phòng họp khác nhau.

Xem thêm: Polycom Realpresence Mobile Giải Pháp Họp Trực Tuyến Dành Cho Android

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon