• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

POLYCOM Realpresence Medialign bước đột phá về thiết bị hội nghị truyền hình

Trước những nhu cầu ngày càng cao trong vấn đề hội họp, cộng tác trực quan, chia sẻ ý tưởng của các đội nhóm, các doanh nghiệp hãng Polycom đã không ngừng tìm kiếm và sáng tạo nên những giải pháp hội nghị truyền hình tiên tiến nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đó cũng là lý do Polycom RealPresence Medialing bước đột phá về thiết bị hội nghị truyền hình ra đời.

Polycom Medialign giúp mang đến giải pháp hội họp tối ưu

Polycom Medialign giúp mang đến giải pháp hội họp tối ưu

POLYCOM REALPRESENCE MEDIALIGN CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Giải pháp Polycom RealPresence Medialign cung cấp cộng tác video tốt nhất, cho phép đáp ứng một cách nhanh chóng nhu cầu hội họp, chia sẻ ý tưởng và cộng tác từ xa trên các dự án quan trọng với một thiết kế sáng tạo, hiện đại, triển khai dễ dàng và nhất quán ở bất cứ nơi nào chỉ trong vài phút. Mỗi chi tiết từ Polycom đều hướng đến mục tiêu giúp giải quyết vấn đề giao tiếp, để đảm bảo đội nhóm của bạn có thể tập trung hoàn toàn vào sự hợp tác hiệu quả.

Polycom RealPresence Medialign là thiết bị all-in-one, bao gồm mọi thứ bạn cần để bắt đầu với hội nghị truyền hình ngay lập tức. Thiết bị này không chỉ sở hữu những tính năng tiên tiến nhất mà còn tích hợp giải pháp chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng liền mạch trên một bảng trắng ảo với công nghệ Polycom VisualBoard, cùng video HD độ nét cao giúp bạn có thể xem phản ứng của nhóm bạn với hình ảnh tuyệt đẹp và cho phép bạn chia sẻ/chú thích nội dung với công nghệ Polycom SmartPairing độc quyền.

Hiện giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Polycom RealPresence Medialign có ba phiên bản màn hình độ nét cao khác nhau gồm: dual 70 inch, dual 55 inch, single 70 inch và single 55 inch dành cho những môi trường phòng họp khác nhau.

Xem thêm: SKYPE FOR BUSINESS LÀ GÌ? ỨNG DỤNG SKYPE FOR BUSINESS VÀO HỘI HỌP TRỰC TUYẾN

Polycom Medialign trong thiết kế dual 55 inch

Polycom Medialign trong thiết kế dual 55 inch

8 LỢI ÍCH CỰC HAY TỪ POLYCOM REALPRESENCE MEDIALIGN

  • Giao diện cảm ứng đơn giản, camera tự động sử dụng dễ dàng mà không cần kinh nghiệm.
  • Âm thanh sáng tạo loại bỏ phiền nhiễu cho các cuộc họp hiệu quả hơn.
  • Tích hợp vào mảng rộng của các mạng UC mở, cho khả năng tương tác dựa trên tiêu chuẩn và triển khai trên UC bao gồm: Microsoft Lync/Skype For Business, Broadsoft One, Medialign giúp bạn luôn có thể nâng cấp và đầu tư hiệu quả trong tương lai.
  • Video độ nét cao giúp mang đến các cuộc họp, chia sẻ kinh nghiệm với hình ảnh chi tiết và sống động như thật, kể cả trong điều kiện băng thông thấp. Điều này sẽ giúp bạn luôn có thể quan sát biểu cảm trên khuôn mặt và đọc ngôn ngữ cơ thể tinh tế để có thể có buổi giao tiếp thành công.
  • Polycom Medialign cho phép xem và chia sẻ ý tưởng, các phản ứng thông qua video hiệu suất cao và các tùy chọn chia sẻ nội dung đa dạng.
  • Sử dụng dễ dàng, cài đặt nhanh chóng, đơn giản kể cả khi triển khai trên toàn cầu.
  • Tối ưu về chi phí đầu tư khi thiết bị này có giá thành đầu tư thấp hơn khi đầu tư riêng lẻ từng thiết bị.
  • Phù hợp với bất kỳ môi trường khác nhau, thiết kế hiện đại, tinh tế cho không gian làm việc sang trọng hơn.

Xem thêm: THUÊ THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH VÀ NHỮNG LỢI ÍCH DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ BỎ QUA

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon