• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Hội nghị truyền hình công cụ hỗ trợ sales tuyệt vời có thể bạn chưa biết

Bạn muốn tiếp cận được với khách hàng nhiều hơn trong ngày? Bạn muốn giảm thiểu thời gian chết? Bạn muốn lấy được lòng tin của khách hàng? Bạn muốn môi trường làm việc chuyên nghiệp? Bạn muốn tiếp cận khách hàng trên khắp mọi miền và trên toàn cầu? Tất cả đều sẽ được đáp ứng với giải pháp hội nghị truyền hình! Đây cũng là giải pháp tối ưu giúp, công cụ hỗ trợ sales tuyệt vời để bạn vượt mốc doanh số bán hàng mà có thể bạn chưa biết!

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom dành cho Mircosoft và Skype

NHỮNG ƯU ĐIỂM HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH GIÚP HỖ TRỢ SALES VƯỢT MỐC DOANH SỐ

Với bất kỳ nhân viên sales nào thì việc giữ liên lạc và chăm sóc khác hàng luôn là vấn đề quan trọng nhất. Hội nghị truyền hình sẽ giúp cung cấp giải pháp tối ưu nhất để các nhân viên sales có thể giữ liên lạc và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất với thời gian hiệu quả nhất.

Hội nghị truyền hình công cụ hỗ trợ Sales tuyệt vời mà bạn cần biết!

Hội nghị truyền hình công cụ hỗ trợ Sales tuyệt vời mà bạn cần biết!

Cụ thể những lợi ích khi ứng dụng hội nghị truyền hình dành cho sales bao gồm:

  • Tăng cường, duy trì và cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng

Để thuyết phục khách hàng và biến khách hàng thành khách hàng trung thành luôn cần một chặng đường dài với sự nổ lực liên lạc và chăm sóc của nhân viên sales. Bằng cách ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình, sẽ cho phép nhân viên sales của bạn có thể tăng cường các cuộc gọi bán hàng. Cho phép nhân viên sales phối hợp với các chuyên gia để tư vấn, hỗ trợ và thuyết phục khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Bán hàng không giớn hạn lãnh thổ

Thông qua giải pháp hội nghị truyền hình trực tiếp, giải pháp này sẽ cho phép bạn và lực lượng bán hàng của bạn có thể mở rộng thị trường dễ dàng. Nhờ phương thức giao tiếp, trao đổi mặt đối mặt nhân viên sales sẽ luôn có thể trao đổi, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Nhờ tiết kiệm thời gian di chuyển, nhân viên sales của bạn sẽ liên lạc được với khách hàng nhiều hơn. Đồng thời có thể liên lạc với khách hàng ngay trên đường đi nếu muốn.

Hội nghị truyền hình - Công cụ hỗ trợ Sales hiệu quả

Hội nghị truyền hình – Công cụ hỗ trợ Sales hiệu quả

  • Nâng cao hiệu quả bán hàng – tăng tốc độ xử lý vần đề phát sinh

Với một quy trình bán hàng, có thể sẽ có những vấn đề mà nhân viên sales của bạn không thể tự đưa ra quyết định. Vì thế sự hỗ trợ, phối hợp từ các bộ phận liên quan hoặc sự hỗ trợ từ các nhà quản lý, các sếp là đều vô cùng cần thiết để đạt được thành công.

Bằng việc cung cấp giải pháp giao tiếp, hội họp và tạo ra các cuộc thảo luận mặt đối mặt dễ dàng, hội nghị truyền hình không chỉ giúp nhân viên sales có thể giao tiếp với khách hàng tốt hơn, mà còn giúp các nhà quản lý, các sếp có thể nhanh chóng nắm bắt và xử lý các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng, đưa ra quyết định kịp thời và chính xác, cũng như có thể hỗ trợ cho nhân viên của họ khi cần.

Hội nghị truyền hình được ứng dụng còn giúp cải thiện và thúc đẩy sự hợp tác giữa các đội nhóm, các bộ phận liên quan, các văn phòng, chi nhánh với nhau. Tăng cường hợp tác giữa các đồng nghiệp, nhà cung cấp, đối tác… Điều này vừa giúp nâng cao hiệu quả bán hàng vừa giúp doanh nghiệp tạo dựng lợi thế cạnh tranh tốt hơn.

  • Tăng cường chất lượng giao tiếp – nâng cao hiệu quả thuyết phục khách hàng

Điều quan trong để giữ vững và phát triển hiệu quả kinh doanh – bán hàng là việc phát triển mối quan hệ, giữ các thông tin liên lạc lâu dài. Với hội nghị truyền hình sẽ giúp thông tin và nội dung lưu thông tin giữa các bộ phận với nhau như: doanh nghiệp (nhà sản xuất) – nhân viên – nhà cung cấp, doanh nghiệp (nhà sản xuất) – khách hàng… hiệu quả hơn. Đồng thời cho phép doanh nghiệp, nhân viên sales nắm bắt nhanh chóng những thay đổi về nhu cầu của khách hàng.

Theo nghiên cứu, với hội nghị truyền hình các cuộc trao đổi, giao tiếp mặt đối mặt sẽ giúp chất lượng cuộc giao tiếp tăng 38% và tăng 43% hiệu quả thuyết phục khách hàng so với khi chỉ giao tiếp bằng âm thanh. (1)

Xem thêm: Lợi Ích Hội Nghị Truyền Hình Dành Cho Cá Nhân Và Những Điều Làm Bạn Phải Kinh Ngạc

Nguồn:

  • Kerravala, Zeus. 2011. “Building a Video-First Culture in Your Business.” Yankee Group.
  • “Video Conferencing a Vital Tool for Today’s Marketplace.” University of San Francisco. Usanfranonline.com.

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon