• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Aver SVC Thế Hệ Hội Nghị Truyền Hình Tiếp Theo Tiên Tiến Từ Aver

AVer SVC thế hệ hội nghị truyền hình tiếp theo tiên tiến từ AVer cho phép kết nối kinh doanh đa điểm độc đáo, tích hợp cả Skype for business giúp mang đến hiệu suất tối đa cho người dùng. Sự đổi mới của AVer là không hạn chế với việc phát hành thiết bị truyền hình hội nghị thế hệ mới: Aver Orbit Series SVC.

Aver SVC Thế Hệ Hội Nghị Truyền Hình Tiếp Theo Tiên Tiến Từ Aver 3

Aver SVC Thế Hệ Hội Nghị Truyền Hình Tiếp Theo Tiên Tiến Từ Aver 4

Aver SVC thế hệ hội nghị truyền hình tiên tiến

Xem thêm: Tận Hưởng Âm Thanh Hội Nghị Tinh Thể Rõ Nét Với AVER FONE520

Lựa Chọn Thiết Bị Truyền Hình Hội Nghị Aver SVC Cho Doanh Nghiệp Vì Lý Do Gì?

Thiết bị truyền hình hội nghị AVer SVC sở hữu thiết kế tương lai với tính thẩm mỹ cao cùng đường cong tuyệt đẹp, hỗ trợ một ống kính zoom tổng thể 18X. Với Orbit Series SVC tích hợp kết nối đa điểm độc quyền giữa giao thức Skype for Business, H.323 và SIP cho phép người dùng kết nối dễ dàng và đáng tin cậy với các đồng nghiệp hoặc các đối tác kinh doanh tại công ty của họ trên khắp thế giới. Tận dụng lợi thế của máy ảnh kép / chức năng trình diễn kép sáng tạo của SVC và sự linh hoạt tuyệt vời để trải nghiệm một hội nghị truyền hình thật sự độc đáo.

Orbit Series SVC được xem là bước đột phá về thiết bị truyền hình hội nghị, tối ưu hóa đầy đủ để hỗ trợ nhiều giao thức khác nhau như: Skype for business, H.323 và SIP cho phép người dùng kết nối bất kể giao thức mà hệ thống của họ sử dụng. Aver SVC còn có thể nhận và chia sẻ nội dung, truyền trực tuyến hội nghị truyền hình trực tiếp, thuyết trình, bài phát biểu, bài giảng và quay video. Người dùng có thể tận dụng các tính năng này để đạt được mức độ linh hoạt tuyệt vời mà khó có thể tìm thấy trong các hệ thống hội nghị truyền hình khác.

Aver SVC Thế Hệ Hội Nghị Truyền Hình Tiếp Theo Tiên Tiến Từ Aver 5

Orbit Series SVC được xem là bước đột phá về thiết bị hội nghị truyền hình AVer

AVer Orbit Series SVC còn có một tính năng đặc trưng khác là hỗ trợ dual-camera / dual-presentation. Tính năng đặc biệt này cho phép người dùng lựa chọn từ một máy ảnh thứ nhất hoặc thứ hai được thiết lập, hoặc cả hai cùng một lúc khi cần. Orbit Series SVC cũng có thể chấp nhận đầu vào từ nhiều nguồn với hai nguồn đầu vào có sẵn trên codec, người dùng có thể lựa chọn từ HDMI, DVI / VGA hoặc cả hai cùng một lúc.

Aver SVC còn là thiết bị truyền hình hội nghị ghi điểm với người dùng khi không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn được đánh giá cao về chất lượng cả hệ thống bao gồm: camera, codec, microphone và thậm chí cả giao diện người dùng cho phép việc sử dụng trở nên dễ dàng và tối ưu nhất.

Xem thêm: Ứng Dụng Pano Cách Dễ Nhất Để Chia Sẻ Nội Dung Tại Nơi Làm Việc

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon