• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Họp Trực Tuyến Qua Skype Cần Thiết Bị Gì?

Trước nhu cầu ứng dụng giải pháp truyền hình hội nghị hay giải pháp họp trực tuyến qua skype không ngừng tăng cao của các doanh nghiệp thì các nhà sản xuất cũng ngày càng chú trọng và cho ra đời những thiết bị tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu này một cách tốt nhất.

Trong đó, giải pháp truyền hình hội nghị Polycom được xem là giải pháp dẫn đầu về chất lượng và cả về tính năng tương thích với Skype For Business (Microsoft Lync). Hiện Polycom cũng cộng tác với Microsoft để mang đến những giải pháp thông tin liên lạc hữu ích nhất với người dùng.

Xem thêm: Những Lý Do Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Chưa Phổ Biến Tại Việt Nam

Họp Trực Tuyến Qua Skype Cần Thiết Bị Gì? 1

Polycom CX Series thiết bị họp trực tuyến chuyên dụng cho Skype

Nên sử dụng thiết bị họp trực tuyến gì khi cần kết nối với Skype For Business

Hiện Polycom cung cấp một loạt các giải pháp truyền hình hội nghị (video conference) cho các căn phòng từ không gian kết nối, phòng họp, phòng hội nghị, hội trường giảng dạy và các phòng hội thảo trực tiếp mà hướng tới việc tích hợp và hợp tác với Skype for Business một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Tùy theo nhu cầu sử dụng người dùng có thể lựa chọn giải pháp thiết bị họp trực tuyến phù hợp nhất từ Polycom như: Polycom® CX5100 / CX5500 Unified Conference Station, Polycom® CX8000 cho Skype For Business. Đây là các giải pháp thiết bị được thiết kế dành riêng cho Skype for business và Office 365, với thiết kế để mở rộng trải nghiệm cộng tác quen thuộc của Microsoft mà mọi người yêu thích trong môi trường phòng họp.

Polycom CX series kết hợp phần mềm Microsoft mạnh mẽ với trải nghiệm chú thích và cảm ứng trực quan để bất cứ ai cũng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện trực tiếp, cho phép chia sẻ nội dung tương tác ngay lập tức. Với camera ở trung tâm của CX5100, CX8000 giúp cung cấp tầm quan sát 360 độ có thể thu hình ảnh của mọi người xung quanh bàn họp để thu hút những người tham gia cuộc họp ở đầu gần và đầu xa.

Họp Trực Tuyến Qua Skype Cần Thiết Bị Gì? 2

Polycom Trio thiết bị họp trực tuyến tối ưu tích hợp khả năng kết nối Skype For Business

Song song đó, người dùng còn có nhiều tùy chọn hơn với những giải pháp thiết bị truyền hình hội nghị tuyệt vời có khả năng tương thích với Skype For Business như:

  • Polycom® RealPresence Trio™ and RealPresence Trio™ Visual+: Polycom RealPresence Trio là giải pháp truyền thông lý tưởng cho mọi không gian cuộc họp cần trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Với RealPresence Trio Visual +, bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung trên desktop với mọi người trong phòng.
  • Polycom® RealPresence® Group Series (310, 500, 700): Polycom RealPresence Group Series là công cụ thúc đẩy trải nghiệm video, thoại và cộng tác cấp doanh nghiệp, giúp đẩy mạnh việc ra quyết định và thúc đẩy sự đổi mới.
  • Polycom® RealPresence® Group Convene™: RealPresence Group Convene cung cấp trải nghiệm video và nội dung phong phú cho các nhóm nhỏ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu hợp tác cá nhân.
  • Polycom® RealPresence Centro™: RealPresence Centro bao gồm những tính năng tiên tiến nhất để thu hút mọi người vào một vòng giao tiếp mạnh mẽ và kết nối hợp tác tốt hơn.

Liên hệ SAVITEL – Tổng đài CSKH Hotline: 0933 85 7676 để được TƯ VẤN CHI TIẾT – HỖ TRỢ & DEMO Giải Pháp Họp Trực Tuyến Qua Skype.

Xem thêm: Aver CAM340 Camera Hội Nghị Đầu Tiên Đạt Chuẩn 4K Ultra HD

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon