• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Hội Nghị Thượng Đỉnh Mỹ – Triều Và Cơ Hội Quảng Bá Việt Nam

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều lần hai hiện là sự kiện được quan tâm trên khắp thế giới, chính vì thế đây được xem là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đến bạn bè quốc tế.

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều lần hai

Trước đó, Giám đốc điều hành STB Keith Tan phát biểu tại hội nghị truyền hình ngày 13/02 đã nhấn mạnh Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần một và các sự kiện lớn khác được tổ chức tại Singapore đã mang lại những giá trị marketing đáng kể cho quốc đảo về cả hình ảnh lẫn vị thế của đất nước sau sự kiện.

Cụ thể lượng du khách viếng thăm đảo quốc Singapore sau sự kiện này đều có sự tăng trưởng cao hơn, trong đó mức tăng trưởng lớn nhất đến từ Mỹ với 14%, Anh và Ấn Độ với 13% và Việt Nam với 11%.

Việc chính thức được chọn là nơi tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh giữa Mỹ – Triều Tiên lần hai sau chuỗi các sự kiện quốc tế thành công như: WEF ASEAN 2018, APEC 2017 đã giúp Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình, cũng như thể hiện được vai trò và những đóng góp tích cực của Việt Nam đối với các vấn đề quốc tế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng nhấn mạnh Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần 02 là cơ hội quý báu để Việt Nam có thể quảng bá đến bạn bè quốc tế về hình ảnh đất nước cũng như những thành tựu phát triển mọi mặt của Việt Nam với môi trường thuận lợi để thu hút đầu tư, thúc đẩy thương mại, du lịch, tăng cường liên kết phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội.

Cơ hội quý báu để Việt Nam có thể quảng bá hình ảnh đất nước

Cơ hội quý báu để Việt Nam có thể quảng bá hình ảnh đất nước

Một điều đặt biệt với Hà Nội là Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều lần hai sẽ diễn ra vào đúng dịp 20 năm Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu Thành phố vì hoà bình nên đây sẽ là cơ hội để Hà Nội giới thiệu đến bạn bè quốc tế về một thành phố thân thiện, yêu chuộng hòa bình, có nền văn hiến lâu đời và nhiều tiềm năng để hợp tác phát triển.

Nguồn: Vietnammoi.vn

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon