• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Không Thể Thiếu Vì Sao?

Hội nghị truyền hình trực tuyến khá phổ biến với nhiều người, nhất là trong thế giới phẳng và toàn cầu như hiện nay thì hội nghị truyền hình lại càng cần thiết hàng đầu với cơ quan chính phủ, các doanh nghiệp… Song hệ thống hội nghị truyền hình là gì, hoạt động ra sao, sẽ mang lại những lợi ích gì khi ứng dụng và hội nghị truyền hình trực tuyến không thể thiếu vì sao đều là vấn đế mà đa phần mọi người vẫn chưa thể hiểu hết được.

Với những nội dung cụ thể về dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp sau đây sẽ giúp chúng ta có thể hiểu thêm được những vấn đề xoay quanh giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến vẫn đang được quan tâm nhất hiện nay

Xem thêm: GIẢI PHÁP VIDEO CONFERENCE LÀ GÌ?

Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Không Thể Thiếu Vì Sao? 4

Hội nghị truyền hình trực tuyến giữa vai trò cực kỳ quan trọng

Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Không Thể Thiếu Vì Sao?

Việc trao đổi thông tin, giao tiếp hay gặp gỡ khách hàng được xem là những hoạt động bắt buộc không chỉ riêng với những công ty, doanh nghiệp mà cũng là hoạt động không thể thiếu với các tổ chức, đơn vị hay các cơ quan chính phủ và tất cả các ngành nghề. Tuy nhiên, các doanh nghiệp, cơ quan luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn khi giao tiếp hội họp như: việc sắp xếp, tổ chức các cuộc họp khó thống nhất thời gian, khoảng cách địa lý gây nhiều trở ngại, việc truyền tải dễ thiếu sự chính xác, đồng bộ nội dung khó khăn.

Từ đó, dễ làm công việc của các bộ phận cần phối hợp với nhau bị dang dở, các cuộc họp, hội nghị cũng không thể tổ chức thường xuyên và đồng thời gây lãng phí thời gian cùng cho phí…

Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Là Gì?

Hội nghị truyền hình trực tuyến là giải pháp (phần mềm hoặc phần cứng) giúp cung cấp khả năng giao tiếp, khả năng trao đổi thông tin (hình ảnh và âm thanh truyền tải trực tiếp theo thời gian thực) cho người sử dụng cùng lúc giữa nhiều địa điểm hoặc nhiều nơi khác nhau trên khắp thế giới. Hội nghị truyền hình chuyên nghiệp được triển khai, sử dụng trên nền những công nghệ về mạng truyền thông tiên tiến bao gồm: mạng IP (Internet Protocol), ATM hay ISDN.

Không chỉ giúp trao đổi thông tin, hội nghị truyền hình trực tuyến còn tăng cường khả năng giao tiếp, nâng cao sự tương tác giữa những cá nhân cùng các nhóm thành viên như khi cùng tham dự một cuộc họp hay một hội nghị với nhau.

Hội nghị truyền hình giúp nâng cao hiệu quả giao tiếp cả trong và ngoài doanh nghiệp hay cơ quan tổ chức, đồng thời cũng được triển khai rất rộng rãi cho nhiều lĩnh vực như: giao tiếp, chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp, các ngành tài chính ngân hàng, hay lĩnh vực đào tạo từ xa trong giáo dục, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hội chuẩn và phẫu thuật từ xa…

Sử dụng dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến thật sự giúp việc trao đổi hiệu quả và cụ thể hơn khi hỗ trợ chia sẻ và trình chiếu các văn bản, tài liệu, những bảng biểu, hình ảnh, video, thông qua phương thức trình chiếu.

Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Không Thể Thiếu Vì Sao? 5

Hội nghị truyền hình trực tuyến là bộ máy thông tin liên lạc tối ưu nhất

Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Và Những Đặc Điểm Nổi Bật

Có rất nhiều những đặc điểm nổi bật khác nhau mà chúng ta có thể tìm thấy ở giải pháp hội nghị truyền hình. Nhất là trong việc đáp ứng nhu cầu tổ chức những buổi hội thảo, hội nghị, hội họp, trao đổi thông tin với khách hàng, đào tạo từ xa… cũng như giúp tiết kiệm tối đa về chi phí, thời gian, nâng cao hiệu quả công việc.

Ưu điểm hội nghị truyền hình trực tuyến

  1. Kết nối ở mọi khoảng cách,
  2. Hệ thống luôn mang đến hình ảnh, âm thanh chân thực, sắc sảo,
  3. Thuận tiện hơn nhờ khả năng di động,
  4. Sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình dễ dàng,
  5. Được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau: hội họp, hội nghị, tập huấn…
  6. Giúp đơn vị chủ quản có thể nhận được những thông tin phản hồi một cách trực tiếp và nhanh chóng từ phía đối tác hay khách hàng…

Xem thêm: Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Và Giái Pháp Cần Biết Khi Đầu Tư

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon