• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Doanh nghiệp nhỏ chọn thiết bị hội nghị truyền hình nào tối ưu nhất về chi phí?

Đối với các doanh nghiệp nhỏ thì nhu cầu đầu tư giải pháp hội nghị trực tuyến 02 điểm là một trong những nhu cầu cực kỳ phổ biến và cần thiết. Khi giải pháp hội nghị truyền hình sẽ giúp doanh nghiệp vừa có thể nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc hội họp, giao tiệp, vừa giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Song nên lựa chọn giải pháp thiết bị nào để tiết kiệm chi phí là vấn đề mà được các doanh nghiệp cực kỳ quan tâm.

Xem thêm: Làm sao để chuyển đổi từ tổng đài Analog sang tổng đài IP?

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần đầu tư hội nghị trực tuyến 02 điểm nên chọn thiết bị nào tối ưu nhất về chi phí?

hội nghị trực tuyến 02 điểmHội nghị trực tuyến 02 điểm

Theo đó với các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư giải pháp hội nghị truyền hình 02 điểm với chi phí tối ưu hóa thì giải pháp thiết bị phù hợp nhất là giải pháp thiết bị Aver EVC 130p. Khi thiết bị hội nghị truyền hình này hội đủ những tính năng tiên tiến, vừa mang đến giải pháp hội họp chất lượng và tiết kiệm chi phí vô cùng hiệu quả.

Đâu là những lợi ích nổi bật khi sử dụng giải pháp thiết bị Aver EVC 130p?

Aver EVC 130p

  • Aver được xem là hãng viễn thông hàng đầu của Taiwan nên thiết bị luôn đảm bảo tối ưu về chất lượng.
  • Aver EVC 130p có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp,
  • Dễ dàng và thuận tiện trong việc cài đặt và sử dụng, khi có thể truy cập hệ thống từ xa, cũng như có thể khắc phục sự cố thống qua mạng LAN hoặc thông qua web Aver nhằm tạo sự thuận tiện tuyệt đối cho người dùng.
  • Chất lượng video full HD 1080p, cung cấp video mịn, camera HD góc rộng giúp người dùng trải nghiệm chất lượng cuộc hội họp tối ưu như giao tiếp mặt đối mặt.
  • Mircro đa hướng, sở hữu công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến giúp âm thanh và giọng nói được phát ra luôn rõ ràng và chân thật.
  • Với thiết bị Aver EVC 130p chất lượng hình ảnh và âm thanh luôn đảm bảo được truyền tải tốt, không bị gián đoạn kể cả khi điều kiện mạng internet thất thường nhờ cơ chế HELPeR™ (High Efficiency Lost Packet Recovery).
  • Đồng thời người dùng còn có thể nhận và chia sẻ dữ liệu, chia sẻ nội dung từ máy tính hoặc các thiết bị tương tự một cách dễ dàng và đảm bảo độ phân giải HD 720p. Tính năng này giúp các cuộc họp luôn được đảm bảo diễn ra liên tục với nội dung đầy đủ nhất.
  • Bên cạnh đó, người dùng còn được lưu lại toàn bộ nội dung của cuộc họp đang diễn ra để phục vụ cho những nhu cầu xem lại khi cần thiết…

Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến ở thiết bị Aver EVC 130p là thiết bị này giúp người dùng thiết kiệm tối đa chi phí khi có chi phí đầu tư thấp. Người dùng hay doanh nghiệp cũng sẽ không còn bận tâm về chi phí cho các chuyến di chuyển xa cho nhân viên. Điều này cũng giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian, nâng cao hiệu suất công việc lại giúp hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong vấn đề di chuyển.

Xem thêm: Chi phí đầu tư thấp nên lựa chọn thiết bị hội nghị truyền hình nào?

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon