• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Top 5 Camera Họp Trực Tuyến Giá Rẻ Tốt Nhất

Để xây dựng một cuộc họp trực tuyến chỉnh chu và hoàn hảo để phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp và cá nhân, chúng ta cần lựa chọn thiết bị camera họp trực tuyến phù hợp nhất. Trong bài viết này, SAVITEL sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 camera họp trực tuyến giá rẻ tốt nhất năm 2023 phù hợp với nhiều quy mô phòng họp khác nhau nhé!

Khi nào bạn nên mua camera họp trực tuyến giá rẻ?

  • Khi ngân sách doanh nghiệp, tổ chức của bạn cần một chiếc camera với giá cả tiết kiệm mà vẫn tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết
  • Khi bạn muốn đầu tư một phòng họp trực tuyến chỉnh chu, chuyên nghiệp để sử dụng lâu dài
  • Khi các thiết bị camera của bạn đã cũ kỹ với công nghệ chưa được nâng cấp phù hợp với phòng họp hiện tại
  • Khi webcam laptop, PC của bạn không đáp ứng được chất lượng hình ảnh HD 1080P, 4K mà hay bị mờ nhòe, giật lag,…
  • Khi bạn muốn kết nối với cuộc họp có nhiều địa điểm, chi nhánh khác nhau
  • Khi bạn muốn có nhiều chức năng hơn như tích hợp loa, micro, hệ điều hành Android hay Windows vào trong một chiếc camera để tiện sử dụng
  • Khi bạn muốn mua một chiếc camera họp trực tuyến giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn muốn, đặc biệt là dành cho phòng họp nhỏ và freelancer
top 5 camera họp trực tuyến giá rẻ tốt nhất 2023
Camera họp trực tuyến AVer VB130

Phân chia các loại camera họp trực tuyến khác nhau

Camera họp trực tuyến được chia ra làm các loại như sau: 

  • Camera dành cho phòng họp cá nhân – phòng họp nhỏ: Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang đi bất cứ đâu và dễ sử dụng cho phòng họp từ 1 đến 5 người, thường sẽ có khá nhiều camera họp trực tuyến giá rẻ cho quy mô này mà bạn có thể tìm được trên thị trường
  • Camera dành cho phòng họp tầm trung: Tích hợp nhiều tính năng đáp ứng cho phòng họp từ 6 – 10 người, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển qua nhiều phòng họp khác nhau. Bạn vẫn có thể tìm được nhiều camera họp trực tuyến giá rẻ dành cho quy mô phòng họp này. 
  • Camera dành cho phòng họp lớn: Thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với phòng họp từ 10 – 15 người hoặc hơn tùy vào thiết bị và số lượng camera họp trực tuyến mà bạn muốn lắp đặt

Cách thiết lập phòng họp với camera họp trực tuyến giá rẻ 

Thiết lập phòng họp trực tuyến cá nhân/nhỏ

  • Camera họp trực tuyến chủ đạo: AVer CAM130 hoặc AVer VB130 
  • Thiết bị tương thích: PC, Laptop, máy tính bảng,…
  • Phần mềm tương thích: Zoom, Microsoft Teams,…

Thiết lập phòng họp trực tuyến vừa

  • Camera họp trực tuyến chủ đạo: AVer VB342 Pro, AVer CAM550,… 
  • Thiết bị tương thích: PC, Laptop, máy tính bảng,…
  • Phần mềm tương thích: Zoom, MS,…
  • Màn hình tương tác: Horion M3A, Horion M5APro,…

Thiết lập phòng họp lớn

  • Camera họp trực tuyến chủ đạo: AVer CAM550, AVer VC520 Pro2,…
  • Thiết bị tương thích: PC, Laptop, máy tính bảng,…
  • Phần mềm tương thích: Zoom, Google Meetings, Skype,…
  • Loa họp trực tuyến: AVer FON540

Top 5 camera họp trực tuyến giá rẻ nhất

Camera họp trực tuyến giá rẻ dành cho phòng họp nhỏ và cá nhân

Những dòng camera họp trực tuyến sau đây sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn:

 1. AVer CAM130

Được xem như một camera họp trực tuyến giá rẻ tiện dụng với trọng lượng nằm gọn trong lòng bàn tay, bạn sẽ bất ngờ vì những gì mà AVer CAM130 mang lại cho phòng họp trực tuyến của bạn \với chi phí tiết kiệm cho học sinh, sinh viên.

Camera được trang bị ống kính với chất lượng hình ảnh 4K, cảm biến Sony True WDR kết hợp cùng với ống kính kép (FOV 120° / 90°)  giúp đáp ứng hình ảnh của những người tham gia một cách sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết.

Với tính năng cân bằng trắng, bù ngược sáng và tự động phơi sáng giúp đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau cho thấy sự khác biệt của CAM130 so với các webcam thông thường khác. 

Bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề về quyền riêng tư hoặc hacker mạng nhờ được trang bị một nắp ống kính giúp bạn có thể bảo mật quyền riêng tư bất cứ lúc nào mà mfnh muốn. Tính năng SmartFrame giúp nhận diện khuôn mặt người tham gia bằng cách đóng khung tự động. 

CAM130 được tích hợp màng kháng khuẩn trên bề mặt thiết bị với qua ba lớp phun phủ bảo vệ giúp bạn không phải lo ngại về vấn đề tiếp xúc vi khuẩn. Đây là camera họp trực tuyến giúp đáp ứng đầy đủ những chức năng cho nhu cầu work from home và phòng họp nhỏ.

camera họp trực tuyến giá rẻ AVer CAM130
Camera AVer CAM130

2.  AVer CAM340+

AVer CAM340+ sẽ là một lựa chọn không tồi trong việc họp mặt nhóm hoặc họp mặt trực tuyến. Với hình ảnh 4K@30fps cùng góc nhìn cực rộng FOV 120° giúp bạn không phải lo lắng về việc sắp xếp chỗ ngồi của những ngườ tham gia vì camera có thể thu được bao quát hình ảnh tất cả mọi người trong phòng hội nghị.

Với khả năng zoom 4X cung cấp khả năng thu – phóng hình ảnh nhiều lần mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. AVer CAM340+ giúp mang đến giải pháp hội nghị truyền hình ở bất cứ đâu cho người dùng với thiết kế sang trọng, có độ bền cao và giá treo linh hoạt cho phép bạn dễ dàng mang theo bên người. 

Đây là camera phòng họp trực tuyến có giá cả phù hợp dành cho tất cả mọi người vì chi phí tiết kiệm của nó. 

camera họp trực tuyến giá rẻ AVer CAM340+
AVer CAM340+

 Camera họp trực tuyến giá rẻ dành cho phòng họp tầm trung và lớn

1. AVer CAM520 Pro2

AVer CAM520 Pro2 sở hữu nhiều chức năng vượt trội dành cho phòng họp của bạn. Camera giúp hiển thị các sản phẩm rõ ràng với tổng zoom 24X cùng chất lượng hình ảnh lên tới 1080p và 60 khung hình/giây giúp phóng to, thu nhỏ mượt mà. 

Chức năng SmartFrame giúp thiết bị phát hiện khuôn mặt và cơ thể để tự của người tham gia bằng cách tạo khung hình kể cả khi ho đang đeo khẩu trang với khoảng cách lên tới 7 – 10m. Chức năng theo dõi người thuyết trình thông qua khu vực được cài đặt trước với chế độ Preset Framing giúp camera tự động theo dõi người thuyết trình.

Công nghệ AVer Virtual Streaming giúp thiết bị được tích hợp sẵn dạng nguồn video camera cho các cuộc họp với một kết nối Ethernet duy nhất. Ngoài ra, cổng PoE+ giúp đơn giản hóa việc thiết lập camera và chi phí lắp đặt.

Bạn có thể dễ dàng livestream trên YouTube hoặc Facebook bằng cách sử dụng RTSP/RTMP H.264 tới cloud base hoặc mạng phân phối phát trực tuyến của bạn một cách tiện lợi.

Cảm biến Sony True WDR lên đến 120dB giúp tự động điều chỉnh vùng sáng, vùng tối và cân bằng trắng giúp doanh nghiệp trải nghiệm mỗi cuộc họp tốt nhất. 

Nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam lựa chọn CAM520 Pro2 cho phòng họp của họ vì thiết kế sang trọng và có nhiều tính năng so với một chiếc camera họp trực tuyến giá rẻ dành cho quy mô phòng họp tầm trung từ 6 – 10 người. 

camera họp trựctuyến giá rẻ AVer CAM520 Pro2
Họp trực tuyến Microsoft Teams cùng AVer CAM520 Pro2

2. AVer VB342 Pro

Nếu như bạn muốn tìm một chiếc camera họp trực tuyến PTZ 4K toàn diện thì AVer VB342 Pro là dành cho bạn. Với hình ảnh 4K, FOV 92° cùng với tổng zoom 15X mang lại chất lượng hìh ảnh chân thật. Camera tích hợp loa 6W*2 cung cấp âm thanh rõ ràng, không bị nhiễu âm thanh trong phòng họp của doanh nghiệp.

Tính năng Auto Frame và Auto Tracking giúp tự động lấy nét và phát hiện người đang nói trong phòng họp, Công nghệ phát hiện âm thanh giọng nói của con người qua chức năng smart AI. Thông qua sự kết hợp giữa tính năng Audio tracking and Audio preset trong quá trình thuyết trình, VB342 Pro sẽ định vị khung khu vực người đó. Nếu người thuyết trình di chuyển, camera vẫn sẽ theo dõi ngay cả bên ngoài vị trí được cài đặt trước. 

Tính năng Smart Gallery giúp phát hiện khuôn mặt và cơ thể của người tham gia và đảm bảo mọi người đều trông thật đẹp khi lên hình với 2 chế đô Headshot và Half Body. Công nghệ AVer Audio Fence cùng công nghệ Beamforming giúp loại bỏ các tap âm, đảm bảo âm thanh người tham gia rõ ràng khi họp trực tuyến. 

camera họp trực tuyến giá rẻ AVer VB342 Pro
Họp trực tuyến Zoom cùng AVer VB342 Pro

 3. AVer CAM550

AVer CAM550 được trang bị 2 ống kính 4K với camera đầu tiên là camera PTZ cùng zoom quang 12X (tổng zoom 24X) giúp mang đến khung hình rõ ràng giúp phóng to, thu nhỏ nhiều lần nhưng vẫn giữ được độ sắc nét của hình ảnh mà không bị mờ nhòe. Camera thứ hai là ống kính AI với FOV 95° giúp cung cấp cái nhìn toàn cảnh của phòng họp.

CAM550 giúp xác định chính xác vào những người tham gia và những người mới bước vào phòng họp. Khi những người mới bước vào, ống kính AI sẽ hoạt động để phát hiện ra họ để camera PTZ tự động lấy nét khung hình. Thông qua chức năng này, camera giúp bảo vệ sự an toàn của những người tham gia.

Tính năng nhận dạng cử chỉ AI giúp loại bỏ các điểm tiếp xúc để điều khiển cử chỉ trực quan trong lúc vận hành camera. Chức năng thư viện thông minh (Smart Gallery) giúp chụp rõ nét những người tham gia với công nghệ nhận diện khuôn mặt AI và đảm bảo rằng mọi người đều trông thật tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn giữa 2 chế độ là Headshot và Half body.

Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ kết nối cáp USB bằng cách sử dụng tính năng AVer Virtual Stream giúp camera khả dụng như một nguồn video camera thông qua kết nối Ethernet duy nhất. Ngoài ra, cổng PoE + giúp đơn giản hóa chi phí khi lắp đặt sử dụng camera.

Liên kết cài đặt trước của PTZApp 2 tích hợp đi kèm camera USB AVer với micr Shure® và Sennheiser® gúp xác định người nói và điều chỉnh trường nhìn ngay lập tức bằng cách theo dõi giọng nói hoặc khu vực được đặt trước của bạn. AVer CAM550 là camera phù hợp cho mọi phòng họp tầm trung của doanh nghiệp. 

camera họp trực tuyến giá rẻ AVer CAM550
AVer CAM550 mang lại hình ảnh chất lượng

Nên mua camera họp trực tuyến giá rẻ ở đâu mà uy tín?

SAVITEL có kinh nghiệm gần hơn 12 năm tiên phong trong lĩnh vực nghe nhìn AV (Audio Visual), chúng tôi tư vấn và cung cấp giải pháp thiết bị họp mặt trực tuyến từ các hãng lớn và uy tín như: AVer, Polycom, Cisco, Horion,…

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn và DEMO camera họp trực tuyến giá rẻ hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật hoạt động 24/24 tận tâm, năng động và nhiệt tình sẽ giúp bạn có trải nghiệm hài lòng khi đồng hành cùng SAVITEL.

Bên cạnh đó, SAVITEL cũng có những chính sách, dịch vụ khác như: Cho thuê thiết bị họp trực tuyến, chính sách bảo hành, bảo trì rõ ràng,…để bạn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn tận tâm và DEMO camera họp trực tuyến giá rẻ miễn phí và nhanh nhất bạn nhé!

Xem thêm: Báo Giá Camera Họp Trực Tuyến Giá Ưu Đãi

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon