• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

VÌ SAO BẠN NÊN BẢO VỆ GIA ĐÌNH MÌNH BẰNG CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH?

 

Một trong những vấn đề rất được quan tâm hiện nay nhất là đối với các gia đình có con nhỏ hay có người lớn tuổi là vấn đề an ninh. Vì đây là các đối tượng rất dễ bị tấn công bởi các loại tội phạm trộm cắp, bắt cóc trẻ em… Làm sao để đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình, phòng chống hiệu quả sự tấn công của các loại tội phạm và nâng cao hiệu quả an ninh, an toàn cho tài sản luôn là nỗi trăn trở của tất cả mọi người.

Chuông cửa có hình

Hiểu được những lo lắng này SAVITEL xin được chia sẻ với các bạn giải pháp hiệu quả giúp nâng cao an toàn, bảo vệ người thân, phòng chống hiệu quả trước các loại tội phạm là giải pháp chuông cửa có hình.

Vì sao chuông cửa có hình giúp đảm bảo sự an toàn cho căn hộ?

Chuông cửa có hình là giải pháp đảm bảo an ninh hiện rất được quan tâm và ứng dụng vào thực tế. Cụ thể chuông cửa có hình là một hệ thống thiết bị giúp gọi cửa cho phép gia chủ quan sát được khách bấm chuông và có thể đàm thoại 02 chiều.

Xem thêm: Phân loại chuông cửa có hình ưu và khuyết điểm

Với camera được gắn trên nút bấm và màn hình hiển thị gia chủ luôn biết được vị khách nào ghé thăm căn hộ của mình để có thể quyết định mở cửa hay không. Điều này không chỉ giúp gia chủ chủ động trong việc tiếp khách mà còn giúp đảm bảo sự an toàn, tránh tiếp xúc với người lạ, bảo vệ gia chủ an toàn trước sự tấn công của tội phạm.

Chuông cửa có hình và những lợi ích tối ưu cho người dùng

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, thiết bị chuông cửa có hình cũng ngày càng được cải tiến, nâng cao về chất lượng và mang đến nhiều tính năng mới. Không chỉ cho phép bạn có thể quan sát, giao tiếp với khách khi bạn ở nhà mà còn cho phép người dùng kết nối với điện thoại thông minh để mở cửa từ xa. Giúp việc đón tiếp khách dễ dàng kể cả khi gia chủ vắng nhà.

Với những gia đình có người lớn tuổi, việc di chuyển khó khăn hay có con nhỏ hoặc chị em nội trợ luôn tất bật công việc, thì tính năng giao tiếp và mở cửa cho khách từ xa sẽ giúp chị em, các cụ sẽ hạn chế được việc phải di chuyển nhiều, nhưng vẫn có thể thoải mái quan sát được khách đến nhà để có thể mở cửa từ xa cho khách.

Thoải mái quan sát được khách đến nhàThoải mái quan sát được khách đến nhà

Nhờ sự kết nối đến điện thoại thông minh, kể cả khi bạn đi làm, đi công tác hoặc vắng nhà thì vẫn có thể quan sát và kiểm soát được những vị khách đến nhà bạn. Đồng thời, cho phép bạn phát hiện và nhanh chóng ngăn chặn sự xâm nhập bất hợp pháp và ghi lại hình ảnh những đối tượng khả nghi để trình báo cơ quan chức năng khi cần thiết.

Còn rất nhiều, rất nhiều những lợi ích khác đang chờ bạn khám phá từ giải pháp chuông cửa có hình!

Tại sao không bảo vệ gia đình bạn khi bạn hoàn toàn có thể? Gọi ngay cho SAVITEL – 0933 85 7676 để được tư vấn giải pháp an ninh tốt nhất cho ngôi nhà của bạn!

Xem thêm: Chuông cửa có hình TPHCM

 

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon