• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Bí quyết giúp tách riêng âm thanh từ video trên kênh Youtube

Bí quyết giúp tách riêng âm thanh từ video trên kênh Youtube bạn đã biết? Một trong những thói quen giải trí phổ biến của người dùng Internet không chỉ riêng tại Việt Nam mà trên khắp thế giới hiện nay là xem video từ kênh Youtube. Trong đó, có không ít người dùng khá thích tải những đoạn video hay và thú vị về máy tính hoặc điện thoại để xem lại trong trường hợp khi không có kết nối mạng hoặc chỉ để chia sẻ với bạn bè, người thân.

Xem thêm: Bạn đã biết những phím tắt hay khi xem video Youtube?

Song song đó, không ít người dùng lại thích tải riêng phần âm thanh của các video này để có thể nghe được những giai điệu họ thích hoặc để có thể tiết kiệm được tối đa dung lượng lưu trữ trên điện thoại hoặc máy tính. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu này thì đừng nên bỏ qua những thủ thuật sau đây!

Thủ thuật tách âm thanh từ video trên Youtube

Để bắt đầu, các bạn cần phải truy cập vào link Youtube hay trang Youtube mà bạn muốn tách riêng phần âm thanh. Kế đến, hãy tô hoặc chọn toàn bộ đường link từ trang Youtube (hoặc bạn có thể dùng tổ hợp phím Alt +D) và sao chép đường link URL này.

Sao chép đường link URLSao chép đường link URL

Bước tiếp theo, truy cập vào trang “dirpy.com”. Sau đó, bạn hãy dán đường dẫn mà bạn vừa copy vào phần khung “Enter Video URL..” ở trang chủ của website “dirpy.com” và ấn nút “dirpy”.

dirpy.comdirpy.com

Khi hoàn thành thao tác trên bạn sẽ thấy trang dirpy sẽ hiển thị cho bạn giao diện để bạn có thể tùy chỉnh về các vấn đề như chất lượng và thời lượng của phần âm thanh mà bạn muốn tách riêng.

Tùy chỉnh và tải vềTùy chỉnh và tải về

Khi đã hoàn thành cách bước tùy chỉnh, để có thể tải phần âm thanh này về bạn chỉ cần ấn vào nút “Record Audio” và phần âm thanh này sẽ được tải về chỉ trong giây lát.

Xem thêm: Đăng nhập Google không cần mật khẩu

Không chỉ được sử dụng cho mục đích tách âm thanh, các bạn còn có thể sử dụng công cụ “Dirpy” với mục đính tải về các video mà bạn thích từ kênh Youtube, chỉ đơn giản bằng cách chọn nút “Record Video”.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Sưu tầm

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon