• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Aver VC320 Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Di Động Bạn Nên Có Vì Sao?

Trong thời buổi hội nhập như hiện nay thì việc ứng dụng giải pháp họp trực tuyến với nhiều tổ chức, doanh nghiệp là cực kỳ cần thiết. Đặc biệt, với sự phát triển ngày càng đa dạng của các giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình thì nhu cầu của người dùng cũng được đáp ứng ngày một tốt hơn. Trong đó, đáng nhắc đến là Aver VC320 giải pháp hội nghị truyền hình di động tuyệt vời, cực kỳ thích hợp với người dùng thường xuyên di chuyển nhưng cần giải pháp họp trực tuyến chất lượng cao.

Aver VC320 Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Di Động Bạn Nên Có Vì Sao?

Aver VC320 Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Di Động Bạn Nên Có Vì Sao?

Hội Nghị Truyền Hình Di Động Aver VC320 Và Những Lợi Ích Cực Kỳ Bất Ngờ Cho Bạn

Với các nhà quản lý hay các nhân viên việc tham gia vào cuộc họp trực tuyến từ xa khi đang di chuyển hoặc khi đang đi công tác hay trong một chuyến du lịch là nhu cầu không mấy xa lạ. Theo đó, bên cạnh các giải pháp phần mềm chưa thật sự ổn định về chất lượng thì giờ đây người dùng đã có thêm một lựa chọn mới với chất lượng cao hơn là thiết bị hội nghị truyền hình di động Aver VC320.

Aver VC320 là thiết bị hội nghị truyền hình có thiết kế all-in-one cực kỳ ấn tượng, thiết bị này cũng được xem là đỉnh cao với sự gọn nhẹ, tinh tế và dễ sử dụng. Đặc biệt, Aver VC320 còn được trang bị đầy đủ camera, loa, micro, pin sạc và cả điều khiển từ xa.

Xem thêm: Giải Pháp Âm Thanh Jabra Cho Hội Nghị Trực Tuyến Skype Chất Lượng

Hội Nghị Truyền Hình Di Động Aver VC320 Và Những Lợi Ích Cực Kỳ Bất Ngờ Cho Bạn

Hội Nghị Truyền Hình Di Động Aver VC320 Và Những Lợi Ích Cực Kỳ Bất Ngờ Cho Bạn

Ưu Điểm Tính Năng Thiết Bi Aver VC320

Với thiết kế gọn nhẹ như vậy bạn hoàn toàn có thể đặt VC320 vào balo và mang theo bất kỳ đâu. Khi cần tham gia vào cuộc họp với đồng nghiệp, khách hàng hay đối tác bạn chỉ cần kết nối thiết bị VC320 với phần mềm Skype for Business trên laptop, PC hoặc trên điện thoại di động là đã có thể hội họp ngay lập tức.  

Aver VC320 được tích hợp camera zoom 5x, độ phân giải 1080p 30 khung hình/giây, ống kính F2.0 giúp thu ánh sáng tốt và góc view 110 độ cùng cảm biến CMOS 2 megapixels. Điều này giúp đáp ứng tính năng thu hình ảnh đa dạng không chỉ riêng một cá nhân mà còn có thể thu hình ảnh của một nhóm họp từ 2 – 10 người và luôn đảm bảo màu sắc chân thật, sắc nét nhất.

Bộ thiết bị hội nghị truyền hình di động Aver VC320 được trang bị loa đơn dạng thanh với thiết kế tinh tế, có công suất 5W giúp đáp ứng phù hợp nhu cầu của người dùng.

Hệ thống mic của Aver VC320 cho phép thu âm đa hướng, tích hợp đầy đủ các tính năng khử echo và cả lọc tiếng ồn. Về khoảng cách thu âm, VC320 có thể thu âm lên đến 3 mét nên người dùng có thể trò chuyện, hội họp dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng họp có quy mô trung bình và nhỏ, người dùng cũng dễ dàng di chuyển trong không gian để thuyết trình với âm thanh vẫn đảm bảo được truyền tải rõ ràng.

Thiết Bị VC320 mang lại nhiều tính năng tuyệt vời

Thiết Bị VC320 mang lại nhiều tính năng tuyệt vời

Một điều tuyệt vời khác từ Aver VC320 là thiết bị này còn được trang bị phím bấm cảm ứng, điều khiển từ xa cho việc sử dụng rất dễ dàng, cùng pin sạc cho phép họp liên tục đến 3 tiếng với cuộc họp video và 8 tiếng cho cuộc họp audio. Thời gian để sạc của Aver VC320 vào khoảng 3 giờ với dây sạc đi kèm trong bộ sản phẩm.

Với thiết kế dướng đến nhu cầu di động nên Aver VC320  còn được tích hợp với nhiều kết nối khác nhau bao gồm cổng HDMI in-out và hỗ trợ Chromecast. Một điểm cộng khác dành cho Aver VC320 là giao thức NFC, với giao thức này người dùng chỉ cần “một chạm” là có thể kết nối thiết bị với smartphone. Điểm cộng cuối cùng là cổng USB của Aver VC320 chỉ cần cắm với laptop để sử dụng mà không cần cài thêm ứng dụng ngoài.

Xem thêm: Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Giải Pháp Polycom Cho Microsoft®

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon