• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Trọn Bộ Thiết Bị Họp Trực Tuyến Sẽ Bao Gồm Những Gì?

Họp trực tuyến hay còn gọi là hội nghị truyền hình là phương pháp tối ưu cho các cuộc họp hội nghị ngày nay. Vì thế xây dựng và đầu tư trọn bộ thiết bị họp trực tuyến là việc vô cùng quan trọng và mang lại nhiều lợi ích cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ. Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc, cần những thiết bị gì để đầu tư lắp đặt cho phòng hội nghị trực tuyến? SAVITEL sẽ phổ biển cho bạn một số kiến thức tổng quan về trọn bộ thiết bị họp trực tuyến qua những thông tin dưới đây.

Trọn bộ thiết bị họp trực tuyến
Thiết bị họp trực tuyến hỗ trợ doanh nghiệp

Sự khác nhau giữa họp trực tuyến và họp truyền thống.

Họp truyền thống Họp trực tuyến
Ưu điểm
  • Được chuẩn bị kỹ lưỡng và có thông báo trước giúp các thành viên tham gia có thể chuẩn bị tài liệu và lên kế hoạch cẩn thận trước khi diễn ra cuộc họp.
  • Không khí nghiêm túc trong phòng giúp các thành viên có sự tập trung cao độ.
  • Người tham gia có thể đưa ra ý kiến ngay lập tức và dễ dàng thảo luận, trao đổi với nhau.
  • Không gian không còn bị giới hạn bởi các thành viên chỉ cần ngồi một chỗ tại văn phòng của mình mà vẫn có thể tham dự buổi họp. Điều này giúp mọi người tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cũng như nâng cao hiệu quả công việc.
  • Chia sẻ tài liệu dễ dàng: các tài liệu quan trọng dễ dàng được chuyển giao trong cuộc họp và trình chiếu ngay lập tức. Điều này giúp cuộc họp diễn ra liền mạch, không mất thời gian in ấn, di chuyển.
  • Khả năng quản lý chi nhánh dễ dàng: với họp trực tuyến, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh tại các địa điểm khác nhau vẫn có thể mở cuộc họp và bàn bạc công việc bất cứ lúc nào.
Nhược điểm
  • Tốn nhiều thời gian để setup phòng họp.
  • Việc in ấn tài liệu giấy tờ gây lãng phí thời gian, tiền bạc.
  • Trong thời gian tham gia cuộc họp, các công việc buộc phải trì hoãn lại nên làm giảm hiệu quả công việc, chưa kể lượng thời gian đã bỏ ra để setup phòng họp.
  • Với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở các địa điểm khác nhau, người tham gia buộc phải di chuyển nhiều để tham gia cuộc họp ở chi nhánh khác. Điều này gây lãng phí thời gian và tiền bạc công sức.
  • Gây bất tiện thời gian đầu đối với những người ít tiếp xúc với hình thức họp online.
  • Chi phí đầu tư trọn bộ thiết bị họp trực tuyến, phần mềm học trực tuyến chuyên dụng có thể tốn kém đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trọn bộ thiết bị họp trực tuyến gồm những thiết bị gì

Trọn bộ thiết bị họp trực tuyến Maxhub
Trọn bộ thiết bị họp trực tuyến của hãng Maxhub

Để đầu tư trọn bộ thiết bị họp trực tuyến chuyên dụng, cần có những trang thiết bị cơ bản sau:

Camera họp trực tuyến: Là thiết bị quan trọng quyết định cho chất lượng cuộc hội nghị truyền hình. Camera không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét chân thực giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong giao tiếp tương tác mà còn giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với khách hàng đối tác,… Và còn rất nhiều lợi ích khác.

Codec: Codec là quy trình xử lý dữ liệu trên hệ thống phần cứng hoặc phần mềm hỗ trợ mã hóa và nén thông tin thường là các file âm thanh hình ảnh tài liệu,… Giúp truyền tải dữ liệu nhanh chóng và lưu trữ nội dung.

Microphone: Là thiết bị đáp ứng yêu cầu về chất liệu âm thanh rõ ràng, sắc nét, giúp người hợp giao tiếp và trò chuyện. Microphone đóng vai trò quan trọng trong trọn bộ thiết bị họp trực tuyến, giúp kết nối doanh nghiệp với đối tác và tăng chất lượng hiệu quả cuộc họp.

Loa: Loa họp trực tuyến hay còn gọi là loa họp hội nghị trực tuyến là một phần không thể thiếu khi nhắc đến trọn bộ thiết bị họp trực tuyến. Thiết bị mang lại giải pháp hội nghị hoàn chỉnh và giúp người dùng trải nghiệm giao tiếp với chất lượng phát âm thanh rõ ràng, chân thực.

Màn hình hiển thị: Màn hình họp trực tuyến dùng để trình chiếu thông tin, hình ảnh, bài thuyết trình,… hay kết nối internet để liên hệ với đối tác đồng nghiệp, giúp trao đổi công việc dễ dàng mà không phải tốn chi phí, thời gian đi lại, cũng như mang lại hiệu quả, nâng cao năng suất công việc. Các doanh nghiệp thường ứng dụng tivi chuyên dụng, máy chiếu,…

Remote thiết bị điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị linh hoạt mà không cần chạm tay hay tiếp xúc và thiết bị.

Các thiết bị hỗ trợ khác: như hệ thống dây cáp, bộ khuếch đại, hệ thống không dây,… và nhiều thiết bị khác tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi phòng họp doanh nghiệp.

Các bước lắp đặt trọn bộ thiết bị họp trực tuyến của SAVITEL

Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần thiết từ khách hàng như kết nối bao nhiêu điểm để lên giải pháp đúng đắn, có hai mô hình chính là site to site (mô hình chỉ kết nối hai điểm) và Multisites (mô hình kết nối từ 3 điểm trở lên).

Bước 2: Xác định ngân sách đầu tư của khách hàng, tiến hành xây dựng giải pháp và tư vấn giải pháp.

Bước 3: Thu nhập tư liệu phòng họp để chọn ra trọn bộ thiết bị họp trực tuyến hiệu quả và phù hợp ngân sách đầu tư của khách hàng.

Bước 4: Lên giải pháp và xây dựng mô hình.

Bước 5: Giới thiệu và thử nghiệm thiết bị với văn phòng đối tác. SAVITEL phục vụ demo thiết bị hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng được trải nghiệm sản phẩm thực tế và khách quan nhất để cân nhắc sản phẩm tối ưu nhất và đưa ra quyết định đầu tư.

Bước 6: Tiến hành lắp đặt hệ thống thiết bị hội nghị tại văn phòng. Bước triển khai lắp đặt trọn bộ thiết bị họp trực tuyến được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo hoàn thành nhanh chóng, an toàn và đúng tiến độ.

Bước 7: Bàn giao và nghiệm thu.

SAVITEL cung cấp trọn bộ thiết bị họp trực tuyến chuyên nghiệp

Hoạt động với hơn 7 năm trong nghề, SAVITEL là đơn vị tiên phong cung cấp trọn bộ thiết bị họp trực tuyến, giải pháp họp trực tuyến cho nhiều đối tác doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ. Đến với chúng tôi, khách hàng được tận hưởng đầy đủ những ưu đãi với chi phí vừa tầm ngân sách khi đặt mua thiết bị họp trực tuyến, bên cạnh đó SAVITEL cung cấp các dịch vụ cho thuê thiết bị, dịch vụ bảo hành sản phẩm, dịch vụ hậu mãi,…

Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu tận tâm, nhiệt tình hoạt động xuyên suốt đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ và báo giá cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Gọi ngay cho SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và DEMO thiết bị MIỄN PHÍ bạn nhé !!!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon