• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Hiểu Về Công Nghệ Acoustic Cho Polycom Realpresence Group Series

Sự cộng tác đang diễn ra trong các không gian làm việc mở với giải pháp hội nghị truyền hình và các môi trường khác dễ bị âm thanh bên ngoài hoặc tiếng nói làm gián đoạn cuộc gọi điện video của bạn. Với công nghệ rào cản Acoustic cho dòng sản phẩm Polycom RealPresence Group Series, bạn có thể sử dụng các micro kỹ thuật số tiên tiến của Polycom để tạo ra một ranh giới ảo nơi những tiếng nói bên trong nghe được ở đầu bên kia của cuộc gọi video, nhưng tiếng nói và tiếng ồn từ bên ngoài sẽ bị ngăn chặn bởi rào cản vô hình.

Hiểu Về Công Nghệ Acoustic Cho Polycom Realpresence Group Series 2

Công nghệ Acoustic giúp tạo rào cản vô hình ngăn tiếng ồn

Điều này giúp khách hàng Polycom sử dụng hội nghị truyền hình một cách hiệu quả từ những nơi mà họ chưa bao giờ mơ ước trước đây – cho dù không gian làm việc mở hay không gian khác nơi có nguy cơ bị tiếng ồn từ bên ngoài làm phiền đã không còn là vấn đề lo lắng nữa.

Xem thêm: Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Polycom Cho Giáo Dục

Lợi Ích Của Công Nghệ Acoustic Đối Với Dòng Polycom Realpresence Group Series

Ứng dụng công nghệ Acoustic với thiết bị hội nghị truyền hình giúp mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng cùng các lợi ích khác như:

Giảm sự thất vọng của người dùng: những người tham gia ở đầu bên kia của cuộc gọi không nghe tiếng nói và tiếng ồn từ bên ngoài hàng rào. Các cuộc gọi không còn bị gián đoạn bởi những âm thanh ồn ào và những người tham gia không cần phải thường xuyên tắt tiếng và tắt tiếng micro.

Hiểu Về Công Nghệ Acoustic Cho Polycom Realpresence Group Series 3

Hội họp với giải pháp hội nghị truyền hình ở mọi nơi dễ dàng

Triển khai video ở nhiều nơi hơn: bây giờ bạn có thể cộng tác qua video từ các vị trí mà trước đây bạn chưa từng mơ ước, vì vậy các cuộc họp có thể diễn ra bất cứ nơi nào cần thiết thay vì chỉ giới hạn trong các phòng họp kín. Thật dễ dàng để bạn có buổi họp hội nghị truyền hình ngay tại quán café mà không lo bị làm phiền.

Nếu quan tâm giải pháp hội nghị truyền hình nói chung và thiết bị Polycom nói riêng các Bạn vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH SAVITEL: 1900 636963 hoặc Hotline: 0933 85 7676 nhé!

Xem thêm: Tìm Hiểu Công Nghệ Camera Thông Minh Và Smartpairing Của Polycom

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon