• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Ưu điểm giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình AVer EVC950

 

Thiết bị hội nghị truyền hình AVer EVC950 là giải pháp hoàn hảo cho phòng hội thảo lớn và thính phòng. Thiết bị này cung cấp một cách hiệu quả chi phí cho các doanh nghiệp để kết nối lên đến 10 điểm khác nhau, với chất lượng video HD và chia sẻ nội dung. Giải pháp này cũng cung cấp lợi thế đầu tư cao và người dùng còn có thể kết nối với AVer EVC950 các cuộc gọi từ máy tính cá nhân, laptop, máy tính bảng và điện thoại di động thông qua phần mềm EZMeetup AVer.

Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình AVer EVC950

Thiết bị hội nghị truyền hình AVer EVC950Thiết bị hội nghị truyền hình AVer EVC950

Bằng cách sử dụng các Aver EVC950 với ứng dụng EZDraw người dùng còn có thể dễ dàng truy cập và sử dụng những công cụ tương tác, trình chiếu. Aver EVC950 còn có ưu điểm trong việc thiết lập đơn giản, hoạt động dễ dàng và cung cấp khả năng tương tác tuyệt vời trên tất cả các thương hiệu.

Ưu điểm giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC950

MCU giúp kết nối 10 điểm cùng lúc

Các Aver EVC950 còn hỗ trợ hội nghị giữa các bên lên đến 10 địa điểm khác nhau với độ phân giải Full-HD 1080p, cùng MCU giúp nâng cấp video streaming mịn hơn, lý tưởng hơn cho các doanh nghiệp cần truyền thông chất lượng cao giữa nhiều địa điểm cùng lúc.

PTZ camera với tổng zoom 18X

Camera HD PTZ đầy mạnh mẽ của EVC950 giúp cung cấp zoom quang 12X cộng 1.5X zoom kỹ thuật số, cũng như +/- 130 ° pan và + 90 ° / -25 ° nghiêng. Giúp camera nhanh chóng tự động lấy nét và close-up rõ ràng người tham gia, giúp cung cấp môi trường lý tưởng cho các phòng hội nghị lớn.

Tính năng kích hoạt bố trí chuyển đổi

Tính năng kích hoạt bố trí chuyển đổi của Aver EVC950 sẽ tự động phóng to hình ảnh các diễn giả chính khi thuyết trình.  Giúp cho các hội nghị, các buổi giao tiếp, hội họp sẽ được tự nhiên hơn như khi giao tiếp mặt đối mặt, bằng cách hiển thị rõ ràng hình ảnh và nhận diện người tham dự, đảm bảo người tham dự sẽ không vô tình làm gián đoạn cuộc họp, hội nghị.

Ghi âm một chạm

Hội nghị video với thiết bị EVC950 còn cho phép nội dung được ghi trực tiếp vào ổ đĩa flash USB, bao gồm cả video, âm thanh và nội dung được chia sẻ. Dù Aver EVC950 được kết nối hoặc ẩn, thì thông tin đều được lưu giữ trong hồ sơ của hội nghị. Và hội nghị đã được ghi sẽ có thể phát lại bằng cách sử dụng một thiết bị Aver EVC950, hoặc trên máy tính cá nhân, laptop bằng cách sử dụng phần mềm Aver VCPlayer.

Chú thích bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào

Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình AVer EVC950 với ứng dụng EZDraw Sử dụng EVC950 với ứng dụng EZDraw

Sử dụng EVC950 với ứng dụng EZDraw- ứng dụng giúp hợp tác chú thích Aver sẽ giúp người dùng được mở rộng khả năng giao tiếp, trao đổi mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Khi người dùng tại các địa điểm khác nhau có thể viết văn bản, làm nổi bật hoặc vẽ trên cùng một tài liệu. Vì thế giải pháp này được được xem là giải pháp cung cấp môi trường lý tưởng cho việc cải thiện nội dung của các cuộc thảo luận nhằm đạt được sự hiểu biết lẫn nhau, hợp tác tốt hơn.

Kết nối bất kỳ ở đâu và bất kỳ khi nào

Thiết bị hội nghị AVer EVC950 không chỉ có thể kết nối lên đến 10 điểm rất dễ dàng mà giải pháp này còn có thể kết hợp với phần mềm di động của AVer là EZMeetup giúp cho hội nghị truyền hình có thể được sử dụng hiệu quả và thuận tiện trên máy tính cá nhân, laptop, smartphone và tablet… Nhờ đó, doanh nghiệp luôn có thể đảm bảo tất cả những người tham dự đều có thể linh động và thuận tiện nhất để tham gia vào các hội nghị quan trọng với video mượt mà và âm thanh rõ ràng với chất lượng tuyệt vời nhất.

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon