• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Phần Mềm Họp Trực Tuyến ZOOM Vì Sao Được Yêu Thích?

Xu hướng làm việc từ xa hay work-from-home giữa mùa dịch Covid-19 là giải pháp tối ưu, theo đó song song với các giải pháp thiết bị họp trực tuyến Poly hay AVer thì phần mềm họp trực tuyến Zoom được sử dụng dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Vậy phần mềm Zoom vì sao được yêu thích và được lựa chọn nhiều đến thế?

Phần Mềm Họp Trực Tuyến ZOOM Vì Sao Được Yêu Thích? 1

Phần mềm họp trực tuyến Zoom

Hiểu về phần mềm họp trực tuyến Zoom

Theo số liệu từ công ty phân tích ứng dụng App Annie, Zoom là ứng dụng thuộc TOP đầu bảng xếp hạng về cáh ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên App store tại hàng chục quốc gia. Mọi người ứng dụng Zoom không chỉ để giao tiếp, làm việc từ xa mà còn cho nhiều giải pháp khác bao gồm: dạy học trực tuyến, tổ chức các lớp training nhân sự, phỏng vấn nhân sự từ xa…

Lý giải về sự tăng trưởng của phần mềm họp trực tuyến Zoom thì yếu tố chất lượng cuộc gọi được xem là nguyên nhân then chốt. Hiện Zoom cung cấp rất nhiều gói dịch vụ đa dạng khác nhau cho người dùng từ gói Free cho đến các gói Basic, Business… cùng các option tính năng đi kèm. Song dù là gói Free thì chất lượng cuộc gọi với Zoom luôn ổn định, hình ảnh và âm thanh rõ ràng, hạn chế tối đa độ trễ so với các ứng dụng khác.

Với giải pháp họp trực tuyến Zoom thì việc sử dụng cực kỳ dễ dàng, giao diện sử dụng vô cùng trực quan và đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phần mềm này để sử dụng cho PC, laptop, trên smartphone Android/ iOS, kể cả bạn là người không rành công nghệ thì vẫn có thể sử dụng phần mềm này rất dễ.

Với tổng thời lượng cuộc gọi miễn phí là 40 phút và 100 người có thể tham gia cùng lúc thì đây thật sự là điểm cộng rất lớn với người dùng. Song song đó, Zoom cũng mang đến các tính năng tiện ích bao gồm: lên lịch họp, gửi lịch họp qua mail, ghi lại nội dung cuộc họp…

Phần Mềm Họp Trực Tuyến ZOOM Vì Sao Được Yêu Thích? 2

Phần mềm họp trực tuyến Zoom được tích hợp với thiết bị Poly

Zoom có thật sự tốt để lựa chọn?

Sau chuỗi ngày tăng trưởng mạnh mẽ thì Zoom bất ngờ bị cáo buộc về vấn đề bảo mật thông tin người dùng. Tuy nhiên, sau đó Zoom đã có thông báo chính thức về vấn đề bảo mật được công nhận gửi đến người dùng.

Sau sự cố trên, vấn đề bảo mật thông tin cũng được Zoom thắt chặt. Theo nhận xét từ những đơn vị đã triển khai sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom hay từ IT thì việc bảo mật của Zoom đã được khắc phục và người dùng cũng cần kiểm tra tài khoản để bật tính năng này nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Theo đó, phần mềm họp trực tuyến Zoom vẫn là lựa chọn khá phù hợp và có thể lựa chọn đầu tư với nhiều cá nhân, doanh nghiệp SMBs, các tổ chức cần giải pháp họp trực tuyến có chi phí đầu tư hợp lý, dễ sử dụng, triển khai tức thì.

Liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 nếu Bạn cần hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn về các tính năng hay các gói dịch vụ Zoom nhé!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon