• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Aver VC520 Camera Chuyên Nghiệp Cho Giải Pháp Video Conferencing

Camera hội nghị Aver VC520 là một thiết bị tuyệt vời, không thể thiếu cho giải pháp video conferencing hay cộng tác hội nghị truyền hình của doanh nghiệp. Với sử dụng nền tảng hội nghị truyền hình trên nền web hoặc cloud, Aver VC520 với chất lượng tối ưu sẽ phù hợp cho các phòng họp với mọi kích thước khác nhau, từ phòng họp nhỏ cho đến các phòng hội nghị lớn.

Thiết bị Aver VC520 được thiết kế mở rộng thêm tính năng pan-tilt-zoom giúp cung cấp camera chất lượng và speakerphone cải tiến, điều này giúp người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chi tiết, sắc nét và chất lượng âm thanh sống động khi tham gia cuộc gọi hội nghị hay giải pháp video conferencing. Vì thế Aver VC520 luôn có thể đáp ứng nhu cầu ngoài mong đợi của các doanh nghiệp. Đặc biệt Aver VC520 còn là thiết bị có thể tương thích với laptop, khi sở hữu thiết kế dạng “plug-and-play” giúp hỗ trợ giao tiếp video chất lượng cao chỉ với việc kết nối qua cổng USB.

Xem thêm: Aver SVC Thế Hệ Hội Nghị Truyền Hình Tiếp Theo Tiên Tiến Từ Aver

Aver VC520 Camera Chuyên Nghiệp Cho Giải Pháp Video Conferencing 2

Aver VC520 camera chuyên nghiệp cho giải pháp video conferencing

Vì Sao Aver VC520 Là Sản Phẩm Đáng Lựa Chọn Khi Đầu Tư Giải Pháp Video Conferencing?

Aver VC520 đặc biệt dễ sử dụng: Chỉ cần cắm qua cổng USB là bạn đã có thể kết nối với một máy tính bàn hoặc laptop để sẵn sàng trải nghiệm! Không cần đến trình điều khiển thiết bị, VC520 có thể cung cấp hội nghị chất lượng cao nhất ngay tức thời, trên bất kì máy tính nào.

Aver VC520 có camera Zoom quang học đến 12X: Với PTZ và 12X zoom quang học, VC520 đáp ứng tốt nhu cầu về giải pháp video conferencing hay giải pháp hội nghị truyền hình cho phòng hội nghị cỡ lớn hoặc nhỏ, bất kể khi muốn xem chi tiết hoặc toàn cảnh phòng họp. Hơn thế nữa, với tính năng tự động lấy nét nhanh, 12X PTZ, góc quay rộng Aver VC520 còn giúp đảm bảo chất lượng video chân thực nhất.

Camera Aver VC520 có thể thiết lập sẵn lên đến 10 vị trí: Với Aver VC520,bạn không cần phải lãng phí thời gian điều chỉnh camera zoom to/nhỏ, hay quay trái/quay phải bằng tay trong suốt buổi họp. Đơn giản chỉ là bạn cần cài đặt trước trên điều khiển từ xa, sau đó trong buổi họp bạn chỉ cần nhấn vào nút đã cài đặt để thay đổi góc view camera từ một tầm nhìn rộng của căn phòng đến một đối tượng cụ thể. Với không chỉ 1, mà lên tới 10 điểm thiết lập sẵn, bạn có thể chuẩn bị trước cho mình trong mọi trường hợp và trong bất kì môi trường nào.

Hình ảnh đầu ra VC520 đạt chuẩn chất lượng Full HD 1080p: Bằng việc tích hợp công nghệ High Definition Video full HD 1080p vào thiết kế Aver VC520 giúp người dùng tận hưởng độ phân giải cao nhất có sẵn cho hội nghị truyền hình của bạn và các cuộc gọi cộng tác video khi tham gia giải pháp video conferencing.

Aver VC520 Camera Chuyên Nghiệp Cho Giải Pháp Video Conferencing 3

Aver VC520 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cả về hình ảnh và âm thanh

Aver VC520 còn khác biệt về kiểu dáng và chất lượng âm thanh:  Hệ thống speakerphone hoàn toàn mới của Aver VC520 khi được tích hợp 01 loa 10W và 03 micro điều hướng, cho âm thanh với chất lượng hàng đầu. Aver VC520 còn là hệ thống speakerphone đầu tiên sử dụng được cung cấp chức năng daisy-chain, giúp giọng nói của những người tham gia sắc nét, cân bằng và ổn định trong phòng họp lớn khi ứng dụng giải pháp video conferencing.

Aver VC520 sở hữu microphone đa hướng full duplex:  Speakerphone của VC520 là sự đột phá với sự kết hợp loa công suất 10W và 03 micro đa hướng, đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Speakerphone của Aver VC520 cũng là thiết bị đầu tiên cung cấp một chuỗi mở rộng các tính năng, vì vậy âm thanh của mọi thành viên tham gia đều được cân bằng, rõ ràng và ổn định kể cả trong những phòng hội nghị lớn.

Phần mềm PTZApp hỗ trợ tải về miễn phí: PTZApp là phần mềm hỗ trợ được thiết kế dành riêng cho VC520. Tương thích với PC và MAC, PTZApp hỗ trợ nâng cấp firmware và hàng loạt chức năng như gọi/treo máy thông qua kiểm soát, điều khiển VC520 từ xa. PTZApp còn giúp điều chỉnh chất lượng hình ảnh của camera, theo dõi trạng thái hoạt động và xem video trực tiếp từ camera. Quan trọng hơn cả, đây là phần mềm miễn phí bạn hoàn toàn không lo phát sinh thêm chi phí khi đầu tư giải pháp video conferencing.

Aver VC520 còn có khả năng tích hợp RS232: Với khả năng tích hợp tiên tiến được tích hợp trong hệ thống camera hội nghị video Aver VC520, bao gồm cổng RS232 và hỗ trợ VISCA, hệ thống có thể dễ dàng tích hợp vào môi trường được kiểm soát cho phép người dùng vận hành và quản lý VC520 thông qua bảng điều khiển AV.

Xem thêm: Polycom Centro Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Thách Thức Khoảng Cách

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon