• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel
Poly G7500 1 Savitel
Poly G7500 2 Savitel
Poly G7500 3 Savitel
Poly G7500 4 Savitel

POLY G7500

HỆ THỐNG CAMERA HỘI NGHỊ G7500

  • Chia sẻ nội dung dễ dàng từ thiết bị của bạn  
  • Chất lượng hình ảnh 4K Ultra HD
  • Khởi động và hoạt động mượt mà 
  • Công nghệ NoiseBlock AI và Acoustic Fence
  • Hỗ trợ màn hình kép 

THIẾT BỊ HỌP TRỰC TUYẾN POLY G7500 SỬ DỤNG DỄ DÀNG, CHỨC NĂNG ĐÁNG KINH NGẠC

Thiết bị họp trực tuyến Poly G7500 là giải pháp toàn diện được tích hợp cả chia sẻ tài liệu, hình ảnh và âm thanh trong một thiết bị. Đây là lựa chọn phù hợp cho những phòng họp quy mô tầm trung và và lớn. Với chất lượng hình ảnh Ultra HD 4K, người dùng có thể tương tác sinh động và chân thực hơn. Khả năng lọc tạp âm mạnh mẽ với 2 công nghệ độc quyền NoiseBlock và AcousticFence giúp cuộc họp diễn ra thuận lợi và tích hợp nhiều chức năng tiện lợi khác. 

XÂY DỰNG SỰ TỐT NHẤT – TÙY CHỈNH CÁC CUỘC HỌP ĐỂ ĐÁP ỨNG CHÍNH XÁC NHU CẦU CỦA BẠN. 

Nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn trong cách thức và vị trí để trang bị cho phòng họp, Poly G7500 luôn sẵn sàng cho việc đó. Hệ thống thiết bị dành cho hội nghị truyền hình, giúp bạn dễ dàng thiết kế cấu hình hệ thống theo thông số kỹ thuật của mình, đồng thời mang đến cho mọi người những trải nghiệm cộng tác phong phú mà họ cần. Được trang bị nhiều tính năng hữu ích, G7500 tận dụng thiết kế của bạn để tăng sức mạnh cho các cuộc họp và khiến các nhóm của bạn kinh ngạc.  

poly g7500 tạo không gian lý tưởng savitel

Tạo không gian lý tưởng với Poly G7500

CHIA SẺ THÔNG TIN DỄ DÀNG – BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ THÊM CUỘC HỌP CHẤT LƯỢNG 

Hãy tìm đến hệ thống hội nghị truyền hình G7500 khi bạn cần đưa nội dung vào trung tâm một cách dễ dàng và không dây – không cần ứng dụng hoặc công cụ đặc biệt. Các nhóm của bạn thậm chí có thể chia sẻ hai nội dung cùng một lúc.  

Tính năng chú thích nội dung và bảng trắng kỹ thuật số giúp bạn dễ dàng đánh dấu tài liệu, ghi chú và lưu tất cả dữ liệu. Có phải bạn muốn hoàn thành nhiều việc hơn trong các cuộc họp? Mọi thứ đã hoàn tất.  

poly g7500 thiết bị hiện đại savitel
Thiết bị Poly G7500 hiện đại

ÂM THANH VÀ VIDEO SỐNG ĐỘNG – VIDEO PHÒNG HỌP HỘI NGHỊ CHÂN THẬT 

Với hình ảnh chi tiết và âm thanh phong phú, bạn sẽ cảm thấy như đang ở cùng một phòng với nhóm của mình. Chất lượng hình ảnh 4K Ultra HD mang đến hình ảnh sống động như thật và hỗ trợ các ứng dụng mới với độ phân giải siêu cao. Công nghệ NoiseBlock AI và Acoustic Fence giúp hạn chế tối đa những tạp âm, phiền nhiễu về âm thanh chẳng hạn như các tiếng ồn xung quanh và các cuộc trò chuyện bên lề. Họp trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế.  

 

HỌP TRỰC TUYẾN THEO CÁCH RIÊNG CỦA BẠN – SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN VỀ NỀN TẢNG VIDEO HÀNG ĐẦU 

Hệ thống hội nghị truyền hình G7500 có hỗ trợ nguyên bản cho các nền tảng video dưới dạng Dịch vụ (VaaS), bao gồm cả Zoom mà không cần PC. Thêm vào đó, Poly G7500 còn hỗ trợ H.323 và SIP để bạn dễ dàng kết nối với bất kỳ giải pháp video dựa trên tiêu chuẩn nào cho cổng VaaS. 

Poly cũng cung cấp phiên bản không phải radio của các sản phẩm video và thoại để sử dụng trong các môi trường nhạy cảm về bảo mật như: chính phủ, quân đội và các tổ chức ngân hàng. 

LÀM VIỆC Ở BẤT CỨ ĐÂU 

Giải pháp video từ G7500 giúp các cuộc họp trở nên dễ dàng. Sử dụng các ứng dụng cloud video để có trải nghiệm đầy đủ với tất cả các tính năng bạn biết và yêu thích, hoặc sử dụng chuẩn kết nối tương thích SIP và H.323 dựa trên tiêu chuẩn để kết nối với các dịch vụ cloud video khác nhau trong suốt cả ngày của bạn. 

APPSPACE + POLY GIÚP ĐĂNG KÝ SỐ DỄ DÀNG TRONG KHÔNG GIAN HỌP VIDEO CỦA BẠN 

Các giải pháp hội nghị truyền hình đa điểm hiện có thể cung cấp nội dung bảng hiệu kỹ thuật số từ Appspace giữa các cuộc họp. Sử dụng quản lý cloud Poly Lens giúp việc triển khai trở nên dễ dàng. 

CÁC TÍNH NĂNG G7500

Poly G7500 tính năng Savitel

Tính năng của Poly G7500

1. LINH HOẠT TÙY CHỌN CAMERA 

Chọn camera hoạt động tốt nhất cho không gian của bạn, cho dù đó là phòng hội nghị tiêu chuẩn, phòng hội trường hoặc lớp học. 

2. HỖ TRỢ MÀN HÌNH KÉP

Kết nối tối đa hai màn hình để xem cả người và nội dung trên màn hình lớn. 

3. CHIA SẺ LINH HOẠT

Thật dễ dàng để chia sẻ nội dung có dây hoặc không dây tùy theo nội dung nào phù hợp nhất cho cuộc họp của bạn.

4. CÁP ETHERNET TIÊU CHUẨN CHO CÁC MICRO

Hệ thống cáp được sắp xếp hợp lý và các API mạnh mẽ làm cho nó trở nên lý tưởng cho các phòng tích hợp và môi trường tùy chỉnh. 

5. CÔNG NGHỆ CHẶN TIẾNG ỒN ĐỔI MỚI 

Chặn tiếng ồn và cuộc trò chuyện bên ngoài không bị phân tâm làm gián đoạn cuộc họp của bạn với Poly NoiseBlockAI và Acoustic Fence. 

Liên hệ ngay SAVITEL – 0903 998 247 – Nhận ngay ưu đãi khi mua thiết bị hội nghị truyền hình Polycom và Đăng ký trải nghiệm thiết bị họp trực tuyến hoàn toàn miễn phí!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon