• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Airbus Ứng Dụng Hội Nghị Trực Tuyến Bàn Giao Máy Bay Cho Khách Hàng

Để đảm bảo sự an toàn giữa đại dịch Covid-19 như hiện nay, vừa qua Airbus Helicopters đã ứng dụng giải pháp hội nghị trực tuyến để màn giao máy bay trực thăng H130 mới cho hãng hàng không PT. Smart Cakrawala Aviation (Indonesia).

Buổi lễ bàn giao trực tuyến với sự tham dự của đại diện từ Airbus Helicopters và Smart Cakrawala Aviation đã cho phép xác lập chuyển nhượng chính thức quyền sở hữu.

Vì sao Airbus lựa chọn bàn giao máy bay bằng hội nghị trực tuyến?

Không nằm ngoài những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Giám đốc của Airbus Helicopters Châu Á-Thái Bình Dương – Ông Vincent Dubrule cho biết: “Trước những thách thức của Covid-19, chúng tôi vẫn phải duy trì việc giao hàng cho các khách hàng theo đúng lịch trình. Smart Cakrawala Aviation là nhà khai thác đầu tiên ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương thực hiện tiếp nhận máy bay trực thăng thông qua quy trình bàn giao theo hình thức hội nghị trực tuyến”.

Airbus Ứng Dụng Hội Nghị Trực Tuyến Bàn Giao Máy Bay Cho Khách Hàng 3

Lễ bàn giao máy bay với hình thức hội nghị trực tuyến từ Airbus

Với quy trình bàn giao trực tuyến, việc kiểm tra chi tiết máy bay và bay thử được nhân viên Airbus thực hiện theo ủy quyền thay cho nhân viên của khách hàng. Quy trình này bao gồm: thực hiện chuyến bay thử nghiệm, kiểm tra hình ảnh và video của máy bay, cũng như kiểm tra các vật thể nhỏ, tiến hành khử trùng tất cả các vật phẩm và xác thực tài liệu máy bay.

Sau quy trình bàn giao máy bay trực tuyến, ngày 6/7 nhà khai thác dịch vụ hàng không thương mại có trụ sở tại Jakarta (Indonesia), đã chính thức tiếp nhận máy bay trực thăng hạng nhẹ H130 mới tại trung tâm bàn giao khu vực của Airbus Helicopters ở Subang (Malaysia).

Có thể nói, ứng dụng hội nghị trực tuyến thực sự là một giải pháp tuyệt vời giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc điều hành và giữ liên lạc với khách hàng- đối tác. Song song với những lợi ích thực tế từ việc tiết kiệm chi phí, thời gian và giảm thiểu việc di chuyển thì hội nghị truyền hình còn giúp doanh nghiệp luôn chủ động trong mọi tình huống, điều này rất quan trọng khi bạn và doanh nghiệp luôn cần sẵn sàng trước mọi tình huống mà thị trường hoặc những yếu tố khách quang mang đến.

(Nguồn: Sưu tầm)

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon