• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tổng quan giải pháp hội nghị truyền hình Polycom và cách lắp đặt

Tổng quan giải pháp hội nghị truyền hình Polycom

Hội nghị truyền hình Polycom được biết đến là thương hiệu thiết bị họp trực tuyến hàng đầu thế giới với những tính năng ưu việt và vượt trội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người thắc mắc như: giải pháp hội nghị truyền hình Polycom là gì? Chất lượng có tốt không? Chi phí để mua một bộ thiết bị hội nghị truyền hình là khoảng bao nhiêu?

Hội nghị truyền hình Polycom

Hội nghị truyền hình Polycom

SAVITEL Nhà cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình Polycom

Polycom được thành lập vào năm 1990 bởi Brian L Hinman và Jeffrey Rodman. Đây là một tập đoàn đa quốc gia ở Mỹ chuyên phát triển công nghệ lĩnh vực truyền thông hợp nhất và các giải pháp cộng tác video dựa trên tiêu chuẩn mở, phục vụ các ngành công nghiệp.

Polycom

Polycom

Đội ngũ lãnh đạo của Polycom là những người có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn hướng tới những sự đổi mới, sáng tạo mang đến những sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Với gần 3 thập niên nghiên cứu đổi mới với hơn 800 bằng sáng chế công nghệ, đó như là những chứng thực tế khẳng định tầm ảnh hưởng của Polycom trên toàn thế giới.

Hội nghị truyền hình Polycom đã mang đến những giải pháp đột phá, thông minh và hiện đại, Polycom đã phá vỡ hoàn toàn những trở ngại về khoảng cách không gian địa lý, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp nhận, trao đổi xử lý thông tin trở nên dễ dàng hơn, giúp nâng cao hiệu suất công việc và tăng hiệu quả cho người dùng. Sự kết hợp các yêu cầu về chiến lược phát triển thị phần và tạo ra các dòng sản phẩm ngày càng đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đã đưa Polycom lên vị trí hàng đầu trong việc hỗ trợ triển khai phát triển công nghệ hội nghị truyền hình trực tuyến cũng như giới thiệu các sản phẩm ra thị trường thế giới thông qua sự kết hợp thoại video, web và dữ liệu dựa trên cơ sở hạ tầng mạng có sẵn.

SAVITEL hiện là nhà phân phối chính thức của hãng Polycom với các thiết bị hội nghị truyền hình tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật đáng chú ý của giải pháp hội nghị truyền hình Polycom

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom đa dạng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm. Giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu doanh nghiệp.

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom của Coteccons

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom của Coteccons

Các dòng thiết bị giải pháp thiết hội nghị truyền hình Polycom Cung cấp thông tin không giới hạn, chia sẻ hình ảnh, âm thanh và nội dung sắc nét cao. Giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất hoạt động của công ty.

Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom sang trọng, thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian, cài đặt và sử dụng thiết bị dễ dàng nhanh chóng.

Tích hợp đầy đủ những tính năng khác như: có thể chia sẻ dữ liệu cùng lúc trong quá trình hội họp, có thể lưu trữ dữ liệu dễ dàng…

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom áp dụng cho những lĩnh vực nào?

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom ứng dụng hầu hết vào tất cả các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Giáo dục, y tế, bất động sản, khách sạn,…nhằm đáp ứng, khắc phục tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp.

Để lắp đặt được hội nghị truyền hình Polycom (phòng họp trực tuyến) hoàn chỉnh cần có những thiết bị gì?

Các bước lắp đặt thiết bị phòng họp trực tuyến:

Bước 1: Xác định rõ ràng bạn cần kết nối bao nhiêu điểm, để lên giải pháp đúng đắn, có hai mô hình chính là site to site (mô hình chỉ kết nối hai điểm) và Multisites (mô hình kết nối từ 3 điểm trở lên).

Bước 2: Xác định chính xác ngân sách đầu tư của, sẽ giúp bạn xây dựng giải pháp nhanh chóng và lựa chọn thiết bị phù hợp.

Bước 3: Khảo sát phòng họp xem số lượng người là bao nhiêu để lựa chọn bộ thiết bị phù hợp, tiết kiệm ngân sách mà vẫn giữ được sự hiệu quả.

Bước 4: Lựa chọn thiết bị, lựa chọn nhà cung cấp giải pháp uy tín họp phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Bước 5: Lên giải pháp

Bước 6: Xây dựng mô hình

Bước 7: Demo thiết bị, SAVITEL sẽ mang thiết bị đến ngay tại văn phòng của bạn để hỗ trợ demo thiết bị Polycom hoàn toàn miễn phí, nhằm giúp Bạn  được sự trải nghiệm thực tế cách thiết bị hoạt động cũng như chất lượng khi hội họp để có quyết định đầu tư hiệu quả nhất.

Bước 8: Lắp đặt: Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, SAVITEL triển khai lắp đặt thiết bị một cách nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ và thực hiện nghiệm thu hệ thống với sự xác nhận của khách hàng.

Trước tiên, để lắp được phòng họp trực tuyến ta cần chuẩn bị những bộ thiết bị sau đây:

Bộ thiết bị họp trực tuyến gồm:

  • Codec: Chịu trách nhiệm xử lý mã hóa nhận và truyền tín hiệu âm thanh và hình ảnh thông đường truyền
  • Camera : thu tín hiệu hình ảnh
  • Microphone : Thu tín hiệu âm thanh
  • Remote : Điều khiển từ xa các loại thiết bị và bộ nguồn của các thiết bị đi kèm…
  • MCU : Thiết bị quản lý và xử lý đa điểm ( trong một số trường hợp sẽ cần trang bị thêm tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hàng)

Thiết bị điều khiển đa điểm (MCU): thiết bị có chức năng điều khiển toàn bộ hệ thống họp trực tuyến, thiết bị MCU nhận toàn bộ video từ các thiết bị đầu cuối và đóng gói gửi lại các điểm cầu theo một yêu cầu nào đó. Thiết bị điều khiển đa điểm có thể là phần cứng chuyên dụng hoặc máy tính được cài phần mềm chuyên dụng.

Đường truyền mạng

Hệ thống họp trực tuyến hoạt động hiệu quả thông qua kết nối với đường truyền mạng để bắt đầu cuộc họp.

Đường truyền mạng là phần rất quan trọng trong hệ thống thiết bị họp trực tuyến, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc gọi. Chức năng của đường truyền mạng là truyền tải dữ liệu giữa thiết bị đầu cuối và MCU

Với giải pháp đầu cuối: đường truyền mạng phải được ít nhất 1Mbps để cho ra độ phân giải full HD. 

Với giải pháp đa điểm: đường truyền mạng tại mỗi điểm nhánh có tốc độ tối thiểu 1Mbps. Đường truyền mạng tại điểm trung tâm phải đạt ít nhất bằng tổng tốc độ đường truyền bằng các điểm nhánh cộng lại.

Màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị nội dung cuộc họp bạn có thể sử dụng : tivi, máy chiếu,…

Một số thiết bị hỗ trợ

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng và kích cỡ phòng họp của doanh nghiệp, và sẽ trang bị thêm một số thiết bị khác để hỗ trợ phòng họp như: hệ thống không dây, loa, tai nghe dịch, bộ khuếch đại, ánh sáng, thiết bị lưu trữ…và các loại thiết bị khác nữa tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của phòng họp.

Với vô số ưu điểm vượt trội cùng các tính năng công nghệ tuyệt vời, thì mức giá của thiết bị sẽ là yếu tố rất được quan tâm. Thực tế, giá của các thiết bị họp trực tuyến sẽ giao động khác nhau, tùy vào quy mô triển khai bao nhiêu điểm cầu cũng như tùy vào từng thương hiệu.

Để được tư vấn chính xác nhất về giá thiết bị hội nghị truyền hình hãy liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 để được hỗ trợ giá tốt nhất!

Xem thêm: Tổng quan giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon