• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Giải Pháp Tổng Đài IP Cho Doanh Nghiệp

Ngày nay hệ thống tổng đài Analog đã không còn đáp ứng được những yêu cầu cho việc mở rộng, kết nối giữa các chi nhánh trong công ty. Với những ưu điểm vượt trội về tính năng, độ linh động, giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu kết nối mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Ưu điểm của giải pháp tổng đài IP

Giải pháp tổng đài IP
Giải pháp tổng đài IP

Sử dụng 01 hệ thống tổng đài nội bộ của hãng NEC, đây là một trong năm hãng cung cấp giải pháp tổng đài lớn trên thế giới lần lượt là Avaya, NEC, Alcatel, Cisco, Siemens… Trong đó, NEC đã có kinh nghiệm trên 100 năm.

Về tính năng:

  • Độ ổn định của hệ thống cao, tích hợp đầy đủ tính năng cơ bản và cao cấp giúp giải pháp tổng đài này sẽ đáp ứng được hầu hết những nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ tính năng giữ cuộc gọi, chuyển cuộc gọi cho đến cuộc gọi chờ…
  • Cổng máy nhánh hỗn hợp: gồm Analog/Digital/IP cho phép linh động sử dụng điện thoại máy nhánh phù hợp với nhu cầu của từng người dùng.
  • Tiết kiệm chi phí: hỗ trợ đầy đủ các công nghệ thoại tiên tiến hiện nay (Analog PSTN, Digital ISDN, IP-Voice over Internet), không tốn kém nhiều chi phí đầu tư.
  • Hệ thống còn hỗ trợ cổng modun GSM, cho phép gắn sim điện thoại di động gọi đi, tận dụng dịch vụ khuyến mãi của các nhà mạng hiện nay.
  • Tính năng VoIP: cho phép điện thoại nội bộ (Analog/Digital/IP) kết nối với Smartphone gọi VoIP miễn phí (Smartphone có kết nối wifi/3G) hoặc gọi đi quốc tế giá rẻ.
  • Đồng thời cho phép kết nối với tổng đài ở chi nhánh khác gọi miễn phí, hoặc kết nối với Server quản lý cuộc gọi.

Sự tiện lợi:

Hệ thống đầu tư với mức chi phí thấp
Hệ thống đầu tư với mức chi phí thấp

  • Hệ thống đầu tư với mức chi phí thấp, và chỉ mất khoản đầu tư ban đầu, không phải mất chi phí thuê hàng tháng (Ngoại trừ thuê bao các dịch vụ thoại: PSTN, GSM).
  • Khả năng nâng cấp thêm các tính năng cao cấp dễ dàng, đáp ứng đủ cho nhu cầu trong tương lai.
  • Hoạt động ổn định: các thiết bị được đặt và bảo quản ngay tại doanh nghiệp, việc kết nối thiết bị với các máy nhánh thông qua kết nối vật lý nên sẽ chắc chắn, ổn định. Cuộc gọi ra ngoài sẽ có 02 kết nối (Analog PSTN thông dụng, IP network) nên mọi thông tin liên lạc sẽ không bị gián đoạn khi 01 trong 03 hoặc 02 trong 03 đường kết nối bị đứt.
  • Điều chỉnh tất cả các tính năng theo nhu cầu của mình một cách nhanh chóng, uyển chuyển. Không phải chờ đợi một bên thứ 03 điều chỉnh cho mình.
  • Khả năng nâng cấp firmware (là một yếu tố không phải thiết bị tổng đài nào cũng hỗ trợ) miễn phí từ hãng.
  • Chất lượng cuộc gọi được ổn định ở mức cao nhất…

Mô tả các thành phần thiết bị trong hệ thống

Phần tổng đài đặt bên văn phòng chính:

  • Thiết bị NEC IP-PBX SL1000
  • Trung kế Analog: 08 cổng kết nối đến trung kế bưu điện PSTN
  • Các máy nhánh nội bộ analog: 56 cổng để sử dụng cho văn phòng chính.
  • Hệ thống trả lời tự dộng 16 kênh đồng thời.
  • Tính năng phòng họp ảo.
  • Tính năng VoIP để sử dụng điện thoại IP và các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Như: dịch vụ gọi quốc tế giá rẻ, tính năng máy nhánh di động, cài đặt trên smartphone làm máy nhánh…

Phần Văn phòng chi nhánh:

  • Thiết bị NEC IP-PBX SL1000
  • Trung kế Analog: 04 cổng kết nối đến trung kế bưu điện PSTN (dành dự phòng)
  • Các máy nhánh nội bộ analog: 8 cổng để sử dụng cho văn phòng nhánh
  • Kết nối đồng bộ với tổng đài bên văn phòng chính làm thành một hệ thống duy nhất.
  • Tận dụng hạ tầng mạng sẵn có.

 Xem thêm: Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP cho doanh nghiệp

Ngày nay hệ thống tổng đài Analog đã không còn đáp ứng những yêu cầu cho việc mở rộng, kết nối giữa các chi nhánh trong công ty. Với những ưu điểm vượt trội về tính năng, độ linh động, tổng đài IP đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Mo-hinh-giai-phap-tong-dai-dien-thoai-IP-NEC

Mô tả các thành phần thiết bị trong hệ thống:

  • Phần tổng đài đặt bên văn phòng chính: NEC IP-PBX SL1000
    • Trung kế Analog: 08 cổng kết nối đến trung kế bưu điện PSTN
    • Các máy nhánh nội bộ analog: 56 cổng để sử dụng cho văn phòng chính.
    • Hệ thống trả lời tự dộng 16 kênh đồng thời
    • Tính năng phòng họp ảo
    • Tính năng VoIP. Để sử dụng điện thoại IP và các dịch vụ tiện ích cao cấp khác (Dịch vụ gọi quốc tế giá rẻ, tính năng máy nhánh di động, cài đặt trên smartphone làm máy nhánh, …)
  • Phần Văn phòng chi nhánh: NEC IP-PBX SL1000

    • Trung kế Analog: 04 cổng kết nối đến trung kế bưu điện PSTN (dành dự phòng)
    • Các máy nhánh nội bộ analog: 8 cổng để sử dụng cho văn phòng nhánh
    • Kết nối đồng bộ với tổng đài bên văn phòng chính làm thành một hệ thống duy nhất

    Tận dụng hạ tầng mạng sẵn có.

Ưu điểm của giải pháp IP:

Tính năng:

  • Là 01 hệ thống tổng đài nội bộ của hãng NEC, một trong 5 hãng lớn nhất trên thế giới về tổng đài (Avaya; NEC, Alcatel, Cisco; Siemens) có kinh nghiệm trên 100 năm. Nên độ ổn định của hệ thống cũng như những tính năng cơ bản, cao cấp của tổng đài sẽ đáp ứng được hầu hết cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. (giữ cuộc gọi, cuộc gọi chờ, chuyển cuộc gọi,…)
  • Cổng máy nhánh hỗn hợp: Analog/Digital/IP cho phép linh động sử dụng điện thoại máy nhánh phù hợp với nhu cầu của mỗi người.
  • Tiết kiệm chi phí: Hỗ trợ đầy đủ các công nghệ thoại hiện nay (Analog PSTN; Digital ISDN; IP-Voice over Internet). Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ thêm cổng modun GSM, cho phép gắn sim điện thoại di động gọi đi, tận dụng dịch vụ khuyến mãi của các nhà mạng hiện nay.
  • Tính năng VoIP: cho phép điện thoại nội bộ (Analog/Digital/IP) kết nối với Smartphone gọi VoIP miễn phí (Smartphone có kết nối wifi/3G) hoặc gọi đi quốc tế giá rẻ, hoặc kết nối với tổng đài ở chi nhánh khác gọi miễn phí, hoặc kết nối với Server quản lý cuộc gọi.

Sự tiện lợi:

  • Hệ thống đầu tư với mức chi phí thấp, và chỉ mất khoản đầu tư ban đầu, không phải mất chi phí thuê hàng tháng (Ngoại trừ thuê bao các dịch vụ thoại: PSTN, GSM).
  • Khả năng nâng cấp thêm các tính năng cao cấp dễ dàng, đáp ứng đủ cho nhu cầu trong tương lai.
  • Hoạt động ổn định: các thiết bị được đặt và bảo quản ngay tại doanh nghiệp, việc kết nối thiết bị với các máy nhánh thông qua kết nối vật lý nên sẽ chắc chắn, ổn định. Cuộc gọi ra ngoài sẽ có 02 kết nối (Analog PSTN thông dụng, IP network) nên mọi thông tin liên lạc sẽ không bị gián đoạn khi 01 trong 03 hoặc 02 trong 03 đường kết nối bị đứt.
  • Điều chỉnh tất cả các tính năng theo nhu cầu của mình một cách nhanh chóng, uyển chuyển. Không phải chờ đợi một bên thứ 03 điều chỉnh cho mình.
  • Khả năng nâng cấp firmware (là một yếu tố không phải thiết bị tổng đài nào cũng hỗ trợ) miễn phí từ hãng.
  • Chất lượng cuộc gọi được ổn định ở mức cao nhất.

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon