• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH PHÒNG HỌP – ỨNG DỤNG THIẾT BỊ POLYCOM

Đầu tư xây dựng giải pháp hội nghị truyền hình phòng họp hiện đang là xu hướng phổ biến trên khắp thế giới, nhất là khi hội nghị truyền hình giúp cải thiện hiệu quả và năng suất làm việc cho mọi người.

Hãy cùng SAVITEL tìm hiểu về các thiết bị hội nghị truyền hình Polycom được ứng dụng cho các phòng họp nhằm giúp tối ưu hóa không gian làm việc trong bài viết sau đây nhé!

Xem thêm: POLYCOM REALPRESENCE MEDIALIGN BƯỚC ĐỘT PHÁ VỀ THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TỪ POLYCOM

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH PHÒNG HỌP - ỨNG DỤNG THIẾT BỊ POLYCOM 5

Thiết bị Polycom giúp bạn biến bất kỳ môi trường nào thành phòng họp

GIẢI PHÁP THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH POLYCOM CHO PHÒNG HỌP

Polycom RealPresence Medialign

Là giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình all-in-one Polycom Medialign cho phép bạn sở hữu một phòng họp, một môi trường làm việc độc đáo và chuyên nghiệp. Với những tính năng mới nhất từ các công nghệ hội nghị truyền hình, giải pháp này giúp mang lại hiệu quả gio tiếp, hội họp tối ưu nhất và cho phép người dùng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của các không gian hội nghị.

Polycom RealPresence Group Series

Là giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình chất lượng cao. Giúp cung cấp cộng tác video sống động cho các phòng họp hay các môi trường hội họp với nhiều kích cỡ khác nhau. Với công nghệ tiên tiến thiết bị hội nghị Polycom Group Series sẽ giúp tối đa hóa trải nghiệm cộng tác của bạn.

Polycom RealPresence Group Convene

Là giải pháp giúp mang đến trải nghiệm cộng tác video và nội dung mạnh mẽ được thiết kế cho các nhóm nhỏ, các phòng hội ý và không gian làm việc cá nhân.

Thiết bị Polycom giúp bạn biến bất kỳ môi trường nào thành phòng họp

Thiết bị Polycom giúp bạn biến bất kỳ môi trường nào thành phòng họp

Polycom RealPresence Trio

Đây được xem là trung tâm thông minh đầu tiên cho giải pháp hợp tác nhóm với sự linh hoạt tối đa. Bằng việc cho phép biến đổi điện thoại hội nghị thành giải pháp cộng tác video và chia sẻ nội dung khi kết hợp cùng các thiết bị ngoại vi, Polycom Trio hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong bất kỳ phòng họp lớn hay nhỏ.

Polycom RealPresence Debut

Polycom Debut là thiết bị hội nghị truyền hình all-in-one, sở hữu thiết kế đẹp mắt, đơn giản, thanh lịch, sử dụng dễ dàng và có giá cả phải chăng. Thiết bị này thích hợp sử dụng cho các phòng hội ý nhỏ hay cho không gian làm việc cá nhân.

Polycom RealPresence Centro

Là giải pháp cộng tác trực quan đầu tiên cho phép người dùng hội họp từ xa theo kiểu “ hội nghị bàn tròn”, Polycom Centro giúp mang đến giải pháp cộng tác hiệu quả, tạo điều kiện cho các đội nhóm phát huy tối đa hiệu suất công việc. Đồng thời cho phép người tham gia có thể hội họp, giao tiếp một cách thoải mái và giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của bạn.

Xem thêm: TÌM HIỂU DÒNG CAMERA HỘI NGHỊ EAGLEEYE HÃNG POLYCOM

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon