Ngày nay hệ thống âm thanh họp trực tuyến đang dần trở thành một phần tất yếu để giải quyết nhu cầu tổ chức các cuộc họp với quy mô ngày càng lớn, nhiều người tham dự, và nảy sinh nhiều vấn đề về khả năng truyền tải thông tin, khi khả năng tương tác đang trở nên khó khăn và không đảm bảo độ rõ ràng như với các cuộc họp quy mô nhỏ. Để giải quyết vấn đề này, SAVITEL cung cấp các thông tin cần thiết về giải pháp hệ thống âm thanh họp trực tuyến giúp hỗ trợ quá trình giao tiếp, tương tác trong các cuộc họp quy mô lớn, không gian lớn.

Tổng quan về hệ thống âm thanh họp trực tuyến

Hệ thống âm thanh họp trực tuyến

Hệ thống âm thanh họp trực tuyến trong phòng họp lớn

Hệ thống âm thanh họp trực tuyến là gì?

Hệ thống âm thanh họp trực tuyến là các thiết bị âm thanh được sử dụng nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng thu và phát âm thanh, giúp giọng nói của người đang phát biểu được truyền đi dễ dàng trong không gian phòng họp rộng lớn, giúp toàn bộ người tham gia cuộc họp đều nắm bắt được thông tin cần thiết mà người nói truyền đạt. Một thiết bị loa cho phòng họp lớn đòi hỏi phải có chất lượng và đảm bảo những tiêu chí dưới đây:

  • Micro cảm âm tốt, một số thiết bị hiện nay có tích hợp chức năng lọc tạp âm, giảm nhiễu, chống ồn.
  • Độ bền, tuổi thọ hoạt động lâu dài, ổn định mà vẫn đạt hiệu quả năng suất cao.
  • Chất lượng âm thanh rõ nét, truyền tải tín hiệu ổn định.
  • Ưu tiên hệ thống âm thanh họp trực tuyến mang tính thẩm mỹ cao, nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với thiết kế không gian phòng họp chuyên nghiệp.

Những lợi ích mà hệ thống âm thanh mang lại

  • Âm thanh được truyền tải từ người nói đến người nghe một cách thuận lợi dễ dàng trong những trường hợp khoảng cách không gian quá lớn
  • Hệ thống âm thanh họp trực tuyến giúp tăng khả năng giao tiếp, tương tác giúp trao đổi công việc trôi chảy và tăng khả năng hợp tác.
  • Tạo ấn tượng tốt với đối tác nhờ không gian phòng họp chuyên nghiệp, đầy đủ hệ thống thiết bị hỗ trợ tiện nghi.

Giải pháp âm thanh hội thảo cho phòng họp lớn

Âm thanh hội thảo đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống âm thanh họp trực tuyến. Dưới đây là các thiết bị âm thanh hội nghị đang được ưa chuộng hiện nay: 

Thiết bị âm thanh ITC

Hệ thống âm thanh ITC chuyên nghiệp giúp cải thiện chất lượng âm thanh cuộc họp và ngăn chặn những phiền nhiễu khác làm gián đoạn cuộc họp của bạn. Thông qua bộ điều khiển trung tâm ITC TS-0300M, doanh nghiệp được trải nghiệm hệ thống âm thanh hiện đại và chất lượng cao

Hệ thống âm thanh họp trực tuyến thiết bị iTC

Hệ thống âm thanh họp trực tuyến ITC

Một hệ thống âm thanh ITC cơ bản gồm các thiết bị như: Bộ trộn mixer TS-12PFX, Micro cổ ngỗng TS-0308A, amply và loa (loa âm trần, loa cột hoặc loa hộp gắn tường).

Cách thức vận hành ITC TS-0300M:

Hệ thống nhận âm thanh từ micro cổ ngỗng, truyền âm thanh về bộ xử lý trung tâm TS-0300M để xử lý, sau đó đưa tín hiệu đến hệ thống mixer trộn âm để xử lý trộn âm, và xuất ra qua bộ khuếch đại, thiết bị chống hú và ra loa ngoài. Hệ thống được ứng dụng phổ biến trong các cuộc họp hội thảo quy mô lớn, họp thông qua online trực tuyến hoặc offline kết hợp online trực tuyến.

Vì sao khách hàng nên chọn hệ thống âm thanh họp trực tuyến tại SAVITEL

  • Cung cấp hệ thống âm thanh họp trực tuyến chính hãng các dòng AVer, Poly, Jabra…
  • Hỗ trợ dự án với độ Uy tín – Giao hàng toàn quốc – Lắp đặt tận nơi – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Kinh nghiệm tư vấn, lắp đặt hệ thống âm thanh họp trực tuyến tích lũy qua nhiều năm hoạt động trong ngành thiết bị viễn thông, cùng nhiều dự án lớn nhỏ đã thực hiện và luôn phát triển không ngừng, SAVITEL đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn viên luôn nhiệt tình, tâm huyết với nghề; kỹ thuật dày dặn, chuyên môn cao.