• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom Group Convene Giải Pháp Video Conferencing Linh Hoạt

Polycom Group Convene giải pháp video conferencing mang lại trải nghiệm video và nội dung phong phú cho các nhóm nhỏ và hợp tác cá nhân. Đây là một hệ thống linh hoạt hoạt động cùng với Polycom Group 310 hoặc Polycom Group 500, cho phép bạn triển khai đúng giải pháp dựa trên nhu cầu độc đáo của từng phòng hoặc môi trường sử dụng.

Xem thêm: Polycom Realpresence Mobile Giải Pháp Họp Trực Tuyến Dành Cho Android

Polycom Group Convene giải pháp video conferencing mang lại trải nghiệm video và nội dung phong phú

Polycom Group Convene giải pháp video conferencing mang lại trải nghiệm video và nội dung phong phú

Polycom Group Convene Giải Pháp Video Conferencing Tối Ưu Dành Riêng Cho Nhóm Nhỏ Và Cá Nhân

Polycom Group Convene triển khai rất linh hoạt, khá đơn giản để sử dụng và cực kỳ hấp dẫn để mở rộng hợp tác với các phòng họp, không gian họp nhỏ và các không gian làm việc mở – nơi mọi người thường tụ tập. Giải pháp này cũng cho phép bạn được tùy chọn từ màn hình đơn hoặc đôi, tùy chọn đa điểm và hơn thế nữa.

Giải pháp video conferencing với Polycom Group Convene bạn còn có thể tùy chọn sử dụng bằng cách gắn tường giúp đảm bảo vị trí tối ưu để mọi người có thể nhìn thấy và nghe rõ ràng. Hoặc sử dụng như máy tính để bàn, cách rất lý tưởng cho sự hợp tác cá nhân, cho phép người dùng trải nghiệm cộng tác video, âm thanh và nội dung chất lượng cao.

Sở hữu màn hình HD tích hợp Polycom Group Convene cung cấp góc nhìn rộng và mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, trong khi âm thanh tích hợp mạnh mẽ đảm bảo rằng mọi người đều được nghe rõ ràng khi tham gia giải pháp video conferencing. Âm thanh và video đã được tinh chỉnh để tối đa hóa hiệu suất của dòng sản phẩm RealPresence Group Series cho những trải nghiệm cộng tác trực tuyến tốt nhất.

Thêm vào đó, bạn sẽ có được tất cả các lợi ích của dòng sản phẩm Polycom Group Series hàng đầu trong ngành, bao gồm: nội dung video 1080p60, giao diện trực quan, đơn giản, dễ sử dụng và khả năng tương tác với Microsoft® Lync® 2013 để mở rộng lợi ích của việc đầu tư UC tới PC và cuộc trò chuyện trực tuyến sẽ thật sự hiệu quả kể cả ở những không gian nhỏ.

Polycom Group Convene giải pháp video conferencing tối ưu cho người dùng

Polycom Group Convene giải pháp video conferencing tối ưu cho người dùng

Quan Tâm Gì Khi Lựa Chọn Đầu Tư Polycom Group Convene

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn sử dụng RealPresence Group 310 hoặc 500 với camera Polycom® EagleEye ™ Acoustic cùng với phụ kiện.

RealPresence Group Convene được thiết kế độc đáo để phù hợp với RealPresence Group 310 hoặc group 500 với camera EagleEye Acoustic để có được một cái nhìn chân thật và sống động, giải pháp video conferencing này cũng cho phép quản lý cáp tích hợp giúp không gian làm việc trở nên ngăn nắp và đẹp mắt hơn

Định vị camera có thể điều chỉnh cho chế độ xem tốt nhất trong bất kỳ không gian làm việc nào và cũng có thể được chỉ ra ở bảng để xem các mô hình hoặc tài liệu cận cảnh. Trong chưa đầy 10 phút bạn sẽ bắt đầu và tham gia cuộc trò chuyện video conferencing với hệ thống RealPresence Group và RealPresence Group Convene

Lợi Ích Cơ Bản Mà Polycom Realpresence Group Convene Mang Lại Cho Bạn

– Hệ thống linh hoạt để bạn có thể triển khai đúng giải pháp video conferencing hiệu quả và tối ưu cho từng môi trường.

– Thiết kế nhỏ gọn và quản lý cáp tích hợp cho việc triển khai dễ dàng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho bàn hay không gian làm việc

– Cài đặt hệ thống RealPresence Group và camera của bạn tất cả trong một thiết bị giúp tiết kiệm không gian

– Cung cấp trải nghiệm cộng tác âm thanh, video và nội dung tốt nhất cho không gian làm việc cá nhân và phòng làm việc với các nhóm nhỏ.

Xem thêm: Polycom Realpresence Web Suite Giải Pháp Nổi Bật Cho Hội Thảo Trực Tuyến

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon