• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

WORKSHOP TRẢI NGHIỆM GIẢI PHÁP HỌP TRỰC TUYẾN AVER

Ngày 19.10 vừa qua Workshop Trải Nghiệm Giải pháp họp trực tuyến AVer đã diễn ra thành công tại Khách sạn Nhật Hạ 3 – TP.HCM dưới sự phối hợp tổ chức của SAVITEL và AVer Information Co., Ltd. – Việt Nam.

WORKSHOP TRẢI NGHIỆM GIẢI PHÁP HỌP TRỰC TUYẾN AVER 1

 

Workshop Trải nghiệm giải pháp họp trực tuyến AVer

Workshop họp trực tuyến AVer và những thông tin nổi bật

Buổi workshop đã mang đến cho người tham dự những trải nghiệm chân thật nhất về giải pháp họp trực tuyến khi hội trường được bố trì thành từng phòng họp với nhu cầu và chức năng sử dụng khác nhau.

Bên cạnh những giải pháp thiết bị mới như AVer Cam540, AVer VB342, Cam340… buổi workshop cũng giới thiệu đến khách mời những tính năng vượt trội tối ưu của dòng thiết bị AVer SVC series bao gồm: tính năng gọi nhiều giao thức đồng thời với H.323, SIP, Skype for business, Web RTC hay tính năng dual content – dual camera, tính năng livestream facebook, youtube… giúp mang đến những trải nghiệm tốt hơn cũng như phục vụ tối ưu hơn cho việc nâng cao hiệu suất công việc của doanh nghiệp.

WORKSHOP TRẢI NGHIỆM GIẢI PHÁP HỌP TRỰC TUYẾN AVER 2

Khách mời trải nghiệm giải pháp họp trực tuyến AVer

Cũng trong buổi Workshop đại diện AVer và SAVITEL đã giải pháp những thắc mắc của khách hàng trong việc lựa chọn đầu tư, vận hành hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình, đồng thời còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thay lời tri ân gửi đến Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng giải pháp của AVer nói chung và SAVITEL nói riêng.

Quý khách hàng quan tâm đến Workshop cũng như muốn xem lại nội dung có thể truy cập tại đây!

Xem thêm: Một vòng quanh triển lãm Việt Nam ICTCOMM 2018

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon