• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Thiết Bị Họp Trực Tuyến Giá Rẻ Nào Nên Đầu Tư?

Mở rộng quan hệ hợp tác trong và ngoài nước được xem là nhu cầu tất yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào, chính vì thế việc lựa chọn đầu tư thiết bị họp trực tuyến ngày càng trở nên cấp thiết hơn với các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 như hiện nay. Song không phải doanh nghiệp nào cũng đáp ứng được ngân sách đầu tư với chi phí cao, vậy thiết bị họp trực tuyến giá rẻ nào nên đầu tư nhằm giúp doanh nghiệp vừa tối ưu ngân sách vừa đáp ứng nhu cầu giao tiếp, hợp tác ngày càng nâng cao?

Giải pháp thiết bị họp trực tuyến giá rẻ là gì?

Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ được hiểu là những giải pháp thiết bị phần cứng hoặc phần mềm có ngân sách đầu tư tối ưu, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ).

Giải pháp thiết bị họp trực tuyến giá rẻ

Giải pháp thiết bị họp trực tuyến giá rẻ

Cùng với sự phát triển không ngừng của thiết bị họp trực tuyến hay thiết bị hội nghị truyền hình thì người dùng cũng ngày càng có nhiều sự lựa chọn đầu tư khác nhau cũng như giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng khi triển khai hệ thống.

Những giải pháp thiết bị họp trực tuyến giá rẻ đáng tham khảo

Tùy vào nhu cầu triển khai hệ thống của doanh nghiệp với bao nhiêu điểm cầu kết nối cùng lúc mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn các giải pháp phù hợp cho mình.

Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ phần mềm

Nếu Bạn cần:

       Triển khai họp trực tuyến cho nội bộ doanh nghiệp từ 03 điểm cầu,

       Mỗi điểm cầu khoảng 02 người tham dự

       Không cần hỗ trợ nhiều về chia sẻ dữ liệu (share content)

Thì Bạn có thể lựa chọn sử dụng giải pháp phần mềm như: Skype for business, TrueConf, Zoom hay Google Hangout… Đây là giải pháp có kinh phí đầu tư tiết kiệm nhất, bạn chỉ cần mua gói dịch vụ để họp theo tháng hoặc năm. Tuy nhiên, do đây là các giải pháp phần mềm hoạt động trên sever nên chất lượng hình ảnh và âm thanh có thể không đảm bảo và sẽ gây nhiều khó chịu cho người tham gia.

Song nếu Bạn vẫn muốn triển khai giải pháp này hoặc Bạn có đối tác, khách hàng đang triển khai giải pháp này và muốn đồng bộ với họ thì vẫn có giải pháp để Bạn nâng cấp chất lượng hệ thống, đó là đầu tư thêm các thiết bị ngoại vi gồm: camera conference, micro + spearkerphone, giải pháp này sẽ giúp bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Bạn có thể tìm hiểu và đầu tư các thiết bị camera conference, micro + speakerphone dành cho hội nghị từ hãng AVer với đa dạng các dòng thiết bị như: AVer VC520+, AVer VC322, AVer Cam430, AVer C540, AVer VB340…

Các giải pháp này hiện có chi phí khá rẻ so với các thiết bị phần cứng chuyên dụng nhưng vẫn giúp đáp ứng mở rộng không gian hội họp với nhiều người tham dự hơn tại mỗi điểm cầu, chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, không bị rè, vọng cũng như khử được tạp âm, hình ảnh được nâng cấp lên HD hoặc full HD tùy dòng thiết bị.

Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ phần cứng

Nếu Bạn cần:

       Triển khai họp trực tuyến cho nội bộ doanh nghiệp từ 03 điểm cầu trở lên,

       Chất lượng hình ảnh và âm thanh chất lượng (không giật, lắc, trễ…)

       Mỗi điểm cầu từ 03 đến hơn 10 người tham dự

       Cần tính năng chia sẻ dữ liệu (share content)

       Lưu trữ nội dung cuộc họp (record)

       Cần đảm bảo bảo mật thông tin

Thì Bạn có thể tham khảo giải pháp thiết bị họp trực tuyến hãng AVer với các dòng thiết bị như: AVer EVC Series hay AVer SVC Series, đây được xem là giải pháp có mức giá mềm nhất trong phân khúc thiết bị phần cứng song vẫn mang đến trải nghiệm chất lượng tuyệt vời với đầy đủ những tính năng tiên tiến cho hệ thống họp trực tuyến mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần.

AVer SVC Series

AVer SVC Series

Có thể nói việc ứng dụng giải pháp họp trực tuyến thì yếu tố hàng đầu cần được quan tâm là chất lượng thực tế của hệ thống khi triển khai và đưa vào hoạt động. Chính vì thế doanh nghiệp cần phải có sự cân nhắc và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất để đầu tư.

Bạn có thể liên hệ SAVITEL0933 85 7676 hoặc email: info@savitel.com.vn Chúng tôi không chỉ tư vấn giải pháp theo nhu cầu sử dụng của riêng doanh nghiệp Bạn mà còn hỗ trợ Demo thiết bị mà Bạn yêu cầu ngay tại văn phòng của Bạn.

Điều này giúp doanh nghiệp Bạn có thể hiểu rõ và đánh giá chính xác chất lượng hình ảnh, âm thanh, các tính năng của thiết bị khi triển khai thực tế dựa trên hạ tầng mạng của doanh nghiệp, giúp việc đầu tư thật sự hiệu quả.

Xem thêm: 3 dòng micro họp trực tuyến giá rẻ dành cho doanh nghiệp

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon