• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco SX20

Nếu doanh nghiệp hoặc cơ quan của bạn đang tìm hiểu và cân nhắc đầu tư hệ thống hội nghị truyền hình chất lượng thì thương hiệu Cisco sẽ là gợi ý mà chắc chắn bạn nên tham khảo. Trong đó, phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam chính là dòng sản phẩm thiết bị hội nghị truyền hình Cisco SX20.

Vậy thiết bị Cisco SX20 hội tụ những ưu điểm gì đáng đầu tư?

Thiết bị hội nghị truyền hình Cisco SX20

Thiết bị hội nghị truyền hình Cisco SX20

Thiết bị hội nghị truyền hình Cisco SX20 còn có tên đầy đủ là Cisco Telepresence SX20 Quick Set, đây là dòng thiết bị dành cho các phòng họp nhỏ được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Chỉ với 1 thao tác bạn có thể dễ dàng biến phòng họp của doanh nghiệp hoặc của cơ quan bạn thành phòng họp trực truyến cao cấp ngay lập tức.

Cisco SX20 được đánh giá là giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình linh hoạt, đơn giản nhưng lại rất mạnh mẽ. Với những đặc trưng hiện đại của mình, Cisco SX 20 cho phép tổ chức những cuộc hội nghị truyền hình chất lượng hình ảnh full HD một cách dễ dàng trên nền tảng hợp chuẩn của Cisco, cũng như đảm bảo tính tương thích cao khi bạn muốn nâng cấp hệ thống hay thực hiện hội họp với thiết bị hội nghị truyền hình của các hãng khác.

Một ưu điểm khác đáng nhắc đến về thiết bị hội nghị truyền hình Cisco SX20 là thiết bị cho phép bạn biến đổi màn hình phẳng thành hệ thống họp trực tuyến từ xa với độ nét cao nhờ các tính năng như:

  •       Công nghệ Cisco MultiSite được tích hợp ở Cisco SX20 giúp bạn dễ dàng thêm ba người tham gia vào cuộc gọi,
  •       Hỗ trợ chia sẻ nội dung với thiết bị di động và chia sẻ không dây từ máy Mac và PC * nhờ tính năng thông minh giúp kết nối các thiết bị di động đặt gần đó
  •       Cisco SX20 cũng cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi bố cục hiển thị video và nội dung trên cả 02 màn hình
  •       Với Cisco SX20 việc kết nối rất đơn giản, trực quan và dễ sử dụng
  •       Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị ngoại vi trong phòng như đèn, vách ngăn phòng, rèm cửa, v.v., trực tiếp từ Cisco TelePresence Touch 10 thông qua API tùy chỉnh ** (yêu cầu bộ xử lý hệ thống kiểm soát bên thứ ba bên ngoài).

Một số thông số kỹ thuật cơ bản của thiết bị hội nghị truyền hình Cisco SX20

Những thông số kỹ thuật sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bộ thiết bị Cisco SX20 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu tư như:

  •       Độ phân giải cao cấp (1080p60)
  •       Tích hợp giao thức H.323 và giao thức SIP lên tới 6 Mbps khi bạn kết nối điểm – điểm
  •       Ba tùy chọn camera (với độ Zoom lần lượt là 2,5 lần, 4 lần và 12 lần)
  •       Hỗ trợ hiển thị màn hình kép

Có thể nói thiết bị hội nghị truyền hình Cisco SX20 là lựa chọn khá hoàn hảo cho những phòng họp nhỏ từ khoảng 10 người tham gia với nhu cầu đầu tư hội họp khoảng 04 điểm cầu. Với thiết thanh lịch và hiện đại Cisco SX20 sẽ là điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho phòng họp cũng như giúp mang đến chất lượng mà bạn sẽ không phải thất vọng.

Cisco SX20 là lựa chọn khá hoàn hảo

Cisco SX20 là lựa chọn khá hoàn hảo

Nếu bạn đang quan tâm đến giải pháp hội nghị truyền hình hay cần hỗ trợ thêm về thông tin thiết bị hãy liên hệ ngay SAVITEL0933 85 7676 – Email: info@savitel.com.vn để Chúng tôi có thể hỗ trợ Tư vấn chi tiết cũng như hỗ trợ DEMO thiết bị để bạn có thể trải nghiệm một cách thực tế nhất về chất lượng thiết bị khi triển khai thực tế!

Xem thêm: Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon