• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Người dùng Việt Nam hào hứng khi được dùng video làm ảnh đại diện

 

Người dùng Việt Nam hào hứng khi được dùng video làm ảnh đại diện, đây được xem là tính năng mới đây nhất và  vô cùng tuyệt vời mà Facebook đã mang đến cho người dùng Việt Nam. Song song đó, toàn bộ trang thông tin của người dùng Facebook cũng sẽ được làm mới nhằm giúp hiển thị được tốt hơn, thu hút hơn.

Dùng video làm ảnh đại diệnDùng video làm ảnh đại diện

Với tính năng mới này người dùng sẽ được phép sử dụng một đoạn video 7 giây lặp lại để làm ảnh đại diện cho mình. Cũng như người dùng có thể chọn 5 bức ảnh nổi bật nhất để đính lên phía trên trang cá nhân của mỗi người và có thể viết một đoạn text tối đa gồm 100 ký tự để có thể giới thiệu về bản thân.

Xem thêm: Tính năng mới giúp comment trên facebook dù không có mạng

Người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng video làm ảnh đại diện Facebook

Tuy nhiên hiện nay tính năng sử dụng video làm ảnh đại diện của Facebook chỉ mới được áp dụng cho nền tảng iOS, với các nền tảng khác tính năng này vẫn còn đang hoàn thiện để có thể ra mắt người dùng sớm nhất. Mặt khác với tính năng đăng video này chỉ có thể hiển thị ở trang cá nhân còn ở bên ngoài News Feed thì hình ảnh vẫn sẽ ở dạng tĩnh.

Nhưng chỉ mới được áp dụng cho nền tảng iOSNhưng chỉ mới được áp dụng cho nền tảng iOS

Có thể nói với thay đổi thú vị này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời hơn rất nhiều, khi mà ảnh đại diện sẽ độc đáo hơn, giúp người dùng luôn có thể thể hiện được khả năng sáng tạo và sự khác biệt của riêng mỗi người. Bên cạnh đó thì Facebook cũng có một số thay đổi khác về giao diện của người dùng trên di động. Như ảnh đại diện trên trang cá nhân sẽ được đặt ở vị trí ngay chính giữa của màn hình di động, còn trang thông tin cá nhân cũng được làm mới toàn bộ để giúp việc hiển thị bắt mắt và tốt hơn.

Một thay đổi khác là về giao diện hiển thị của trang cá nhân, khi những thông tin cá nhân của người dùng được public đều sẽ được hiển thị ngay bên dưới của hình ảnh avatar. Và người dùng Facebook còn có thể viết một đoạn ngắn nhằm mô tả bản thân trong phần Bio mới.Với những tính năng mới và sự thay đổi này sẽ giúp người dùng khi sử dụng Facebook sẽ có những trải nghiệm mới, thích thú hơn khi viếng thăm trang cá nhân của mội ai đó.

Xem thêm: Học hỏi những mẹo hay khi sử dụng Zalo

Nguồn: Sưu tầm

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon