• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Camera Hội Nghị AVer PTZ 310/ 330 Và Tính Năng SmartShoot

Ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình phần mềm là xu thế với nhiều ưu điểm được các doanh nghiệp SMB hay các cơ quan lựa chọn. Song để đảm bảo chất lượng cuộc họp tối ưu và mang lại trải nghiệm hình ảnh, âm thanh chính xác, rõ ràng thì các thiết bị như camera hội nghị và micro – speakerphone là không thể thiếu. Đáng chú ý nhất là dòng camera hội nghị AVer PTZ310/ 330 với tính năng smartshoot tiên tiến.

Camera Hội Nghị AVer PTZ 310/ 330 Và Tính Năng SmartShoot 2

Tìm hiểu về tính năng SmartShoot camera hội nghị truyền hình AVer PTZ310/ 330

AVer SmartShoot là tính năng mới được trang bị cho camera hội nghị AVer PTZ310/ 330 – một trong những dòng thiết bị hội nghị truyền hình AVer mới. Tính năng này cho phép theo dõi liền mạch giữa các khu vực mà bạn thiết lập trước, giúp tối ưu hóa các điều khiển camera, tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời cung cấp cho buổi họp trực tuyến hay video của bạn nhiều phạm vi quay hay khu vực quay khác nhau.

AVer PTZ310/ 330 được người dùng đánh giá là thiết bị đáng đầu tư cho các phòng họp, đặc biệt là những phòng họp lớn hay phục vụ cho các nhu cầu livetream trực tuyến, các buổi đào tạo – training từ xa, thuyết trình…

Những tính năng nổi bật khác mà AVer PTZ310/ 330 mang đến cho người dùng bao gồm:

  1. AVer PTZ310/ 330 Mở rộng chế độ quay video

AVer SmartShoot tính năng tiên tiến được tích hợp trong camera hội nghị cao cấp AVer PTZ330 giúp tối ưu hóa sự điều khiển của camera, cho phép nhận chuyển động tức thì và di chuyển dễ dàng giữa 4 vùng được cài đặt trước để tạo ra chế độ xem nhiều camera cực kỳ tuyệt vời.

SmartShoot cho phép người dùng tạo cảm giác đa chiều, chính vì thế PTZ330 giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí tối ưu hơn, đồng thời cung cấp video có phạm vi ghi hình lớn, điều này giúp mang đến trải nghiệm thật sự tuyệt vời cho người dùng.

Camera Hội Nghị AVer PTZ 310/ 330 Và Tính Năng SmartShoot 3

  1. Tích hợp tính năng tự động nhận diện khuôn mặt

Một tính năng khác không thể bỏ qua ở AVer PTZ310/ 330 là công nghệ SmartFrame. Đây là công nghệ cung cấp tính năng nhận diện khuôn mặt tự động, giúp mọi người tham dự đề có thể dễ dàng bắt trọn từng khung hình chỉ với một cú nhấp chuột.

Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn trong việc điều chỉnh ống kính, đồng thời hiển thị tất cả các hình ảnh hiệu quả hơn. Bằng việc tiết kiệm thời gian và công sức với các điều chỉnh không cần thiết để bạn có thể bắt đầu ghi các bài thuyết trình, bài giảng dễ dàng ngay tức thì.

  1. Cho phép điều khiển camera linh hoạt cao

Camera hội nghị AVer PTZ310/ 330 được trang bị thêm công nghệ AF tiên tiến với ống kính khẩu độ lớn, điều này giúp camera PTZ330 có thể di chuyển chính xác và nhanh chóng một cách trơn tru ở mọi góc độ, bất kể khoảng cách ghi hình. Hơn thế nữa, camera PTZ330 có khả năng xử lý ống kính cực kỳ chính xác với tốc độ là 0.10 / giây, ngay cả khi ở chế độ phóng đại cao nhất.

Với những tính năng nổi bật trên thì thật sự AVer PTZ310/ 330 là camera hội nghị cực kỳ đáng trải nghiệm để đầu tư.

Cùng SAVITEL tìm hiểu cách hoạt động của tính năng SmartShoot trên AVer PTZ310/330 nhé!

? Liên hệ ngay SAVITEL0933 85 7676 Để được Tư Vấn – Trải Nghiệm DEMO thiết bị với nhiều ưu đãi hấp dẫn![:]

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon