• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

AVer VB342+ Thế Hệ Thứ 2 Sẽ Vượt Trội Hơn Những Gì?

Giải pháp hội nghị truyền hình USB AVer VB342+ là giải pháp thiết bị all-in-one dành cho các phòng họp nhỏ với chất lượng UHD 4K. AVer VB342+ thế hệ thiết bị thứ 2 được nâng cấp với những tính năng tiên tiến bao gồm: SmartFrame, SmartSpeaker, True WDR và Wide FOV 120°. Cùng SAVITEL tìm hiểu chi tiết về thiết bị hội nghị truyền hình AVer này nhé!

Khám phá 04 tính năng nổi bật AVer VB342+

AVer VB342+AVer VB342+

AVer VB342+ Video Soundbar thế hệ thứ 2 thật sự mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bên cạnh việc giữ lại thiết kế quen thuộc, giúp việc setup nhanh chóng và sử dụng dễ dàng, dòng thiết bị hội nghị truyền hình dành cho phòng họp nhỏ AVer VB342+ còn được tích hợp thêm nhiều tính năng mới, hữu ích và tối ưu hơn khi đầu tư.

  1. Hai tính năng nổi bật đầu tiên cần biết đến là AVer SmartFrame và SmartSpeaker

Nếu AVer SmartFrame cho phép bắt trọn hình ảnh của người tham dự, tích hợp cùng tính năng PTZ để điều chỉnh camera như thu, phóng hình ảnh, xoay và lấy nét chỉ trong vài giây mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời thì SmartSpeaker là tính năng cho phép xác định giọng nói ở bất kỳ đâu trong phòng nhờ có độ nhạy cao và giảm tiếng ồn, điều này giúp cuộc trò chuyện diễn ra tự nhiên và hiệu quả hơn, người dùng không cần di chuyển đến gần micro khi đường kính của SmartSpeaker lên đến 6 mét.

  1. AVer VB342+ sở hữu camera vượt trội

Camera với góc quay ngang FOV 120°, PTZ với ống kính xoay 180° pan và 105° tilt mang đến góc nhìn rộng hơn, điều này giúp người tham gia buổi họp không phải quan tâm đến vị trí chỗ ngồi, vì không gian cả phòng sẽ được bắt trọn vào khung hình.

  1. True WDR mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thật

True WDR là một trong những tính năng mới với Wide Dynamic Range (WDR) giúp kiểm soát ánh sáng tự nhiên, cũng như giúp xử lý ánh sáng đèn trong môi trường phòng có độ tương phản cao nhằm mang đến hình ảnh rõ nét. Chính vì thế với AVer VB342+ bạn hoàn toàn có thể tổ chức cuộc họp ở bất kỳ không gian nào.

  1. Tích hợp khả năng phân tích API về sự hiệu quả cho các phòng họp

Một ưu điểm nổi bật khác mà AVer VB342+ mang đến cho người dùng là tính năng phân tích API. Tính năng này cho phép doanh nghiệp và nhà cung cấp phần mềm bên thứ ba có thể lấy dữ liệu thông qua số đếm người tham gia để sử dụng và cải thiện hiệu quả cuộc họp.

AVer VB342+ giúp các buổi hội họp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời mang mang đến trải nghiệm giao tiếp chân thật với chất lượng âm thanh và video tuyệt vời. Đây được xem là thiết bị hội nghị truyền hình đáng đầu tư cho doanh nghiệp.

Liên hệ SAVITEL0933 85 7676 Để được hỗ trợ Tư Vấn – DEMO Giải pháp hội nghị truyền hình AVer!

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon