• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel
CALISTO 7200 1

CALISTO 7200

Micro cung cấp vùng phủ sóng 360˚

Cơ chế khóa

USB Plug-and-play

Loa Bluetooth

Điều khiển trực quan

Nếu bạn cần tìm giải pháp micro cho phòng họp nhỏ từ 4 – 6 người tham gia thì Poly Calisto 7200 sẽ là giải pháp đáng để bạn lựa chọn đầu tư. Poy Calisto 7200 được xem là tên gọi mới với những cải tiến mới dòng sản phẩm Polycom Voxbox cũ sau khi hãng thiết bị hội nghị truyền hình Polycom sát nhập với hãng Plantronic.

Về Calisto 7200 đây là micro đa hướng có vùng phủ sóng 360˚ với tính năng lọc tiếng ồn hiệu quả. Điểm cộng đáng đầu tư của thiết bị này là hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc, luôn đảm bảo truyền tải âm thanh đến mọi người, giúp đảm bảo sự cộng tác không bị gián đoạn.

CALISTO 7200 5

Calisto 7200 Micro đa hướng và Loa hội nghị Bluetooth

Những điểm cộng Calisto 7200 là micro hội nghị đáng đầu tư

Dù sở hữu thiết bị nhỏ gọn nhưng Calisto 7200 lại mang đến hiệu suất âm thanh tuyệt vời cho phòng họp, giúp cung cấp trải nghiệm hội họp cao cấp.

  1. Âm thanh tuyệt vời

Calisto 7200 được biết đến vừa là loa vừa là micro đa hướng, cho phép phủ sóng hoạt động trong phạm vi 360˚ giúp người tham gia luôn có thể giao tiếp với nhau dễ dàng mà không phải lại gần micro.

Bên cạnh đó, với tính năng lọc tiếng ồn hiệu quả sẽ giúp Bạn trải nghiệm hiệu suất âm thanh rõ ràng, trong suốt và hoàn toàn không bị làm phiền bởi các tác nhân bên ngoài không mong muốn.

  1. Thiết lập và sử dụng dễ dàng

Với Calisto 7200 bạn luôn có thể sẵn sàng để bất đầu sử dụng khi việc kết nối cực kỳ đơn giản bằng cách cắm cổng USB để kết nối với laptop hay kết nối Bluetooth với điện thoại.

  1. Điều khiển cảm ứng trực quan

Điều khiển cuộc gọi cảm ứng trực quan cho phép bạn trả lời, kết thúc, tắt tiếng và điều khiển âm lượng dễ dàng, trong khi chức năng xóa Bluetooth đảm bảo người dùng mới có thể dễ dàng kết nối.

  1. Cơ chế khóa

Đây sẽ là một điểm cộng đáng ghi nhận giúp Calisto 7200 an toàn và bảo mật trong mọi phòng họp.

CALISTO 7200 6

Calisto 7200 sử dụng dễ dàng và an toàn bảo mật

  1. Quản lý CNTT liền mạch

Calisto 7200 được hỗ trợ bởi Plantronics Manager Pro, một Dịch vụ Phần mềm được bán riêng. Sử dụng Plantronic Manager Pro để quản lý kho tai nghe, giám sát việc sử dụng và bảo trì thiết bị. Với những hiểu biết có thể hành động từ Plantronics Manager Pro, CNTT có thể cải thiện quy trình kinh doanh, hiệu suất và sự tuân thủ của nhân viên.

  1. Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn

Chọn cài đặt để tùy chỉnh tai nghe của bạn với Plantronic Hub cho máy tính để bàn. Chọn tùy chọn ngôn ngữ, cài đặt tính năng, thông báo cuộc gọi và tắt tiếng. Luôn cập nhật thiết bị của bạn với các bản cập nhật chương trình cơ sở của Plantronic Hub.

Calisto 7200 thật sự là một giải pháp tuyệt vời mà Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho phòng họp của Bạn.

Cùng SAVITEL tìm hiểu chi tiết hơn về các tính năng Calisto 7200 với video sau đây nhé!

—————————————-

? Liên hệ SAVITEL – 0933 85 7676 Để được hỗ trợ Tư Vấn – DEMO Thiết bị Poly!

Ⓦ Website: savitel.com.vn – thietbihoinghi.com.vn

Ⓔ Email: info@savitel.com.vn

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon