• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Giải Pháp Video Conference Cho Skype For Business Và Office 365 Là Gì?

Giải pháp video conference cho Skype for business và office 365 là giải pháp tối ưu mà các doanh nghiệp nên cần nhắc lựa chọn để trải nghiệm mạnh của công nghệ Polycom HD video, nội dung cộng tác kết hợp với sự dễ dàng và quen thuộc của Office 365, Skype for Business mà các doanh nghiệp đang ứng dụng.

Xem thêm: Phần Mềm Hội Nghị Trực Tuyến Polycom Clariti Và Tính Năng Mà Bạn Nên Biết

Giải Pháp Video Conference Cho Skype For Business Và Office 365 Là Gì? 1

Giải pháp video conference cho Skype for business và office 365 mang đến lợi ích vượt mong đợi

Tìm Hiểu Về Giải Pháp Video Conference Cho Skype For Business Và Office 365

Giải pháp video conference Polycom sẽ giúp cung cấp giao diện người dùng Skype for Business qua các thiết bị Polycom, có ​​nghĩa là người dùng dễ dàng giao tiếp, tổ chức hội họp qua video từ mọi nơi – trên bất kỳ thiết bị nào.

Bằng việc tích hợp trực tiếp cả Skype với Office 365 giải pháp thiết bị video conference Polycom sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các địa chỉ liên lạc, sắp xếp cuộc họp và nhấp vào tham gia một cuộc gọi Skype cực kỳ dễ dàng mà không bị mất nhịp hoặc phá vỡ quy trình làm việc bình thường của họ.

Giải pháp video conference Polycom cho phép hợp tác đầu cuối tối ưu

Hiểu được nhu cầu và những khó khăn mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt khi cần ứng dụng giải pháp video conference Polycom đã làm việc cùng với Microsoft để phát triển một danh mục các giải pháp tích hợp hàng đầu trên thị trường.

Điều này giúp doanh nghiệp vừa tận dụng triệt để hạ tầng UC sẵn có, vừa có thể ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến để thúc đẩy nền văn hóa hợp tác. Giúp giải quyết những thách thức cấp bách nhất mà doanh nghiệp của đang phải đối mặt. Bây giờ bạn có thể thúc đẩy hợp tác trong tổ chức của bạn với các giải pháp được xây dựng để tối đa hóa sức mạnh của Office 365 và Skype for Business.

Giải Pháp Video Conference Cho Skype For Business Và Office 365 Là Gì? 2

Giải pháp video conference Polycom giúp tối đa hóa sức mạnh của Office 365 và Skype for Business

Sức mạnh của quan hệ đối tác

Polycom và Microsoft đã làm việc cùng nhau hơn một thập kỷ để tạo ra các giải pháp hợp tác hàng đầu, đảm bảo các giải pháp của Polycom sẽ làm việc trơn tru với môi trường Microsoft của doanh nghiệp bạn. Polycom là đối tác duy nhất của Microsoft cung cấp tích hợp trực tiếp với hơn 30 giải pháp thoại, video và nội dung tích hợp với Office 365, Skype for Business, Microsoft Lync, SharePoint và Exchange.

Nếu Bạn quan tâm đến giải pháp video conference cho Skype for business và office 365 hãy gọi ngay Tổng đài CSKH – 1900 636963 hoặc Hotline SAVITEL – 0933 85 7676 để được tư vấn chi tiết và DEMO thiết bị hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem thêm: Hiểu Về Polycom Clariti Phần Mềm Hội Thảo Trực Tuyến Cho Mọi Thiết Bị

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon