• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

TV hai mặt bước đột phá mới từ LG

LG đã mang đến cho người dùng một sự bất ngờ thú vị khi trình làng mẫu TV có khả năng hiển thị đến hai mặt vô cùng độc đáo. TV hai mặt bước đột phá mới từ LG sẽ giúp hai người ở đối diện nhau có thể xem những nội dung khác nhau cùng lúc, đây cũng là bước tiến mới của LG nhằm có thể vượt mặt các đối thủ cạnh tranh.

Xem thêm: Phân loại giải pháp màn hình hiển thị

LG trình làng thiết kế TV 02 mặt

LG trình làng thiết kế TV 02 mặtLG trình làng thiết kế TV 02 mặt

Cách đây không lâu LG đã thu hút không ít sự quan tâm của người dùng khi hãng này cho giới thiệu màn hình OLED với thiết kế có thể cuộn tròn như một tờ báo dễ dàng. Không dừng lại ở đó, vừa qua LG lại một lần nữa mang đến sự phấn khích cho người dùng khi giới thiệu TV với thiết kế độc đáo có thể xem ở cả hai mặt trước và sau.

Mẫu TV mới được giới thiệu này của LG hiện có màn hình là 55 inch với khả năng hiển thị cùng lúc 02 mặt gồm mặt trước và mặt sau. Thiết kế này khá giống với cách mà chúng ta ghép hai TV đâu lưng về phía nhau, song chiếc TV mới này lại được thiết kế khá tinh tế với phần viền rất mỏng và chỉ dày 4,9mm.

màn hình 55 inchMàn hình 55 inch

Hiện chiếc TV mới này được đánh giá sẽ là thiết bị tuyệt vời để thay thế cho những màn hình hiển thị tại các sân bay, nhà ga… nhằm giúp hiển thị các thông báo hoặc các thông tin cần thiết nhờ sự tiện dụng lại cực kỳ nhỏ gọn. Cũng với sự tiện dụng đó mà chiếc TV này còn được cân nhắc để sử dụng cho các khoang hạng nhất, giúp người dùng ngồi đối diện nhau vẫn có thể dễ dàng xem được hai chương trình hoàn toàn khác nhau.

Tuy nhiên, trong môi trường người dùng phổ thông thì thiết kế này chưa phát huy được hết giá trị khi âm thanh sẽ là một trở ngại nếu người dùng muốn thưởng thức âm thanh riêng. Song đây vẫn là thiết kế đầy độc đáo và chúng ta nên kỳ vọng thiết kế này sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn nữa trong tương lai.

Xem thêm: Bí quyết giúp tách riêng âm thanh từ video trên kênh Youtube

(Nguồn: Sưu tầm)

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon