• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị Phần Mềm 6 Điểm Tích Hợp Skype

Giải pháp truyền hình hội nghị phần mềm tích hợp Skype là xu hướng chính hiện nay được các doanh nghiệp cực kỳ quan tâm. Đây được xem là giải pháp giúp doanh nghiệp có thể tận dụng được nền tảng Skype for business sẵn có, vừa giúp cung cấp giải pháp họp trực tuyến nhanh chóng và tiện dụng để xây dựng, thúc đẩy và nâng cao hiệu quả giao tiếp và cộng tác giữa nội bộ doanh nghiệp nói chung và giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác.

Hiểu được nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp SAVITEL xin được giới thiệu đến các Bạn một vài giải pháp cơ bản và phổ biến nhất để các Bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu đầu tư giải pháp truyền hình hội nghị phần mềm 06 điểm tích hợp với Skype.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Phần Mềm Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến AVer

Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị Phần Mềm 6 Điểm Tích Hợp Skype 2

Truyền hình hội nghị phần mềm 06 điểm tích hợp Skype với Aver SVC500

Cụ Thể Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị Phần Mềm 06 Điểm

Với nhu cầu đầu tư giải pháp họp trực tuyến hay giải pháp truyền hình hội nghị phần mềm 06 điểm doanh nghiệp có thể tham khảo các giải pháp khác nhau được triển khai cho phòng họp hoặc cho các cá nhân với thiết bị Aver SVC500.

Aver SVC500 là thiết bị multipoint có sẵn 06 điểm để triển khai cho doanh nghiệp và có khả năng up lên 16 điểm khi mua thêm license. Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể lựa chọn ứng dụng những lựa chọn khác nhau như:

Option 1: Điểm chính: Sử dụng 01 Aver SVC500 + 05 điểm còn lại sử dụng Skype for bussiness qua laptop. Đây là giải pháp phù hợp để đảm bảo kết nối, giúp doanh nghiệp có thể hội họp cùng lúc với khách hàng, đối tác cùng sử dụng Skype hoặc nhà quản lý có thể họp cùng lúc với các nhân viên ở những văn phòng, chi nhánh khác nhau. Giải pháp này có chi phí triển khai rất phù hợp với ngân sách hạn chế.

Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị Phần Mềm 6 Điểm Tích Hợp Skype 3

Giải pháp truyền hình hội nghị Aver SVC500 tối ưu về chi phí và chất lượng

Option 2: Điểm chính: Sử dụng 01 Aver SVC5000 + 04 điểm nhánh sử dụng Aver EVC 130p + 01 điểm nhánh sử dụng laptop với phần mềm Skype for business.

Đây là giải pháp phù hợp để triển khai giải pháp chất lượng cao cho doanh nghiệp với kết nối ổn định nhưng vẫn có thể đáp ứng yêu cầu một điểm kết nối qua Skype cho sếp tổng hoặc khách hàng, đối tác kết nối từ một điểm di động bất kỳ. Giải pháp này giúp sếp bạn đi công tác hay không ở văn phòng vẫn có thể dễ dàng tham gia vào cuộc họp hoặc buổi trao đổi.

Với giải pháp này bạn có thể tùy biến theo nhu cầu với công thức: điểm chính 01 Aver SVC500 + điểm nhánh sử dụng Aver EVC 130p + điểm nhánh sử dụng laptop. Hiện tại Aver SVC500 hỗ trợ 06 điểm nhưng bạn vẫn có thể kết nối cùng lúc đến 16 điểm khi mua thêm license.

Option 3: Nếu không sử dụng Skype for business bạn có thể sử dụng phần mềm Aver EZMeetup để thay thế. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm EZMeetup là chỉ mua 01 lần bạn sẽ được sử dụng mãi mãi, còn với Skype for business bạn phải mua theo gói trả phí theo tháng hoặc theo năm.

Trên đây là những giải pháp SAVITEL đề xuất để các Bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có thể triển khai giải pháp truyền hình hội nghị thật sự phù hợp, mang lại hiệu quả và lợi ích cao cho doanh nghiệp cũng như tối ưu về chi phí thì các Bạn nên cần được tư vấn chi tiết cho riêng Bạn.

Nếu quan tâm đến giải pháp truyền hình hội nghị các Bạn có thể liên hệ SAVITEL – Hotline: 0933 85 7676 để được TƯ VẤN CHI TIẾT  và được DEMO thiết bị hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem thêm: Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình Và Những Đóng Góp Cho Cơ Quan Chính Phủ

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon