• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Báo Giá Camera Họp Trực Tuyến Giá Ưu Đãi

Camera là lựa chọn không thể thiếu của nhiều tổ chức doanh nghiệp khi muốn đầu tư cho phòng họp phục vụ cho họp trực tuyến. Việc chọn ra loại camera vừa phù hợp nhu cầu và chi phí đầu tư là điều không đơn giản. Với top 3 dòng camera đang được ưa chuộng sau đây, SAVITEL báo giá camera họp trực tuyến có giá thành ưu đãi mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh phù hợp với tổ chức, doanh nghiệp.

Báo giá camera họp trực tuyến
Các loại camera họp trực tuyến

Một số lưu ý khi lựa chọn camera họp trực tuyến

  • Kết nối: khả năng kết nối của camera với thiết bị của người dùng.
  • Micro: một số camera hiện nay có tích hợp thêm micro giúp tối ưu công tác họp trực tuyến.
  • Trường nhìn: góc nhìn tối đa của camera.
  • Loa: một số camera có trang bị thêm loa hỗ trợ.
  • Chất lượng ghi hình: đây là một trong những tính năng quan trọng. Thông số cần lưu ý để biết độ phân giải của camera là: 720p, 1080p,…
  • Phạm vi micro thu âm: khoảng cách tối đa mà micro có thể thu được âm thanh chất lượng tốt nhất.
  • Độ bảo mật: một số camera cung cấp khả năng bảo mật dữ liệu thông tin khách hàng.
  • Chi phí thiết bị: chất lượng sản phẩm tỷ lệ thuận với số từ tiền khách hàng bỏ ra.

Vì sao camera có nhiều mức giá thành khác nhau

  • Mức độ uy tín và chất lượng của thương hiệu: Mức giá của một thiết bị phần nào ảnh hưởng bởi tên tuổi và độ uy tín của thương hiệu. Một thương hiệu lớn hay nhỏ còn thể hiện được chất lượng, tính bền và các dịch vụ hậu mãi đi kèm.
  • Tùy thuộc vào phân khúc khách hàng mà báo giá camera họp trực tuyến khác nhau: đối với mỗi hãng sản xuất, camera sẽ chia ra nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu thị trường.
  • Chất lượng và tính năng của camera: thường được đánh giá thông qua những tiêu chí cơ bản như độ rõ nét, các thông số kỹ thuật, độ nhạy sáng,… Ngoài ra một số camera tích hợp các tính năng cao cấp, khả năng phục vụ tối ưu sẽ có giá thành chênh lệch cao hơn.
  • Độ bền và tuổi thọ của camera.
  • Độ bảo mật dữ liệu: Vấn đề an ninh dữ liệu là tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Các hãng camera uy tín thường chú trọng vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng một cách tốt nhất.
  • Độ an toàn của sản phẩm: Việc báo giá camera họp trực tuyến liên quan mật thiết đến chất lượng và độ ổn định của camera. Các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và chất lượng thường đề cao vấn đề chạm – chập của thiết bị hoặc nghiêm trọng hơn là cháy nổ.

Báo giá camera họp trực tuyến giá ưu đãi của SAVITEL

Camera họp trực tuyến Logitech C925E

Camera Logitech C925E

Camera họp trực tuyến Logitech C925E

Giá tham khảo: 3.050.000 vnđ.

Webcam Logitech C925E sở hữu chất lượng full HD 1080P với góc quay camera 90 độ và zoom 4x đảm bảo Zoom cận cảnh vật thể rõ nét. Sản phẩm phù hợp cho các phòng hội nghị vừa và nhỏ. Ngoài ra Webcam Logitech C925E có công nghệ Rightlight cân bằng độ sáng thông minh mang lại hình ảnh sắc nét mượt mà và một sát hài hòa. Sản phẩm có tích hợp 2 camera đa hướng cho khả năng thu âm chất lượng.

Webcam Yealink UVC30

Webcam Yealink UVC30

Camera họp trực tuyến Yealink UVC30

Giá tham khảo: 6.580.000 vnđ.

Phục vụ cho các cuộc họp cá nhân hội nghị nhóm,. Yealink UVC30 có thiết kế dễ dàng lắp đặt với laptop máy tính để bàn. Về thông số, Yealink UVC30 sở hữu trường ngắm 120 độ với phạm vi thu nhận giọng nói lên đến 6,6 feet và cung cấp chất lượng hình ảnh Ultra HD 4K. Với mức giá vô cùng hợp lý và sở hữu các chức năng đạt tiêu chuẩn của một webcam Hội nghị điển hình, Yealink UVC30 sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho những ai có nhu cầu đầu tư.

Camera hội họp thông minh AVer CAM130

Webcam AVer CAM130
Webcam AVer CAM130 tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Giá tham khảo: 9.460.000 vnđ.

Với camera 4k mang lại hình ảnh sống động như thật và chế độ chiếu sáng thông minh, AVer CAM130 phù hợp sử dụng trong các phòng họp nhỏ hoặc làm việc tại nhà. Tính năng tự động và đặt sẵn khung hình được tích hợp sẵn cho phép sản phẩm theo dõi và bắt tận hình ảnh người tham gia cuộc họp. Ngoài ra CAM130 được thiết kế với một nắp ống kính có tích hợp sẵn để đảm bảo sự riêng tư của khách hàng khỏi tin tặc và để lắp đặt sản phẩm linh hoạt tùy thuộc tình huống sử dụng.

SAVITEL cung cấp báo giá camera họp trực tuyến uy tín

Công ty TNHH Công nghệ SAVITEL là nhà phân phối, tư vấn, tích hợp các giải pháp nghe nhìn AV – Audiovisual, hệ thống điện nhẹ ELV/ICT hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/7 và đội kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, SAVITEL sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc chi tiết cho bạn về báo giá camera họp trực tuyến cùng các thiết bị phần cứng khác đáp ứng điều kiện cần thiết của khách hàng.

Là đơn vị với hơn 12 năm kinh nghiệm, SAVITEL luôn tư vấn cho bạn giải pháp tối ưu nhất về ngân sách và đáp ứng tối ưu hiệu quả đầu tư mà bạn đang mong đợi. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay cho tổng đài SAVITEL qua Hotline – 0903 998 247 để được hỗ trợ tư vấn báo giá camera họp trực tuyến và demo miễn phí!!!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon