• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

SAVITEL THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD HÀ NỘI 2022 – LẦN III 

Ngày 23/11/2022, SAVITEL tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ 3. Đến với triển lãm SAVITEL hân hạnh được mang đến những giải pháp AV – Audio visual mới nhất cùng các giải pháp màn hình tương tác Horion độc quyền, thiết bị hội nghị AVer và hệ thống âm thanh ITC tiên tiến. 

Những giải pháp công nghệ không thể bỏ lỡ tại gian hàng của SAVITEL 

Màn hình tương tác Horion 

Với nhiều tính năng cải tiến hiện đại, màn hình tương tác Horion là giải pháp màn hình tương tác họp trực tuyến thông minh, cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ cần thiết để tạo ra một buổi họp trực tuyến thu hút và đạt hiệu quả cao.  

Đặc biệt, SAVITEL đang là nhà phân phối độc quyền màn hình tương tác thông minh Horion tại Việt Nam, hứa hẹn là sản phẩm mở ra trải nghiệm họp trực tuyến và tương tác mới lạ thích hợp cho mọi không gian từ doanh nghiệp đến lớp học. 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 sản phẩm horion savitel
Màn hình Horion được trưng bày tại gian hàng

Giải pháp họp trực tuyến AVer 

Luôn tiên phong và không ngừng đổi mới trong phong cách làm việc từ xa, các thiết bị thế hệ mới của hãng AVer cung cấp giá trị cao, nâng tầm hiệu suất công việc, mang đến cho doanh nghiệp trải nghiệm họp trực tuyến sống động, trực quan, chân thực nhất, bất kể mọi nhu cầu liên lạc giao tiếp. 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 sản phẩm AVer savitel
Bộ thiết bị hội nghị AVer

Giải pháp hệ thống âm thanh chuyên nghiệp ITC 

Là một trong những dòng giải pháp âm thanh được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, giải pháp âm thanh ITC không chỉ tập trung cung cấp các sản phẩm cao cấp đồng thời giá cả cạnh tranh và chất lượng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt. SAVITEL tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp hệ thống âm thanh ITC chuyên nghiệp cho các dự án tại Việt Nam. 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 sản phẩm itc savitel
Sản phẩm iTC tại gian hàng SAVITEL

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVITEL là nhà phân phối, tư vấn, tích hợp các giải pháp nghe nhìn AV – Audiovisual, hệ thống điện nhẹ ELV/ICT hàng đầu VN. Với kinh nghiệm hơn 10 năm tận tụy trong ngành, SAVITEL luôn đảm bảo đóng góp những hiệu quả tốt đẹp cho đối tác, khách hàng về kinh tế, chuyển giao công nghệ, chất lượng sản phẩm và đáp ứng mọi yêu cầu cấp thiết của khách hàng.  

SAVITEL rất mong được đón tiếp quý khách hàng ghé thăm gian hàng SAVITEL từ ngày 23/11 – 27/11/2022 tại Khu A4 – 424 – Tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội (Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – Số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 khách hàng ghé thăm gian hàng savitel
Khách hàng trải nghiệm màn hình tương tác Horion

Liên hệ với SAVITEL – 0903 998 247 để được giải đáp thông tin chi tiết một cách nhanh nhất bạn nhé!!! 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon