• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom RealPresence Web Suite Giải pháp hội họp đơn giản và trực quan

 

Nâng cao hiệu suất hội họp ngày nay không còn là điều khó khăn trước sự phát triển của khoa học và công nghệ. Và ứng dụng giải pháp hội họp trực tuyến được xem là giải pháp hàng đầu giúp mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cùng các cơn quan đơn vị. Trong các giải pháp hội họp trực tuyến đánh giá cao nhất hiện nay phải kể đến Polycom RealPresence Web Suite giải pháp hội họp đơn giản và trực quan.

Polycom RealPresence Web SuitePolycom RealPresence Web Suite

Giải pháp phần mềm Polycom RealPresence Web Suite là một giải pháp cung cấp hợp tác web sáng tạo và mạnh mẽ cho bất cứ ai. Giúp cung cấp môi trường giao tiếp chuyên nghiệp cho người dùng tại bất cứ nơi nào và vào bất cứ thời gian nào. Với tính năng phong phú cùng khả năng chia sẻ nội dung tuyệt vời, giải pháp này giúp mang lại những ý tưởng mới cho cuộc sống và công việc của người dùng khi tích hợp dễ dàng với quy trình công việc hàng ngày.

Xem thêm: Vì sao Polycom RealPresence Trio là giải pháp nhà đầu tư nên lựa chọn?

Sức mạnh giải pháp Polycom RealPresence Web Suite

Ứng dụng Polycom RealPresence Web Suite người dùng sẽ được trải nghiệm sự thuận tiện và đơn giản nhất khi sử dụng, phần mềm này cho phép người dùng chỉ đơn giản nhấp và kết nối nhanh chóng để tham gia vào một cuộc họp trên một máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh bằng cách nhấn vào một liên kết URL nhận được trong một IM, email, hoặc lịch mời.

Đơn giản nhấp và kết nối nhanh chóngĐơn giản nhấp và kết nối nhanh chóng

Cụ thể hơn RealPresence Web Suite giúp mở ra một thế giới của sự hợp tác khi cho phép người dùng sắp xếp các cuộc họp đột xuất hoặc theo lịch trình bằng cách tự động gửi lời mời với các chi tiết cuộc họp bao gồm một liên kết web. Và người nhận chỉ cần  nhấp để link kết nối là có thể bắt đầu cuộc họp, điều này cực kỳ thuận tiện, đơn giản. Và chỉ với một trình duyệt, camera có sẵn từ laptop, smart phone cùng phần mềm RealPresence Web Suite là người dùng đã có thể để mở rộng hợp tác với bất cứ ai, tại bất cứ nơi nào.

  • Ưu điểm Polycom RealPresence Web Suite còn thể hiện ở tính năng cho phép chia sẻ nội dung đa luồng và chia sẻ đồng thời nhiều tài liệu khác nhau bao gồm cả bảng trắng, bảng đen và chú thích.
  • Polycom RealPresence Web Suite còn cung cấp khả năng truy cập trình duyệt cho phép người dùng sử dụng để lưu trữ hoặc tham gia các cuộc họp, chia sẻ nội dung và cộng tác với các trang web khác từ điện thoại di động, máy tính để bàn hay ngay tại phòng làm việc.
  • Không chỉ như thế Polycom RealPresence Web Suite còn là giải pháp chất lượng cao cho hợp tác B2B và B2C nhờ giải pháp hạ tầng video tương thích cùng với khả năng mở rộng và an toàn cao.

Newswatch đã đánh giá: “RealPresence Web Suite là môi trường làm việc của tương lai, nơi bạn có thể tham gia các cuộc họp, chia sẻ thông tin và cộng tác bất kể vị trí của bạn ở đâu”.

Polycom RealPresence Web Suite mang đến những lợi ích vượt trội gì?

  • Vượt qua thách thức trong vấn đề giao tiếp từ xa khi cung cấp môi trường hội họp trực tuyến chất lượng và chân thật như khi giao tiếp mặt đối mặt, bất kể vị trí cộng tác của bạn ở đâu.
  • Hội họp đơn giản và thuận tiện giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả hội họp, giao tiếp từ đó giúp xây dựng mối quan hệ và nâng cao hiệu suất công việc đáng kể.
  • Với RealaPresence Web Suite, bạn có thể mở rộng hợp tác và cho phép khách hàng, đối tác, các nhà tư vấn của bạn hoặc bất cứ ai tham gia cuộc họp hội nghị truyền hình chỉ với trình duyệt web.
  • Cho phép các bên tham gia dễ dàng chia sẻ, so sánh và chú thích cùng lúc nhiều tài liệu khác nhau, giúp cho cuộc họp tự nhiên và sự tương tác hiệu quả hơn.
  • Với danh bạ tích hợp, bạn có thể dễ dàng tổ chức các cuộc họp đột xuất và các cuộc họp theo lịch ở bên trong và bên ngoài tổ chức để cộng tác và gắn kết các quy trình công việc.
  • Giải pháp này còn cho phép người dùng soát danh sách, tắt tiếng, trò chuyện nhóm và cung cấp cho bạn tất cả các công cụ để quản lý cuộc họp hiệu quả.

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình phần mềm nào dành cho người dùng cá nhân?

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon