• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Phát video trực tiếp tính năng mới của Facebook

 

Nếu bốn tháng trước Facebook chỉ áp dụng thử nghiệm về tính năng phát video trực tiếp cho người dùng cao cấp hoặc cho người nổi tiếng, thì hiện này tính năng này được được Facebook cập nhật cho tất cả người dùng ứng dụng này. Khi phát video trực tiếp tính năng mới của Face được áp dụng, theo đó các bạn sẽ bắt đầu thấy sự xuất hiện của nút “live video”  ở vị trí thanh cập nhật trạng thái khi sử dụng Facebook.

Xem thêm: Học hỏi những mẹo hay khi sử dụng Zalo

Facebook cập nhật tính năng phát video trực tiếp

Facebook cập nhật tính năng phát video trực tiếpFacebook cập nhật tính năng phát video trực tiếp

Tính năng phát video trực tuyến trên Facebook cũng tạo nên sự khác biệt với những ứng dụng video trực tuyến khác, khi được lưu trên dòng thời gian. Trừ khi bạn xóa nó bằng cách thủ công. Và các video trực tiếp này sẽ được hiển thị đầy đủ thông tin về tên người theo dõi, bình luận theo thời gian thực.

Xem thêm: Hội nghị truyền hình Polycom

Đây được cho là hành động thể hiện sự tập trung của Facebook vào chiến dịch nội dung video, cũng như có thể đẩy mạnh các cuộc đàm thoại toàn cầu như cách tương tự với Twitter. Khi mà tin tức của người dùng được thể hiện qua sự tương tác giữa họ với bạn bè thì tính năng phát video trực tiếp được cho là bước đi lạ của Facebook. Nếu những ứng dụng khác việc phát video trực tiếp được thông báo đến những người đăng kí theo dõi, còn với Facebook thì các thông báo này sẽ được gửi đến danh mục bạn thân.

Hiện tại chỉ mới có mặt trên hệ điều hành iOSHiện tại chỉ mới có mặt trên hệ điều hành iOS

Theo Julie Zhou – Giám đốc bộ phận thiết kế sản phẩm của Facebook cho biết: “Lí do mọi người muốn tính năng này khác với lí do của những người nổi tiếng, họ muốn chia sẻ những phút giây đặc biệt đến gia đình và người thân ví dụ như sinh nhật em bé hay đã leo lên đỉnh núi.” Tuy nhiên, tính năng mới này hiện tại chỉ mới có mặt trên hệ điều hành iOS, đại diện của Facebook cũng cho biết tính năng này sẽ được cập nhật trên nền Android vào một thời gian sau.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Microsoft Surface Phone qua concept siêu ảo

(Nguồn: Sưu tầm)

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon