• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Phân loại giải pháp màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị là một trong những thiết bị cơ bản và cần thiết nhất nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại ngày nay, khi thiết bị này được sử dụng cho rất nhiều những thiết bị và trong rất nhiều những lĩnh vực khác nhau, trong đó có lĩnh vực hội nghị truyền hình. Vậy bạn đã biết về phân loại giải pháp màn hình hiển thị? Hãy cùng SAVITEL tìm hiểu về các loại giải pháp màn hình hiển thị tiên tiến và hữu ích hiện nay!

Xem thêm: TV hai mặt bước đột phá mới từ LG

Giải pháp màn hình hiển thị có bao nhiêu loại?

Giải pháp màn hình hiển thịGiải pháp màn hình hiển thị

Về giải pháp màn hình hiển thị hiện nay được cung cấp trên thị trường thì chúng ta có thể phân chia thành 03 loại chính, bao gồm:

  • Màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh
  • Màn hình Tivi kỹ thuật số thông minh cho khách sạn
  • Màn hình điện toán đám mây thông minh

Sự ra đời của giải pháp màn hình hiển thị đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời, không chỉ giúp hiển thị hình ảnh sống động và sắc nét hơn màn hình hiển thị còn mang đến những tính năng thông minh và hữu ích.

Mang đến những trải nghiệm tuyệt vờiMang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh: đây là giải pháp màn hình giúp tối ưu hóa đường truyền hình ảnh nhờ sử dụng công nghệ hiển thị tiên tiến, cung cấp độ sáng rực, giúp hình ảnh đẹp, sống động, chất lượng và không bị gián đoạn hoặc bị chói, mờ. Màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh còn được sử dụng thay thế cho bảng trắng tuyền thống được sử dụng bởi các công ty nhằm phục vụ cho các cuộc họp. Hay được sử dụng để hiển thị những thông tin, những thông báo ở những nơi công cộng.

Màn hình Tivi kỹ thuật số thông minh cho khách sạn: đây được xem là giải pháp màn hình hiển thị tiên tiến nhưng được thiết kế dành riêng cho khách sạn với sự quản lý nội dung được nâng cao. Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho du khách với rất nhiều những ứng dụng đi kèm, đồng thời mang lại hiệu quả hoạt động cao hơn cho các nhà quản lý khách sạn.

Màn hình điện toán đám mây thông minh: đây là giải pháp màn hình hiển thị giúp tạo nên môi trường làm việc an toàn, tiện nghi và thông minh hơn. Vừa giúp cải thiện không gian làm việc của người dùng, nâng cao sự bảo mật an toàn, đồng thời cũng giúp giải quyết những khó khăn trong vấn đề nâng cấp hệ thống máy tính với sự tiện lợi cùng giá cả hợp lý hơn.

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon