• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

NHỮNG MÔ HÌNH ỨNG DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH BẠN ĐÃ BIẾT?

Lợi ích hội nghị truyền hình trực tuyến với doanh nghiệp, với các tổ chức là không cần bàn cãi, khi hội nghị truyền hình giúp tăng hiệu suất công việc, tiết kiệm chi phí và tăng tốc độ phát triển cho doanh nghiệp. Hiện hội nghị truyền hình có rất nhiều giải pháp khác nhau, tùy theo quy mô và nhu cầu của từng cơ quan tổ chức hoặc từng doanh nghiệp mà có thể lựa chọn và ứng dụng những mô hình hội nghị truyền hình phù hợp nhất.

Cùng SAVITEL điểm qua những mô hình ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình trong bài viết này nhé!

Xem thêm: TÌM HIỂU DÒNG CAMERA HỘI NGHỊ EAGLEEYE HÃNG POLYCOM

Hội nghị truyền hình qua Mobile - Hội họp dễ dàng bất kỳ đâu

Hội nghị truyền hình qua Mobile – Hội họp dễ dàng bất kỳ đâu

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH VÀ NHỮNG MÔ HÌNH ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN

Hội Nghị Truyền Hình Tại Nhà

Với chất lượng video vượt trội, giải pháp này cho phép bạn có thể theo sát công việc và không bỏ lỡ một chi tiết nào kể cả khi bạn ở nhà. Và bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề tiếng ồn hay kết nối mạng yếu khi thiết bị hội nghị truyền hình sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề này.

Hội Nghị Truyền Hình Qua Mobile

Giải pháp này cho phép bạn thiết lập hoặc tham gia vào bất kỳ cuộc họp nào với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng kể cả khi bạn phải di chuyển ở khắp mọi nơi. Với hội nghị truyền hình bạn luôn có thể an tâm để giao tiếp với kết nối liền mạch, chất lượng video sống động, cho phép chú thích nội dung và luôn được đảm bảo vấn đề an ninh.

Hội Nghị Truyền Hình Phòng Họp

Giải pháp hội nghị truyền hình phòng họp nhỏ cho phép người dùng ngay lập tức có được môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Ngay lập tức bạn có thể kết nối đến đối tác, khách hàng hay đồng nghiệp của bạn hoặc với các chuyên gia. Không chỉ mang đến chất lượng hội họp, giao tiếp tuyệt vời giải pháp này còn cho phép bạn chia sẻ nội dung ngay từ thiết bị di động của bạn giúp tăng hiệu quả công việc.

NHỮNG MÔ HÌNH ỨNG DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH BẠN ĐÃ BIẾT? 1

Hội nghị truyền hình phòng họp chuyên dụng

Hội Nghị Truyền Hình Phòng Họp Lớn

Đây được xem là giải pháp tuyệt vời cho phép bạn nắm bắt mọi sắc thái của người tham gia để ra quyết định, chỉ đạo kinh doanh. Với các giải pháp hội họp trực quan, sống động sẽ mang đến kết quả hộp họp thành công, giúp tăng hiệu quả kinh doanh, tăng hiệu quả chuyển tiếp thông tin trong thời gian thực.

Hội Nghị Truyền Hình Phòng Họp Hội Nghị

Biến đổi các cuộc họp từ xa vào các buổi làm việc tích cực. Giải pháp hội nghị truyền hình giúp tạo một kết nối, nhập vai vào cuộc họp, buổi thảo luận một cách tự nhiên, cá nhân và hiệu quả như các bên ngồi trong cùng một phòng.

Xem thêm: GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH PHÒNG HỌP – ỨNG DỤNG THIẾT BỊ POLYCOM

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon