• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

KHÁM PHÁ NHỮNG TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI MÁY CHIẾU SONY VPL-D200

 

Máy chiếu SONY VPL-D200 là dòng máy chiếu mang đến hiệu suất trình chiếu cao với nhiều tính năng tiên tiến và sử dụng dễ dàng. Hãy cùng SAVITEL khám phá những tính năng tuyệt vời từ máy chiếu Sony VPL-D200 mang đến cho người dùng khi sử dụng nhé!

Máy chiếu Sony VPL-D200 Series

Máy chiếu Sony VPL-D200 Series

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI TỪ MÁY CHIẾU SONY VPL-D200

Sony VPL-D200 không riêng là dòng máy chiếu có hiệu suất trình chiếu cao với số giờ lên đến 10000H mà còn là dòng máy chiếu có hình ảnh chất lượng cao, nhiều chế độ trình chiếu hình ảnh và có màu sắc tự nhiên, sinh động giúp mang đến những hình ảnh đẹp, sống động.

Xem thêm: Sony VPL-D200 máy chiếu dành riêng cho văn phòng và phòng họp

Không dừng lại ở đó máy chiếu VPL-D200 còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác như:

  • Bóng đèn tiết kiệm điện và tuổi thọ cao: 10000 giờ.
  • Cổng kết nối: lên đến 2 cồng HDMI + USB cung cấp nguồn (không bao gồm dòng VPL-DX220).
  • Chế độ Auto On: khi nhận được tín hiệu VGA hoặc tín hiệu HDMI từ máy tính chủ, nguồn đèn của máy chiếu ngay lập tức được khởi động.
  • Cửa bảo dưỡng đèn phía trên: tính năng này giúp người sử dụng có thể bảo dưỡng đèn dễ dàng mà không cần tháo gỡ máy chiếu xuống.

Tính năng cửa bảo dưỡng đèn phía trên dễ sử dụng

Tính năng cửa bảo dưỡng đèn phía trên dễ sử dụng

  • Âm thanh ngõ ra cho bộ loa ngoài: cho phép người dùng chuyển hướng ấm thanh ra loa rời, để nghe âm thanh từ video kết nối qua cổng HDMI. Theo đó, người dùng sẽ dễ dàng tùy chọn loa ngoài để phù hợp với môi trường trình chiếu.
  • Bộ đếm giờ tuyết trình: tính năng này cho phép người dùng quản lý thời gian thuyết trình hiệu quả hơn, nhất là trong những buổi thuyết trình đòi hỏi gay gắt trong khâu quản lý thời gian. Tính năng này cũng giúp nâng cao ý thức về thời gian của người tham gia buổi thuyết trình, giúp họ tập trung vào nội dung cuộc họp hoặc vào bài học.
  • Biểu mẫu có sẵn: Biểu mẫu được cài đặt sẵn và người dùng chỉ cần nhấn vào nút Pattern là có thể truy cập và áp dụng. Biểu mẫu này rất hữu ích khi sử dụng trình chiếu trên bảng đen/bảng trắng nhằm giúp người thuyết trình có thể trình bày nội dung thuyết trình rõ ràng.
  • Chế độ tự động: hệ thống chiếu sáng của đèn được điều chỉnh tự động dựa vào độ sáng của hình ảnh được trình chiếu để tránh tiêu thụ điện nnawg không cần thiết. Đồng thời khi trình chiếu những hình ảnh tối hoặc không yêu cầu độ sáng cao, hệ thống chiếu sáng của đèn sẽ tự động giảm xuống.
  • Chức năng làm mờ đèn chiếu: sau 10 giây tín hiệu vào không đổi bóng đèn sẽ mờ dần khoảng 15%. Nếu máy chiếu được bật nhưng không sử dụng thì một thời gian sau đó máy chiếu sẽ tự động phát hiện và đèn chiếu sẽ tự động mờ xuống thấp ở mức 30% so với mức sáng bình thường để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Cài đặt khóa: tính năng giúp bảo vệ những cài đặt trên máy nhằm tránh thay đổi do thao tác vô ý và giúp giảm thiểu thời gian cài đặt lại hệ thống.
  • Khóa tạm thời: Tính năng cho phép giữ lại những thông số cài đặt thường được dùng nhất mỗi khi khởi động máy và người sử dụng có thể tạm thời thay đổi thông số cài đặt khi cần thiết.

Xem thêm: Lắp Đặt Camera Giám Sát Cho Quán Café Lợi Ích Và Lưu Ý?

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon